เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม


 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม


ร้อนแรงไฟลุกพรึ่บ!! ชนิดหลายคนตามเผือกกันไม่ทัน สำหรับเรื่องราวมหกรรมแฉแหลกในแฮชแท็กสุดร้อน #ไดอารี่เมียดารา โดยเจ้าของแอคเคาท์อินสตาแกรม @diary_miadara ได้เปิดฉากแฉ อดีตแฟนหนุ่มซึ่งอ้างว่าเป็นพระเอกชื่อดังแบบไม่ยั้ง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเตรียมจะแฉรัวๆมากถึง 60 EP. เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวล่าสุดตอนนี้มีทั้งสิ้น 7 EP. วันนี้เลยขอรวบรวม ทั้ง 7 EP. แบบละเอียดมาให้ชมกัน ใครพลาดดรามาเรื่องนี้ เชิญเผือกกันได้!!!

EP.0

การเป็นเมียดารา มันมีความสุขจริงๆรึป่าว ... ทำไม ผู้หญิง หลายๆคน ถึง อยากเข้าไปอยู่ตรงจุดนั้น ... ใช่ค่ะ เราเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนนึง ย่านตึกอโศก

เราคือคนนึง ที่อยู่ตรงจุดๆนั้นมาก่อน จุดที่เราคิดว่า มันคือ ความสุข
จุดที่เราเคยคิดว่า เราเป็น ผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุด
จุดที่เรา หาเหตุผลมาหลอกตัวเองทุกๆวัน เพื่อที่จะให้ตัวเราใช้ชีวิต อยู่กับเค้า ไปเรื่อยๆ เพื่อให้ถึงจุดที่ สัจจะของเค้าที่มีต่อเรา คือ เป็นครอบครัว

เรื่องราวความรักของเรา เราต้องการให้เป็นอุทธาหรณ์ สอน ผู้หญิงทุกคน ความรัก มันมีอะไรมากมาย เหลือเกิน แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนควรรู้คือ !!! เค้าเป็นพระเอก เค้าเป็นนักแสดง เค้าเป็นดาราดัง ใช่ค่ะ เค้าสามารถแสดงทุกอย่างจนเราเชื่อแบบ สนิทใจ วันนี้ สิ่งที่เรากำลังทำ เราคงโดน แฟนคลับ เค้าถล่มแน่นอน ในอนาคต แต่ เราหวังนะคะ ว่าจะมี ผู้หญิง ที่ เข้าใจในมุมของเราบ้าง ว่าเราต้องต่อสู้กับอะไร เรื่องราวของเรา จะมีทั้งหมด EP 1 - EP60 แต่ละเรื่องราว จะเป็นความจริงในมุมของเรา จะเป็นเรื่องที่น่าอายที่สุดเท่าที่ ผู้หญิงคนนึงจะต้องถูกประนาม แต่ อยากให้มองทุกมุม แล้ว บทสรุปของเรื่องราว ทั้งหมด ทุกคนจะได้รู้จัก " วงการบันเทิง " ในด้านที่ทุกคนไม่เคยรู้จัก ในวันนี้ เรา ต้องการร้องขอความเป็นธรรม ในฐานะ ลูกผู้หญิงคนนึง ที่ กฏหมายในประเทศนี้ไม่สามารถคุ้มครองเธอได้ เธอถึงถูกคนที่เธอฝากชีวิตไว้ กระทำ จน เธอ แทบจะไม่ใช่คน

Ep 1 จุดเริ่มต้นของเรา 2 คน
Ep 2 เมื่อความรู้สึกต่างๆ เริ่มเข้ามา
Ep 3 ขอคั่นด้วย การต่อสู้กับหมอดู เมื่อแม่แฟนดูดวงมา ((( เรื่องนี้คือจุดเปลี่ยนของ ผญ คนนึงไปทั้งชีวิต ต้องติดตาม )))

คนรักของเรา พูดเสมอว่า " การด่าคน ไม่มีความผิด เราต้องการให้สังคมได้บอกเค้าแทนเราว่า การด่าคนผิดมั้ย เค้าด่าคนในวงการไว้มากเหลือเกิน แต่ทำไม ทุกคนดูรักเอ็นดูเค้า อ้อ วงการบันเทิงอะเนอะ !!! ใส่หน้ากากเข้าหากัน โดยเฉพาะ คนที่เป็นบอส อุ้มชู ดันเค้าจนมีชื่อเสียง เค้าด่าจนเรายังเคยรู้สึกนะว่า ทำไมหัวหน้าเค้าคนนี้เลวจัง ทำไมบอสถึงเลวขนาดนี้ ทุกวันนี้ เรามานั่งมองตัวเราเอง เวลาเค้าด่าเรา อื้มมม !!! ไม่แปลกใจเลย ทำไมด่าเราขนาดนี้ เพราะเค้าด่าทุกคน ขนาดพ่อตัวเอง ยังแช่งให้ตาย วันนี้เราตาสว่างแล้ว เราจะค่อยๆมา เล่า เรื่องราวต่างๆให้ทุกคนได้รู้จักเค้านะคะ ฝากไอจีนี้ด้วยค่ะ ... ผู้หญิงจะไม่ร้าย ถ้าไม่ถูกทำร้าย และ เรายังรอให้เธอมาคุยกับเรานะ ไม่ใช่หนี หรือให้คนอื่นมาคุย เรื่องระหว่างเรา 2คน ตอนคบกัน ก็คุยกัน 2 คน และมันจะยิงยาวไปจนครบ EP 60 มั้ย ขึ้นอยู่ที่เทอ #ไดอารี่เมียดารา


----

EP 1 จุดเริ่มต้นของเรา 2 คน

มองย้อนไปในวันนั้น วันที่เราเห็นเธอ ในซีรี่ เรารู้สึกถูกชะตาเธออย่างบอกไม่ถูก เราเลยส่งดอกไม้ไปเปนกำลังใจให้เธอ ช่อแล้วช่อเล่า เราคิดแค่อย่างเดียวว่า เราอยากให้เธอมีความสุข เวลาที่ได้รับดอกไม้ เราอยากให้เธอ ยิ้ม เราอยากให้เธอมีกำลังใจ ในการทำงาน !!! ใช่เราตั้งใจเป็นกำลังใจให้เทอ กับข้อความ ในการ์ด I WILL SUPPORT YOU MY ...

