2สามีภรรยา พาลูกน้อย 2 ขวบ เดินเข็นรถ 3 ล้อ ข้างถนน ก่อนลงไปถาม ต้องอึ้ง!! (คลิป)

2สามีภรรยา พาลูกน้อย 2 ขวบ เดินเข็นรถ 3 ล้อ ข้างถนน ก่อนลงไปถาม ต้องอึ้ง!! (คลิป)

รายงานว่า บนถนนสายเอเชียช่วงขาขึ้น บริเวณอำเภอท่าฉาง ได้พบกับนายไสว ไชยพันธ์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 136/1 ตำบลสะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ซึ่งกำลังเข็นรถเข็นเพื่อที่จะเดินทางไปยังกรุงเทพมหานคร โดยมีภรรยาชื่อนางปราณี แก้วมณี อายุ 44 ปี บ้านเลขที่เดียวกัน เดินเข็นรถเคียงข้างไปด้วยกัน บางครั้งก็เข้าไปนอนให้นมลูกชาย ชื่อเด็กชายสาคร ไชยพันธ์ อายุ 2 ขวบ 7 เดือน ที่นอนอยู่ภายในรถเข็นเดินทางไปด้วย

สำหรับภายในรถเข็นคันดังกล่าว มีข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างเช่นเสื้อผ้าและอุปกรณ์ยังชีพบางอย่าง รวมทั้งแผงโซล่าเซลที่ นักศึกษาแผนกช่างไฟฟ้าจากวิทยาลัยการอาชีพนครศรีธรรมราช ได้ทำให้เพื่อใช้กับหลอดไฟสองสว่าง และพัดลมตัวเล็กๆ ภายในรถเพื่อเปิดให้ลูกชายได้นอนอย่างไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป โดยได้ออกเดินทางจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 เมย 61 กลางคืนก็อาศักพักตามศาลาริมทาง หรือตู้ยามตำรวจต่างๆ

นายไสว กล่าวว่า ตนเองต้องการเดินรณรงค์เพื่อขอความรักความสามัคคีให้เกิดขึ้นในจิตใจของคนไทย เนื่องจากเหตุร้ายต่างๆที่เกิดขึ้นเพราะการแบ่งพรรคแบ่งพวก ไม่รักสามัคคี เกิดความแตกแยกอยากจะจุดประกายเล็กๆ จากครอบครัวของตนเอง ทั้งนี้เนื่องจากหลานของตนเองซึ่งเป็นลูกของน้องชาย ได้เสียชีวิตลงจากเหตุการณ์ความไม่สงบในภาคใต้ ขณะไปทำงานเช็คมิเตอร์ เก็บค่าไฟแล้วถูกยิงเสียชีวิตสูญเสียเปล่าโดยไม่ได้อะไร

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVVV
VV
VV
V

 



2สามีภรรยา พาลูกน้อย 2 ขวบ เดินเข็นรถ 3 ล้อ ข้างถนน ก่อนลงไปถาม ต้องอึ้ง!! (คลิป)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u697343918
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์