หนุ่มเขมรสำนึกผิด หลังท้าคนไทยไล่แรงงานเพื่อนร่วมชาติออก


หนุ่มเขมรสำนึกผิด หลังท้าคนไทยไล่แรงงานเพื่อนร่วมชาติออก


ความเคลื่อนไหว ดราม่าที่ประเทศกัมพูชานำ "กุน ขแมร์" มาแข่งขันในซีเกมส์ 2023 แทนที่ "มวยไทย" ต่อมาคนเขมรอ้างว่า "บัวขาว บัญชาเมฆ" แท้จริงแล้วเป็นคนกัมพูชา จนเป็นที่ถกเถียงกันมาต่อเนื่อง

ล่าสุด TikTok ชื่อว่า "ต็อกต๊อกช่อง 1" ได้นำคลิปที่คนกัมพูชา บอกว่า "บัวขาว บัญชาเมฆ" ปลอมตัวเข้าไทย "จริงๆ แล้วบัวขาว เป็นคนกัมพูชา แต่เขาไม่ยอมรับ ตั้งแต่ไหนจนถึงปัจจุบันบัวขาวเคยต่อยกับคนกัมพูชาไหม บัวขาวไม่เคยต่อยเพราะเป็นคนชาติเดียวกัน เขาสู้เพื่อคนไทย เขาก็ทำเพื่อคนไทย เขาก็อยู่แต่ในร่มเย็นเพื่อคนไทย ก็ไม่ยอมรับอยู่แล้ว เคยได้ยินไหม ใบไม้ร่วงจากต้นไหนก็มาจากต้นนั้นแหละ

แถมก่อนหน้านี้ยังออกมาอัดคลิปท้านายจ้างไทย ไล่แรงงานต่างด้าวออกไปให้หมด พร้อมบอกว่า ถนน ตึกต่างๆ ของประเทศไทย มาจากแรงงานของคนต่างด้าวทั้งนั้น

ล่าสุด หนุ่มรายนี้ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษพี่น้องชาวไทย โดยมีใจความสำคัญว่า

"สวัสดีครับ ก่อนอื่นก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ที่ผมพูดไปเมื่อตอนนั้น เป็นด้วยความโมโห เขาทักมาส่วนตัว ด่าผม ไล่ผมด้วย ผมเลยต้องพูดไปแบบไม่มีสมองคิด ไม่มีอะไรคิดครับ ส่วนนี้ผมผิดจริงๆ ครับ มีคนไทยจำนวนมาก ที่เขาทำแต่สิ่งดีๆ ทำเพื่อประเทศชาติ ไม่เหมือนกับคนบางกลุ่ม บางส่วน ชอบหาเรื่องชาวบ้าน แซวชาวบ้าน ชอบสร้างให้ชาวบ้านเดือดร้อนไปหมด ด้วยตัวผมเอง ผมมาอยู่ในประเทศของพี่ มีจำนวนน้อยมากที่ไม่ซื่อสัตย์กับผม โกงค่าแรงผม ไม่จ่ายก็มี บางทียืมเงินสดของผมไปเติมน้ำมัน"


ชมคลิป >>>>>> >>>>CLIK<<<<



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์