จนวันนึง ใกล้จะถึงวันเกิดเธอ เราเห็นเธอเล่นกีตาร์ เราเลยตั้งใจจะซื้อกีตาร์ให้เธอเป็นของขวัญวันเกิด ... แล้วอยู่ดีดี เธอก็ทักไลน์มาหาเรา เธอเอาไลน์ของเรามาจาก ...

หลังจากที่เรา เริ่มรู้จักกัน เราคุยกับเธอทุกวัน ทั้งวัน ทั้งคืน จนเราเริ่มเจอกันข้างนอก และ เริ่มคบกัน

ทุกอย่างตอนนั้นมันดูสวยงามมากเลย เธอว่ามั้ย

เธอไม่เคยขออะไรจากเรา แต่เราเป็นฝ่ายให้เธอเอง แต่เธอก็รับมันนิคะ และ ยังช่วยเลือกรุ่นต่างๆที่เธอชอบด้วยตัวเธอเอง ( อะไรมั่งเดี๋ยวมาลงรายละเอียด ) เพราะความรักที่เรามี มันคือรักที่บริสุทธิ เราเชื่อใจเธอทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆๆ จนวันนึง ...

เราถามเธอเรื่อง นักแสดง ผญ คนนึง เธอบอกเราว่า " ไม่เคยคุย ไม่เคยคบ ไม่เคยอะไรทั้งนั้น เป็นแค่พี่น้องในวงการ เป็นแค่ เพื่อนร่วมงาน " เรายังศรัทธาคำพูดเธอ มาตลอด !!!

เรายังคงเฝ้าถามเธออยู่บ่อยๆๆ เพราะ เราเริ่มรู้ความจริงมากขึ้น มากขึ้น และ มากขึ้น เธอก็ยังคงยืนยันแบบนั้น

จนวันนึง ความจริงเปิดเผย เธอเคยคบกัน !!! นั่นแหละคือจุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์ของเรา 2 คน จากผู้หญิงที่แสนดี อบอุ่น คนนึง ที่เชื่อใจคนที่เธอคุยและทุ่มเท ที่เทอดทูนในความรัก กลายเป็นคนที่เต็มไปด้วยความหวาดระแวง ความวิตกกังวล เวลาที่คนรักของเธอไปทำงาน และ เธอบอก คนเหล่านี้ คือน้อง คือเพื่อนร่วมงาน ไม่มีอะไร ... แต่ เรา คือคนที่ไม่ได้ความจำเสื่อม ทุกครั้งที่เธอบอกไม่มีอะไร เราพยายามมากนะ ที่จะเชื่อใจเธอ แต่เราก็ไม่เคยเชื่อได้อย่างสนิทใจจริงๆซักที .... #ไดอารี่เมียดารา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

Ep 2 เมื่อความรู้สึกต่างๆเริ่มเข้ามา

เรายังคงคบกันอยู่ ท่ามกลางความหวาดระแวง ความเชื่อใจที่หมดลงไปเรื่อยๆๆๆ เธอเคยได้ยินมั้ยที่รัก ความเชื่อใจมีได้แค่ครั้งเดียว !!!

เราพยายามมากนะ ที่จะเชื่อใจเธอ เราโคตใช้ความพยายามมากๆๆๆ ที่จะเชื่อใจเธอ จนวันนึง ที่เธอต้องบินไป workshop ตปท กับ นักแสดงสาวคนนึง และ ในวันนั้น ที่นักแสดงสาว คนนี้ ไลฟ์ให้กับผลิตภัณฑ์ นึง นักแสดงสาวคนนี้พูดกลางไลฟ์กับเธอว่า " เพื่อนเราสวยทุกคนเอาป่าวเดี๋ยวแนะนำให้ "

เธอรู้มั้ย ใจเราสั่น มือไม้เราสั่น เราสั่นไปหมด ใช่เราสติแตก เพราะ เรากับเธอไกลกัน เพราะความคิดมากมายที่ปนมาในหัว เพราะ เธอเคยโกหกเรา เรื่องที่เราอยากลืม เพื่อที่จะเชื่อใจเธอ มันกลับมาสะกิดเราอีกครั้ง มันทำให้เราแทบบ้า แทบเสียสติ

วันนั้น เราโทรไปหาเพื่อนเรา !!!

ความรู้สึกของเรามันแย่มากก มันรู้สึกว่า อยากให้เครื่องบินตก อยากให้หมากัดเธอจนเธอเปนบ้า อยากให้เธอหายสาปสูญไปเลย อยากให้ใครก็ได้อุ้มเธอหายไปเลย เอาไปโยนลงถังขี้ ให้สำลักขี้ตาย อยากสับทิ้งให้ไม่ต้องมีใครมายุ่งกับเธอเลย อยากให้คนยัดยานอนหลับใส่ปากให้เธอไม่ต้องตื่นมาทำร้ายเราอีก ... มันก็แค่ความคิดคำพูดเวลาผัวเมียทะเลาะกันอะแหละ คือ ผญ คนนั้นจะรู้มั้ย ว่า คำพูดเล่นๆคำเดียว มันทำลายหัวใจเรา และ ผลกะทบไปถึงจิตใจเธอด้วย

