เสื่อม!รุ่นพี่ โร่ถามเว็บดังรับน้อง แข่งดื่มน้ำมันพืช อันตรายไหม

 เสื่อม!รุ่นพี่ โร่ถามเว็บดังรับน้อง แข่งดื่มน้ำมันพืช อันตรายไหม


กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เมื่อสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 1299709 ได้ตั้งกระทู้ว่า "กิจกรรม แข่งกันดื่มน้ำมันพืช ภายใน 1 ชม. ใครดื่มได้มากที่สุดชนะ" โดยอ้างว่าตนและกลุ่มเพื่อนเตรียมที่จะจัดกิจกรรมรับน้อง โดยให้มีการแข่งดื่มน้ำมันพืช ภายในเวลา 1 ชั่วโมง ใครดื่มได้มากที่สุดชนะ ส่วนคนแพ้จะต้องถูกทำโทษ ให้เป็นตัวตลกของเพื่อนๆ 3 วัน ตนจึงมาตั้งกระทู้ถามว่า กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นอันตรายหรือไม่

โดยข้อความที่สมาชิกหมายเลข1299709 ระบุมีดังนี้ "เพื่อนๆ กลุ่มกระผม เตรียมจัดกิจกรรมรับน้อง แข่งกันดื่มน้ำมันพืช ภายใน 1 ชม. ใครดื่มได้มากที่สุดชนะครับ คนแพ้ 10% ที่เหลือจะต้องถูกทำโทษ เป็นตัวตลกของเพื่อนๆ 3 วัน ผมจึงอยากรู้ว่าอันตรายหรือเปล่าครับ ควรกำหนดอย่างไรบ้าง กระผมจะได้แนะนำหัวหน้ากิจกรรมถูกครับ"

ด้านแฟนเพจชื่อดังอย่าง "Drama-addict" ก็ได้ออกมาเตือนว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นอันตรายต่อตัวเด็ก ควรหยุดกิจกรรมนั้น เนื่องจากที่ผ่านมา มีเด็กต้องเสียชีวิตจากกิจกรรมทำนองนี้เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้คนเข้าไปต่อว่า และห้ามปรามเจ้าของกระทู้คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยันว่า กระทู้ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และผู้โพสต์เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยใด

ล่าสุดกระทู้ดังกล่าวได้ถูกทางเจ้าหน้าเว็บไซต์พันทิปลบออกไปจากระบบเรียบร้อยแล้ว


 เสื่อม!รุ่นพี่ โร่ถามเว็บดังรับน้อง แข่งดื่มน้ำมันพืช อันตรายไหม


Cr.Drama-addict ,naewna ,สมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 1299709

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์