เผยคลิป ‘เต้ย MyStyle’ เล่าความชะล่าใจจากการหาเงินได้เยอะ นำไปสู่หนี้สินก้อนโต


เผยคลิป ‘เต้ย MyStyle’ เล่าความชะล่าใจจากการหาเงินได้เยอะ นำไปสู่หนี้สินก้อนโต


ย้อนคลิป เต้ย MyStyle ชะล่าใจจากการหาเงินจนเป็นหนี้ก้อนโต

จากกรณีที่ "เต้ย MyStyle" เน็ตไอดอลชื่อดังวัย 27 ปี ดาวดังในทวิตเตอร์และ OnlyFans เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ทวิตเตอร์ ที่ใช้ชื่อว่า @Eaaaw นำคลิปที่เต้ยเคยไลฟ์สดพูดเรื่องหนี้สินเอาไว้ เผยแพร่ พร้อมระบุว่า "น้องมีรายได้จาก onlyfan เดือนละ 500,000 บาท แต่ช่วงที่ผ่านมาติดปัญหาเรื่องเอกสาร เงินที่ควรจะได้ก็เลยโอนเข้าไม่ตรงเวลา เลยต้องหมุนทางนั้นมาโปะทางนี้จนระบบเสีย ล้ม จนต้องไปกู้นอกระบบก็เลยไปกันใหญ่ พอไปปรึกษาทางบ้านทางบ้านก็ตอบว่า... #MyStyle"

ในคลิป เต้ยได้พูดไว้ว่า เมื่อเริ่มมีหนี้สินรุงรัง ก็เริ่มไปยืมคนนั้นคนนี้มา และถูกตามขู่ตามทวงเงินทุกชั่วโมง เมื่อเอาเรื่องไปปรึกษาที่บ้านว่า ถ้าจะไม่กู้นอกระบบจะทำยังไงได้บ้าง อยากได้เงินก้อนหนึ่ง เพื่อให้สำหรับเจ้าหนี้ที่ไม่พร้อมจะรอ อยากได้เงินเพื่อจบปัญหาเลย ประมาณล้านกว่าบาท แต่เมื่อคุยกับที่บ้าน คำตอบค่อนข้างช็อกใจคือทุกคนโหวตไปในทางเดียวกัน ให้เต้ยแก้เอง คุยกับลูกค้า ให้ยอมรับสภาพว่า จะผ่อน ถ้าไม่อยากให้ผ่อน ก็ไปแจ้งความเอา ให้เล่นบทเลยว่า ขู่ไปเลยว่า ถ้าไม่รอก็ไม่ต้องเอาเงิน แต่เต้ยไม่อยากทำ

"ทำไม่ได้ ทำใจไม่ได้ที่จะไปอย่างนั้น ก็เลยต้องใช้วิธีไปกู้หนี้นอกระบบ จะว่าแฉครอบครัวตัวเองก็ได้ เพราะทุกคนบอกให้เต้ยต้องติดคุก เพื่อเคลียร์หนี้ บอกให้รับสภาพไปเลยว่า ไม่มีจ่ายและนอนคุก จากนั้น ค่อยออกมา"

เต้ยบอกอีกว่า
บทเรียนแรก เราหน้าใหญ่ ตั้งแต่เริ่มต้น ตนเป็นคนที่หารายได้ได้เยอะ เยอะจนชะล่าใจ จนประมาท เป็นบทเรียนในชีวิตว่า ทำอะไรต้องมีสติมากกว่านี้ ให้รอบคอบกว่านี้ คำว่าหารายได้ได้เยอะ คิดว่าไม่เป็นไร หาได้แป๊บเดียว พอถึงจุดที่มันล้มจริงๆ มันหาไม่ได้ อย่างที่เราชะล่าใจไว้ อันนี้คือบทเรียน

เต้ยบอกว่า จุดใหญ่คือเต้ยต้องการคืนเงิน แต่ต้องจัดการเงินที่ได้มาว่า ได้มาเท่าไหร่ แบ่งให้ใครได้บ้าง คงไม่สามารถคืนให้ได้หมดร้อยเปอร์เซ็นต์ ถึงต้องพยายามดูว่า คนไหนพอจะอะลุ่มอล่วยได้ คนไหนไม่ได้ เป็นการคุยกันแบบหนึ่งต่อหนึ่ง แต่ก็แย่ตรงที่ว่า คนไหนยอม ก็ต้องยอมไปเรื่อยๆ คนไหนไม่ยอม ก็จะได้ก่อน เหมือนคนจนมุม จนตรอก ที่ว่า เขาจะเอาชีวิต เอาตำรวจมาจับ อีกคนหนึ่งบอกว่า รอได้อยู่ ก็ต้องเลือกทางที่จนตรอก ถ้าไม่เคลียร์ทางนี้ จะไม่มีกำลังหรือเวลาที่จะไปเคลียร์คนที่รอได้ ถามว่า ทำไมคนที่มาขู่ถึงได้เงิน เพราะถ้าไม่เคลียร์ตรงนี้ ก็จะโดนจับ ก็จบเลย สิ่งที่พยายามแก้ ก็จะจบเลย ไม่ใช่ว่าไม่ให้ความสำคัญ หลายคนน้อยใจว่า ต้องให้ขู่ด้วยเหรอ ถึงจะได้เงิน เจตนาคืออยากคืนเงินอยู่แล้ว แต่ต้องหาทางที่ทำให้ทุกคนได้เงินคืนให้ได้

"ครอบครัวไม่ช่วย ผมเสียใจไปแล้ว ต้องเดินสู้ปัญหาเอง ถ้าเขาจะช่วย ผมยินดีรับความช่วยเหลืออยู่แล้ว"


ชมคลิป
VVVVVVV
VV
V
VV
V
VV
VV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กลจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.167.208

171.6.167.208,,mx-ll-171.6.167-208.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ทุกคนมีสิทธิ์ผิดพลาดในชีวิตทั้งนั้น แต่อย่าโทษครอบครัวว่าไม่ช่วยเหลือ บางเรื่องก็ใช่ว่าครอบครัวจะช่วยได้ ปัญหาเกิดจากใครคนนั้นก็ต้องแก้ไขเอง ยิ่งหนี้สินหลายสิบล้านจะหวังพึ่งครอบครัวมาช่วยยังไง คนในครอบครัวรวยมากเหรอ มันไม่ใช่หนี้แค่หลักแสนหลักหมื่นที่สามารถโอนเงินช่วยกันได้ทันที ไม่แปลกที่ครอบครัวจะแนะนำให้ยอมติดคุก ถ้าไม่มีจ่ายก็ต้องยอมรับสภาพ บางทีอาจแค่ล้มละลายไม่ถึงกับติดคุกก็ได้


[ วันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 13:23 น. ]
คุณ : u1560876313
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:50 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์