" เราเกลียดตัวเราเองจัง ทำไมคนแบบเราถึงกลายเป็นคนที่มีความคิดแบบนี้ไปได้ เราร้องไห้เหมือนคนสติแตก เราร้องไห้ไม่ฟังคำอธิบายอะไรของเธอ เราร้องจนเราแทบชอค เพราะเรารู้สึกว่า ทำไม ทำไม ทำไม ทำไมเธอถึงใจร้ายกับเราขนาดนี้ เธอไปคุยอะไรกับนักแสดงสาวคนนี้หรอ ทำไม เค้าถึงต้องพูดแบบนี้ต่อหน้ากล้อง ลับหลัง เธอคุยอะไรกันหรอคะที่รัก ? กว่าเราจะรวบรวมพลังใจของเรา สร้างกำลังใจขึ้นมาใหม่ สร้างพลังที่จะเชื่อใจเธออีกรอบมันยากมากเลย ทำไมต้องทำให้เรารู้สึกแบบนี้ ที่รักรู้มั้ยว่า ตอนที่พิมพ์นี่พิมพ์ทั้งน้ำตาเลยนะ แค่นึกถึง ความรู้สึกในวันนั้น ใจเรามันก็สั่นมากๆๆๆแล้ว เราลืมเรื่องวันนั้นไม่ได้เลย เราลืมเสียงร้องไห้ของเราที่คิดมาก กับ เราลืม เสียงร้องไห้ของเธอที่บอกว่า เธอไม่รู้เรื่อง มันพูดเอง ผมไม่รู้เรื่องอะไรจริงๆๆๆผมไม่ได้ขอให้มันหาใครให้ มันพูดของมันเอง ... ผู้หญิง 1 คน หลังจากผ่าน 2 เหตุการณ์นี้มาถ้าถามว่ามันอยู่กับความรู้สึกแบบไหน อื้มมม !!! มันอยู่กับความหวาดระแวงถึงแม้คนรักของมันจะไม่ได้สร้างแผล แต่ มันก็อยู่กับความรู้สึกที่ เรายังเชื่อใจเค้าได้อยู่จริงๆป่าววะ ในเมื่อเรื่องเดิมเพิ่งเกิดไม่กี่วัน เรื่องใหม่มาอีกแล้ว แต่สุดท้าย เอาวะ รักเค้า #ไดอารี่เมียดารา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม


เราคบกันมา 3 ปีครึ่ง เรานั่งถามตัวเราเองว่า " เรายกโทษให้เธอได้มั้ย " คำตอบของเราคือ เรายกโทษให้เธอได้นะ เรารอเธอมาขอโทษนะ รอคำว่า ลูกผู้ชาย จะถึงจิตสำนึกเธอ เธอลองนึกใจครอบครัวเราสิ จนตอนนี้เราก็ยังให้โอกาสเธอมาขอโทษนะ " ... การเงียบไม่ได้ช่วยแก้ทุกปัญหาหรอก เราหวังว่า เธอจะ คิดได้ ก่อนที่ภาพลักษณ์ พระเอกที่แสนดี ภาพลักษณ์เจ้าเสน่ห์ของเธอ พระเอกเจ้าน้ำตา จะถูกลบด้วยความจริง เหรียญ มุมเธอมี แต่มุมของเราก็มี เราเคยบอกเธอแล้วว่า มันยังมีอีกหลายเรื่องที่เราไม่บอกเธอ เพื่อความสบายใจของเธอ ... ถ้าเธออยากให้มันยิงยาว จน EP 60 ก็ไม่เปนไร ไม่ต้องลบแทคนะที่รัก เดี๋ยวคนรู้ว่า เปนใคร เรายังให้โอกาสเธออยู่ #ไดอารี่เมียดารา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

แฟนคลับ ... เราเห็นใจพวกเธอนะ ทั้งที่เมื่อก่อนเราไม่ค่อยชอบพวกเธอเลย ... เราขอโทษที่เคยไม่ชอบพวกเธอ

พูดถึงแฟนคลับ วันนี้เรามานั่งมองทุกอย่างที่พวกเค้าทำให้เธอ เราโคตเห็นใจพวกเค้าเลย เธอว่าพวกเค้า

" ผมพูดจริงๆนะ คนปกติจะมีใครมานั่งเฝ้าดาราตามดาราหรอ มีแต่พวกปาสาทไม่ปกติทั้งนั้น มีแต่พวกโรคจิต คนปกติเค้าไปทำงาน ทำมาหากินกัน มีแต่พวกบ้าๆอะที่มา ดูสารรูปแต่ละคนดิ "

" ผมไม่ชอบนะเวลาที่ต้องไปกอด ไปโดนตัว บางคนสิวเขลอะเตมหน้า บางคนตัวเหมน และ มากอด หรือผมต้องกอด บางคนเหงื่อเต็มตัว ผมขยะแขยง "

" ผมไม่เคยสนใจอีพวกนี้เลยรู้ปะ เวลาที่ผมต้องนัดเจอพวกมัน ผมแม่งโคตรำคาญ บางคนให้ถ่ายคลิป บางคนให้ถ่ายนั่นนี่ น่ารำคาญชิปหาย ยิ่งอีพี่ ... อีตุ๊ดควายอะ ที่ซื้อกีตาให้ผม แม่งโคตน่ารำคาน มาเจ๊าะแจ๊ะ แล้ว มาทำเปนบอกว่า จะลงทุน ทำน้ำหอมให้ผมอีก คือแม่ง ไม่ดูตัวเอง "

นี่แค่ 1% แต่พอมานั่งคิด อื้มมมม เราสงสาร แฟนคลับเธอ เค้าให้เธอแบบบริสุทธิใจ แต่เธอกลับคิดแบบนั้นกับพวกเค้า ... แต่บางทีเธอก็จะบอกว่า เพราะเรา เธอถึงไม่ไปหาแฟนคลับ กลัว เราคิดมาก !!! เห้อ หลายอารมณ์จัง บางทีก็โทษเรา บางทีก็เพราะตัวเธอเอง แต่จริงๆถ้าไม่มีพวกเค้า เธอก็จะมาไม่ถึงจุดนี้ แต่ เธอบอกเธอมาถึงจุดนี้เพราะตัวเธอเอง บอสของเธอกับแฟนคลับไม่เคยมีส่วนช่วยอะไรทั้งนั้น ผจกเก่า ผจกใหม่ ก็ไม่มีส่วนช่วย ((( พูดถึง ผจก เก่า ผจก ใหม่ และ บอส เอาจริงๆ คนพวกนี้มีบุญคุณกับเธอมากๆๆเลย ทำไม เธอเอาเรื่องส่วนตัวเค้ามาด่า มาประจานให้เราฟังขนาดนี้ อ้อ !!! เธอมาถึงจุดนี้เพราะตัวเธอเอง ... เธอมองแค่ตัวเธอจริงๆ #ไดอารีเมียดารา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

เรากลายเปนคนไม่ปกติทางสภาวะอารมณ์ เราร้องไห้ทุกวัน จนเธอถามเราว่า " เสพย์ติดดราม่าหรอ เอะอะก็ดึงดราม่า " ..... ที่รักจำได้มั้ยคะ มันมีอยู่ครั้งนึง ที่เค้าพูดไปว่า ... เดือนนี้แม่ที่รักไปปล่อยปลา หลายครั้งแล้ว ที่รักแบ่งเวลาพาเค้าไปบ้างสิ เค้าอยากไปบ้าง !!! "

" ให้นึกถึงเสียงตวาดใหญ่ๆ มรึงเปนเอี้ยอะไร มึงให้กรูเลือกระหว่าง มรึงกับแม่ มรึงมันไม่ใช่คน คนแบบมรึงไม่มีวันเจริญ มรึงสำเนียกตัวมรึงเองเอาไว้นะ ว่า คนแบบมึงยังเทียบกับญาติกรูไม่ได้สักคน เพราะมรึงไม่ใช่คน !!!!!!!!! เสียงที่ตะคอกตวาดออกมา เราไม่เคยลืม "

" ......... ทำได้แค่ร้องไห้ เราผิดขนาดนั้นเลยหรอ เราก็คนธรรมดามั้ย เราไม่เคยได้ออกไปไหน เธอไม่ให้เราคบใคร เธอกลัวคนจะรู้ว่าเราคบกับเธอ เธอกลัวเราจะพูดเรื่องราวของเรากับเธอ ใน 1 เดือนเราจะได้ไปไหว้พระด้วยกันแค่เดือนละครั้ง ที่เธอจะไปกับเรา แต่ เธอจะนั่งคอยบนรถ ... โลกของเรามีแค่เธอ เราทิ้งงาน เราทิ้งครอบครัว เราทิ้งเพื่อน เราทิ้งน้อง เราทิ้งพี่เพราะเธอกัวคนรู้เรื่องเรา 2 คน เราขอโทษที่เราไม่ใช่คนในวงการ เราซัพพอตเธอให้มีชื่อเสียงไม่ได้ ... เธอถึงบอกเราว่า " ถ้ากูไม่มีมรึง กรูดังกว่านี้แล้ว " ขอโทดจากหัวใจ ที่ทำให้เธอดังไปกว่านี้ไม่ได้ แต่เราก็ซ่อนตัวอยู่ในโลกเงียบๆของเรามาตลอดเวลานะ ตื่นมา ให้อาหารหมา สวดมนต์ รอเธอทำงาน รอเธอแวะมาคุย ... เราแทบไม่เคยออกไปไหนเลย วันๆ ชีวิตของเรามีแค่เธอ พอวันนี้เธอไม่คุยกับเรามาเปนเดือน เราทำอะไรไม่ถูกจริงๆ #ไดอารี่เมียดารา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

ดูถูกงานผมหรอ ที่รัก : ผมเจ็บกุ๊กกู๋จัง รู้มั้ย ผมต้องคอยบีบดูตลอดว่า มันมีหนองออกมามั้ย ผมกลัวเปนหนองใน นั่งหา รายละเอียดในกูเกิล

เรา : ............ ร้องไห้สิ พูดไม่ออก พูดได้แค่ว่า ทำไมพูดแบบนี้ ทำไมดูถูกกันแบบนี้ ตั้งแต่เรามีอะไรกัน เราไม่เคยแม้แต่ให้ใครแตะตัวเราเลย ไปไหนเรารายงานตัวตลอด เราไม่เคยแม้แต่คุย หรือ เจอใครเลยนะ เราถนอมเนื้อถนอมตัวเรามาตลอดเพื่อที่รักคนเดียว ทำไม ถึงดูถูกกันแบบนี้

ที่รัก : เอ้ย ผมไม่ได้หมายถึงแบบนั้น

เรา : ที่รักไม่หมายถึงยังไง ก็ที่รักพูดออกมาเอง เราไม่ใช่สาวบริสุทธิ เรารู้ตัว แต่เราก็ไม่ได้มั่วนะ ถึงเราจะเคยปะชดที่รักทักไปหา... เพราะเรารู้ที่รักไม่ชอบน้องมัน และเราทำปะชดเพื่อให้ที่รักหยุดด่าเราแต่เราทักเสรจลบ เราไม่เคยไปยุ่งหรืออะไรเลย เรามีแต่ถนอมตัวของเราไว้ให้ที่รักคนเดียว มีแต่ที่รักมั้ยที่คบกันมา เดี๋ยวกอดคนนั้นที กอดคนนี้ที เดี่ยวจูบคนนั่นที ถึงจะเปนงาน เราเข้าใจ เราต้องยอมรับ แต่เราก็รู้สึกไม่ใช่ไม่รู้สึก แต่ก็มีแค่ที่รักนะที่โดนตัวคนอื่น ตัวเราไม่เคยเลย ทำไมพูดอะไรออกมาแต่ละอย่างไม่คิดถึงใจเราบ้าง

ที่รัก : มรึงดูถูกงานกูหรอ ไอ้สัตว์ มึงเปนเอี้ยอะไรกับงานของกู กดกูจังนะ ดูถูกกูจังนะ

เรา : เราไม่ได้ดูถูก เราแค่พูดในมุมที่เธอพูดแบบนั้นออกมา

... สุดท้าย ท่อปัสสาวะอักเสบ ...

แต่เราเจบไปแล้วไง กับสิ่งที่เธอพูด ... เธอขอโทษ เเละ สำหรับ เธอ ถ้าเธอขอโทษแล้ว เราต้องหายทันที !!! แต่เราไม่ใช่สวิสไฟไง ที่จะลืมทุกอย่างทันที เราไม่ใช่หุ่นยนต์ที่จะล้างสมองทุกอย่างได้ทันที เราเปนคน เรายังเจบเปน และ ยังร้องไห้เป็น เธอพูดให้เสียใจเสรจ เธอหาย แต่เรา เรายังไม่หาย ... แต่เธอบอกคนอื่นว่า เราดูถูกงานเธอ เธอไม่บอกเค้าละว่า เธอพูดอะไรออกมาก่อน ทำไม เวลาเธอเล่าให้เพื่อนเราฟัง เธอพูดแค่ เราดูถูกงานเธอ เธอไม่เล่าทั้งหมดละ เราผิดทุกอย่าง เปนคนไม่ดี เปนคนนิสัยไม่ดี ในสายตาคนอื่น เปนคนที่เลวร้าย เปนคนแย่ เราผิดทุกอย่างเลย ขนาดเธออั้นปัสสาวะ แล้ว เจ็บ เปนท่อปัสสาวะอักเสบ เราก็ยังผิด !!! ผิดที่สุดคือ เราแม่งรักเธอนี่แหละ #ไดอารี่เมียดารา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

คุณเคยรักใครซักคนมากกว่าตัวเองมั๊ย ???

เราคือคนนึงที่รักเค้ามาก ... ช่วงที่เราเริ่มคบกันใหม่ๆๆ เค้าใช้รถคันเลกๆคันนึง เป็นรถญี่ปุ่น ตอนนั้น เราคิดแค่ เราเปนห่วงเค้าจัง อยากให้เค้ามีรถที่เอาไว้ ดูแลตัวเอง และ ช่วยเสริม ภาพลักษณ์ให้เค้า

เราได้รับเงินมาก้อนนึง เปนเงินที่เราทำงานกับพี่ที่รู้จัก เค้าจะทะยอยจ่าย 3 อาทิตย์ ประมาน 2 ล้าน แบ่งจ่าย4-5 วัน 5แสน จริงๆแล้วเป็นเงินที่ทำให้ที่บ้านเรานั่นแหละ ...

ใช่ค่ะ เราตัดสินใจ ซื้อรถ เงินสด ให้เค้า เป็นรถยุโรป 1.8 รึป่าวจำไม่ได้
เราให้เงินสดเค้าไปซื้อ เค้าจะมารับเงินจากเรา ทุก 4-5 วัน เราให้ไป โดยที่ไม่ได้คิดว่า รถจะต้องเปนชื่อใคร เพราะเราให้แล้ว เราไม่เคยอยากได้คืน !!! แต่ตอนหลังเราก็บอกเค้านะ ว่าเงินที่เราให้ไปซื้อรถเปนเงินที่บ้านเรา

ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน จะมีคำว่า " พ่อให้เอารถไปคืนครับ " เราจะบอกเสมอ คืนทำไม เราไม่เอา ให้เธอไว้ใช้ " เราไม่อยากได้คืน

จนวันนึงที่มีปัญหา เราเบื่อกับคำว่า" พ่อให้เอาไปคืน " เพราะ เราได้ยินมาตลอด นับครั้งไม่ถ้วน เราเหนื่อยแล้ว มันไม่มีความสำคัญกับเธอเลยหรอ ... เราเลยบอก อื้ม อยากคืน ก็ คืนค่ะ แต่ขอคืนเปนเงินนะ เพราะไม่มีที่จอด เอามาก็ไม่ได้ใช้ เค้าก็ถามเราว่า เท่าไรคับ เราก็มัวแต่ไปพูดเรื่องอื่น เลยไม่ได้ พูดเรื่องนี้ เพราะเราให้เค้าไป เค้าน่าจะจำได้ ... เราก็เลยไปสารภาพ กับ ที่บ้านว่า เราเอาเงินที่บ้านไปซื้อรถให้เค้ามา แต่เดี๋ยวเค้าคงโอนคืนวันนี้หรือพรุ่งนี้ค่ะ ทีนี้ ด้วยความที่เราไม่อยากให้บ้านเรามองเค้าไม่ดี เรารักเค้าอะ

เราเลยทักไปบอกเค้าว่า ไม่เหนโอนมาคืนเลย โอนมาสิ และ ฝากส่งข้อความนี้ไปทางพี่สาวเค้า ... พี่สาวเค้าก็ช่วยปะสานให้ เพราะเค้าไม่คุยกับเรา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

เราก็บอกโอนมาภายในเยนนี้ละกัน ทางเค้าก็บอก ต้องไปเป็นเชค เพราะเปนเงินก้อนใหญ่ เราก็บอก โอนทางโทรศัพท์ เขียนสลิปก็ได้นิ ( เพราะความคิดเรา โทรศัพท์ มันโอนได้ 2 ล้าน นี่ยังไม่เกิน ) เค้าก็บอกว่า จะขอโอนไปทาง บช แม่ กับ พี่ เราก็ให้ บช แม่ไป ตอนนั้นไม่อยากไปทักหาพี่ แต่เค้าก้อบอกอีก ให้เราไปเซนเอกสาร ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ...... เรา งง เราเลยถาม ทำไมตอนเราให้ เราให้ง่ายๆๆเลย ทำไม พอตอนคืน ดูมันมีปัญหาจัง ตอนเราให้ เราไม่เหนต้องให้เซนอะไรเลยนินา และ เราไม่ได้ อยากได้คืนแต่แรกด้วยนะ เค้าคือคนที่อยากจะคืน ... ทีนี้ ทางเค้าก็มาถามอีกอยากได้ อะไรคืนอีก เราเสียใจมาก เพราะเรา ไม่ได้อยากได้อะไรคืนเลย ทุกอย่างที่เราให้ มัน มีความหมายกับเรา เราให้ความสุข เราทำแค่เหตุผลเดียว คือเรารัก ทำไม พอทะเลาะ เอะอะจะคืน เพราะอะไร !!!

ทีนี้ เค้าก็บอกจะเอาอะไรคืนก็พูดมาทีเดียว จะได้จบๆ เราเสียใจมากอะ ที่ของที่เราให้ไป มันไม่มีความหมาย ทีนี้เราก็เป็น ผญ เอาคืนมา เอาไปทำอะไร ในเมื่อมันคือ ของใช้ ผช เราเลยบอก เดี่ยวขอเวลา คิดก่อนละกัน ทางเค้าก็บอก เค้ารอให้ติดต่อไป ... ทีนี้ อยุ่ดีดี ทางเค้าก็พิมพ์มาว่า

แต่อยากจะแจ้งให้ทราบว่า สิ่งที่ทางคุณเรียกร้องจากทางเรามันคือ ของที่ทางคุณให้ทางเราโดยเสน่หา ทางเราไม่เคยขอ หรือ เรียกร้องอะไรจากทากคุณเลย ทางเรามีแต่จะคืนกลับไป และทางคุณก็เป็นคนให้กลับมาโดยความชอบธรรมของคุณเอง จึงเรียนมาเพื่อทราบนะคะ ขอบคุณคะ

เราเลยตอบกลับไปว่า

ก็อยากจะแจ้งให้ทางคุณได้ทราบนะคะว่า ทางเรายังไม่เคยได้อะไรกลับมา จึงเรียนมาเพื่อทราบ

เราได้อะไรคืนกลับมาหรอ ???

แล้ว เราเรียกร้องอะไร ในเมื่อเราไม่เคยอยากได้คืน มีแต่ทางเค้ารึป่าว ที่เอะอะ จะคืน พอเรายอมรับคืน กลายเปนเราเรียกร้อง !!!

มีแต่ เอะอะ เอาไปคืน เอาไปคืน เอาไปคืน เราก็ยอมรับคืนแล้วตามใจเค้าแล้ว แล้ว คืออะไร ???

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

EP 3 " หมอดู "

การจะเขียนเรื่องนี้เปนเรื่องที่ เรา โคตต้องใช้ความพยายาม มากๆ ในการเขียน ทั้งความรู้สึก ทั้งอาย ทั้งสมเพชตัวเอง สารพัดอารมณ์ ในความรู้สึกนี้

ที่รัก : มีคนมาทักแม่ว่า " ผมจะทำผู้หญิงท้อง "

เรา : เราไม่ท้องหรอก เดี๋ยว เราไปฉีดยาคุม ฝังยาคุมก็ได้ เธอจะได้สบายใจ ยังไงเราก็ป้องกันอยู่แล้ว

ที่รัก : เรามาเอากันที่....ตูด....ได้มั้ย !!!

เรา : ........

ที่รัก : ไม่เป็นอะไรหรอก

เรา : ..... มันเสี่ยงกับโรคมะเร็งนะ มันสกปกนะ แล้วมันน่าจะเจ็บมากๆเลยนะ

เรายอมค่ะ !!! ผ่านไปนานเข้า ... ร่างกายเริ่มไม่เหมือนเดิม รวมทั้งจิตใจ ... แต่คำเดียวที่ทำให้เราอยู่ต่อ

ที่รัก : ผมจะดูแลที่รักไปจนตาย ไม่ต้องกังวลนะ ต่อให้ที่รักจะเป็นยังไง ผมไม่มีวันทิ้งที่รัก ต่อไปพอผม 30 เราก็จะมีอะไรกันปกติได้แล้ว เพราะตอนนั้น ผมคงบอกทุกคนได้แล้วว่า ผมมีเมีย เมียผมคืออีแก่ ที่ผมรักที่สุด ตอนนั้นเราก็มีลูกกันได้แล้ว ผมโตแล้ว แฟนคลับ พวกนั้น คงไม่มาอะไรผมแล้ว และ ผมไม่ได้สนใจพวกมัน

เธอรู้มั้ยว่า เราแม่งโคตเจ็บ และ ทรมานเลย เกิดมาก็ไม่เคย แต่เพื่อความสุขของคนที่เรารัก เรายอม !!! และ บ่อยครั้งที่ เรามักจะเจ็บแล้วรู้สึกภายในตัวมันระบม กับความรุนแรง กับการเข้าไปแบบผิดจังหวะ ผิดวิธี เพราะเธอไม่ชอบให้ใช้เจลหล่อลื่น มันล้างยาก เออเราเจ็บ เออแต่เรายอม เออเราทน ความสุขของเธอ !!! จนบางทีมันเหมือนเป็นไข้ แต่เราก็บอกเธอนะว่าเราไม่สบาย !!! เธอบอกเราก็ป่วยตลอด เรียกร้องความสนใจ ...... เราก็รู้สึกเสียใจ เผลอร้องไห้ออกมา กลายเป็นเราผิดอีก เพราะ เอะอะร้องไห้ !!! อื้มม เราผิดค่ะ ผิดที่เจ็บ แต่บางครั้งเราบอกเราอยากให้เธอสนใจนะ อยากให้เธอใส่ใจ เวลาเธออารมณ์ปกติ เธอก็ดูห่วงเรา แต่พอเราไปเผลองอแง เธอก็จะตวาดเรา ด่าเราหยาบคาย จนคำว่า ไอ้เอี้ย ไอ้สัด ค.ย มรึงเปนเอี้ยอะไร เปนคำพูดปกติสำหรับเธอที่ใช้กับเรา แต่เธอบอกเปนเพราะเรา ทำให้เธอคอนโทรล อารมไม่ได้ เธอเป็นแพนิค เพราะเรื่องของเราเป็นเรื่องใหญ่ของเธอเสมอ อื้มม ไม่เปนไร เราดูสำคัญ เรารู้สึกตัวเองสำคัญ ... อื้ม เราดูสำคัญจริงๆ เธอจะด่าจะว่าเรายังไง หยาบคายแค่ไหน เราทนได้ เรารักผัวของเรา เราต้องอดทน เดี่ยวก็ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ... เราทำได้แค่ร้องไห้ เท่านั้นเอง แต่เธอรู้มั้ย เรากลายเปนคนเสพย์ติดความเจบปวดทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ เพราะอะไรอะหรอ เพราะ เดี๋ยวพอเธออารมณ์ปกติ เธอจะกอดเรา และ บอกรักเราไง ... ทุกคืนเธอจะบอกรักเราทุกลมหายใจ เราก็เชื่อเธอ แต่เธอไม่เคยรู้หรือใส่ใจเลยว่า ทำไมเราต้องกินยานอนแทบทุกคืน ทำไมเรานอนด้วยตัวเราเองไม่ได้ ...

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

EP 4 ที่บ้านไม่ว่าอะไรเลยหรอ เปนเรื่องปกติของบ้านเธอหรอ ???

เรา : อย่าทิ้งเราได้มั้ย เราอาจจะงอแงบ้าง แต่เราไม่เคยนอกใจเธอ หรือ ทำอะไรให้เธอ ต้องมีปัญหาเลยนะ เราอยู่ในโลกที่เธอสร้างให้เราอยู่ โลกของเรามีแค่เธอนะ เธออย่าทิ้งเราไปเลยนะ เธอสัญญากับเราไง ว่า เธอจะแต่งงานกับเรา

ที่รัก : ผมไม่มีความสุข ผมอยากอยุ่คนเดียว ผมหมดรักแล้ว ผมไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นแหละ ผมไม่ได้ข่มขืน ก็ยอมเอง ตอนแรกผมจะไม่มีอะไรก็มาบังคับ ( เราบังคับอะไร เราแค่บอกเธอมั้ยว่า พิสูจน์สิ ว่า เธอรักเรา ไม่ได้รักคนนั้น )

เรา : ครั้งแรกที่มีอะไรกัน เรามีอะไรกันปกติ แต่สิ่งที่มันต่อจากนั้น คือ เธอเครียดกับเรื่องหมอดู เราถึงมีอะไรกันแบบนั้น

เรา : แต่เรามีอะไรกันนะ เรายอมเธอขนาดนี้ เธอจะทิ้งเราได้ไง ชีวิตของเรา ร่างกายของเรา ใจของเรา สุขภาพของเรา

เรา : เรายอมเธอขนาดนี้ เธอเปนคนแรกของเรานะ ที่เรายอมให้มีอะไรตรงนั้น เธอไม่สงสารเราบ้างหรอ เธอไม่เห็นใจเราบ้างหรอ พ่อแม่ เธอไม่สงสารเราบ้างหรอ

ที่รัก : ก็เนี่ยทุกคนอ่านอยู่
ที่รัก : เราไม่ได้แต่งงานกันนะ
ที่รัก : ถ้าอยากอยู่แบบนี้ ก็อยู่ไปแต่อย่ามาใช้คำว่าแฟน

ทำไมเรื่องของเรา 2 คน ความลับของเรา 2 คน ทำไมเธอเอาไปให้พวกเค้าอ่าน ทำไมเธอไม่ให้เกียรติเรา เธอประจานเราให้ครอบครัวเธอฟังทำไม ทำไมเธอทำแบบนี้ ทำไมไม่สงสารเราบ้างเลย แล้ว พวกเค้าอ่านแล้ว เค้าไม่สงสารเราบ้างหรอ พ่อแม่เธอ ไม่มีใครสงสารเราบ้างหรอ ไม่มีใครสงสารแม่เราบ้างหรอ ไม่มีใครสงสารพี่ชายเราบ้างหรอ หัวใจพวกเค้าทำด้วยอะไร เพราะ ลูกเค้าเปนลูกชายใช่มั้ย ใช่เราไม่ได้ถูกเธอข่มขืน เราเตมใจ เรารักเธอไง แต่เธอรู้มั้ยว่า เราเอาร่างกายของเรา ที่บอบช้ำ ทั้งกายและใจ เปนความสุขให้เธอ กี่ครั้งที่ในตัวเราอักเสบ กี่ครั้งที่เราเจบจนไข้ขึ้น กี่ครั้งที่บางทีเรานอนสั่นเพราะป่วย เราอดทนเพื่อความสุขของเธอ ไม่ใช่เพราะ สัจจะที่เธอบอกหรอว่า จะแต่งงาน ไม่ใช่สัจจะหรอ ที่เธอบอก จะดูแลเราจนตาย ต่อให้เราจะป่วยยังไงเธอก็จะไม่ทิ้งเรา แล้ววันนี้ เธอทิ้งเราทำไม ร่างกายของเรา ใจและกายของเรา ทำไม บ้านเธอถึงไม่เหนใจเราบ้าง ไม่สงสารเราบ้างหรอคะ แม่เรา พี่เรา ก็มีหัวใจนะ เค้าเลี้ยงเรามา ถนอมเรามา พอเค้ารู้ว่าเธอ ทำเราแบบนี้ พี่เรากินเหล้าทั้งวัน แม่เราร้องไห้ทุกวัน แม่เราผอมลงไปเยอะมาก เค้า 72 แล้ว ทำไมครอบครัวเธอ ทำกับเราแบบนี้ ทำไมไม่เหนใจเราบ้าง แล้วเธอมาสัญญากับเราทำไม เธอมารับปากทำไมจะแต่งงานกับเรา ตลอดเวลาที่เราขอไปจากเธอ เธอไม่เคยยอมให้เราไป จนตอนนี้ เราบาดเจ็บทั้งใจและกายขนาดนี้ เธอมาทิ้งเราตอนนี้ได้ยังไง

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

Ep 5 เราคือคนเห็นแก่ตัว ?

เรา 2 คนลงหุ้นทำธุรกิจร้านอาหารที่สมุทรสาคร ... ออกเงินคนละครึ่ง

เราตกลงกันว่า เงินที่ลง คือ ถ้าได้กำไรมาเรายอมไม่เอาส่วนครึ่งนึงของเรา ก็ให้เค้าเอาทุนคืนเพราะเปนเงินของเค้าที่เค้าเบิกมาจากแม่ และ เมื่อคืนทุนเสรจ เงินกำไรจากนั้น จะเปนเงินสร้างอนาคตของเรา 2 คน

ถ้าได้เงินมา ทั้งหมด ให้ทุนเค้าคืนเลย แต่เราไม่เอาทุนคืน แต่เอาเงินตรงนั้นพร้อมกำไรมาเปนค่าใช้จ่ายของเราและไว้สร้างอนาคตของเรา

แต่พอร้านเปิดได้จริงๆ 10 วัน สมุทรสาครเจอโควิท !!! ร้านต้องปิด แต่ เรามีภาระ เพราะต้องแบกค่าใช้จ่าย ค่าเช่า ค่าลูกน้อง ทีนี้เราก็บอกเค้าว่า มันมีค่าใช้จ่ายอะ เค้าก็บอกแม่จะไม่จ่ายอะไรอีก ...

อื้มมม ทุกวันนี้ กลายเปนแม่เราต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายทุกเดือน ทั้งที่แม่เราไม่รู้อะไรด้วยเลย แต่เพราะ มันมีค่าใช้จ่าย เราเองก็ไม่รู้ต้องทำไง เราก็พูดได้แต่ปลอบใจตัวเอง และ บอกเค้าว่า ไม่เปนไรที่รักไม่ต้องจ่าย ... เพราะอะไรถึงพูดแบบนี้ เพราะรู้แล้วไงเค้าก็ไม่จ่าย

ตอนนี้ที่ร้าน โดนฟ้อง โดนพนักงานฟ้อง เพราะ พอมันต้องปิดยาว มันแบกทุกคนไม่ไหว เราแบกภาระ ค่าเช่า ค่าลูกน้องบางส่วน ค่าทนาย

เราทำทุกอย่าง แบกด้วยหัวใจ เรายังดูเปนคนเห็นแก่ตัว ในสายตาเธอเลย เธอเคยมีน้ำใจกับเราบ้างมั้ยคะ ถึงเราไม่บอกให้เธอจ่าย เธอเคยเหนใจและแสดงน้ำใจมั่งมั้ย เธอบอกเธอเปนคนดี ไม่เคยทำร้ายเรา ไม่เคยเห็นแก่ตัว ... เธอลองไตร่ตรองใหม่ได้มั้ยคะ

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

Ep 6 แค่ดูดปุ๊น มันมีปัญหาอะไรหรอ ???

ครั้งนึงที่คุยโทรศัพท์กัน

เรา : เลิกให้เราได้มั้ย มันอันตราย เราเป็นห่วง เธอยังเคยเลิกบุหรี่ให้เราเลย
อันนี้มันรุนแรงนะ เราไม่รู้ว่า ระยะยาวมันจะมีผลกะทบยังไงและแค่ไหน

ที่รัก : ไม่เลิก

เรา : ได้โปรด เราเปนห่วง เรารักเธอนะ ยังไงมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ดี

ที่รัก : แม่งก็ดูดกันทั้งนั้น ไอ้... ไอ้... เตมไปหมด

เรา : ไหนเธอบอกเราว่า มันเป็นเรื่องของเด็กเห่อ หะมอย เค้าทำกันไง เธอทำทำไม

การดูดปุ๊น เป็นเรื่องปกติหรอ การที่เรามองว่ามันไม่ปกติ เราผิดหรอ และ การที่เราห่วงเค้า เราดูน่ารำคานมากเลยสินะ #ไดอารี่เมียดารา

จนมาถึงวันนึงที่เราโทรไปเค้าไม่รับ พร้อมตอบกลับมาว่า ... ดูดปุ๊นมีปัญหาหรอ ???

เราดูเปนคนงี่เง่าแหละ เรารู้ เรายังคงสำคัญตัวอยู่คิดว่า เค้าจะเลิกมันให้เรา เหมือนตอนบุหรี่


 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

EP 7 ค่าธีสิส

เราภูมิใจในตัวเธอจัง ... เราเรียนไม่จบ เพราะต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวแต่เด็ก เธอเรียนแทนเราด้วยนะ

เรา : ถ้าจะต้องจ่ายเงินจริงๆ ก็จ่ายไปเถอะค่ะ จะได้เรียนจบเนอะ ไม่ต้องเหนื่อย

ที่รัก : ผมเกรงใจ ไม่ต้องหรอก

เรา : ไม่เปนไรค่ะ เค้าเป็นเมีย แค่นี้เอง
แสนนึงใช่มั้ย ....

..............

เอ้า สรุปมีปัญหามากมาย เงินก้อนนั้นที่ให้ไปจ่ายค่าธีสิส เอาไปใช้หมดแล้ว

และ เงินที่จ่ายตอนจบจริง เป็นเงินของที่บ้าน

ปริญญาโท ที่เราไม่เคยมีโอกาสได้รู้จัก
จบด้วยเงิน ก้อนนึง เพราะเปนดารา เลยจบได้ง่ายๆ

นี่คือความภูมิใจจริงๆหรอ การเป็นดารา นี่มีอภิสิทธิ์ เหนือทุกอย่างเลยเนอะ เธอเคยเห็นมั่งมั้ยคะ ว่าเรา พยายามดูแล ทุกอย่าง เราพยายามเป็นเมียที่ดี มาตลอด เราให้เธอก่อนให้ตัวเราเองเสมอ เพราะเรารักเธอไง แค่เธอหมดรักเรา เธอทิ้งเราแบบไม่ใยดีเลยหรอ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราพยายามทำ เธอเคยเหนค่ามั่งมั๊ย #ไดอารี่เมียดารา

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม


เครดิตแหล่งข้อมูล :
IG@diary_miadara

 เปิดไดอารี่เมียดารา EP1.-EP.7 แบบฟูลเวอร์ชั่น ใครเผือกไม่ทันเชิญชม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2024299776
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:49 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์