หนุ่มจีนอ้าง! มีกองกำลังต่อต้านจีนในไทย ดราม่าลามจนแบนเที่ยวไทย


หนุ่มจีนอ้าง! มีกองกำลังต่อต้านจีนในไทย ดราม่าลามจนแบนเที่ยวไทย


หนุ่มจีนอัดคลิปอ้าง! บอกเป็นจิตแพทย์ ออกมาทำคลิป สร้างความหวาดกลัว บอกว่า มีกองกำลังต่อต้านจีนในไทย รวมไปถึงมิจฉาชีพ ค้ามนุษย์ กลายเป็นดราม่าสนั่น ‘แบนเที่ยวไทย'

กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่น สำหรับประเด็นหนุ่มจีนออกมาแฉ ‘แบนเที่ยวไทย' อ้างว่า มีกองกำลังต่อต้านจีนในประเทศไทย แหล่งมิจฉาชีพ รวมไปถึงประเทศไทยเป็นฐานขององค์กรค้ามนุษย์ ซึ่งคลิปแฉดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทยเป็นอย่างมาก

โดยเรื่องราวเริ่มจากมีชายคนหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอใน Douyin (Tiktok เวอร์ชั่นจีน) ชื่อบัญชีว่า "ซินอี หลินหลิน" อ้างว่าตนเองเป็นจิตแพทย์ ออกมาอัดคลิปวีดีโอแฉเดือด! เกี่ยวกับการมาท่องเที่ยวประเทศไทย สร้างความหวาดกลัวให้นักท่องเที่ยวที่สนใจอยากมาประเทศไทยเป็นอย่างมาก

หนุ่มคนดังกล่าวได้อ้างว่า
กลุ่มองค์กรมิจฉาชีพในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น เมียนมาร์, กัมพูชา ณ ตอนนี้ กลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว ได้เคลื่อนย้ายมาตั้งฐานที่ประเทศไทยแล้ว อีกทั้งยังรวมตัวกับกลุ่มต่อต้านจีนของชาติตะวันตก เพื่อบ่อนทำลายประเทศจีน

ดยหนุ่มคนดังกล่าวยังเล่าต่ออีกว่า ‘กลุ่มต่อต้านจีน' ได้ใช้ชายที่มีหน้าตาดีดึงดูดผู้หญิงจีนให้มาเที่ยวที่ประเทศไทย จนกลายเป็นจุดเช็กอินของสาวๆ ที่หากมาไทยแล้วต้องมาแวะเที่ยวที่ร้านดังย่านลาดพร้าว หรือที่ในจีนรู้จักกันในชื่อ "ร้านอาหารนายแบบชาย"

ชายคนดังกล่าวเสริมอีกว่า
ชายคนไทยหน้าตาดีเหล่านี้เป็นกับดัก ที่หลอกล่อให้สาวชาวจีนมาเที่ยวประเทศไทย ก่อนจะลักพาตัวพวกเธอไปยังเมียนมาร์และประเทศอื่นๆ อีกทั้งยังล่อลวงชายชาวจีนจำนวนมากมายังประเทศไทยเพื่อลักพาตัวและนำไปขายอวัยวะ

อีกทั้งยังมีการเล่าเพิ่มเติมอีกว่า เหล่าอินฟลูเอนเซอร์หน้าตาดีทั้งหลายที่ถ่ายคลิปวีดีโอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ชื่นชมประเทศไทยต่างๆนานา แต่ความจริงแล้ว ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่น่ากลัวมาก

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว ก็โด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ผู้คนแห่แชร์ ซึ่งสร้างความเข้าใจผิด และส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทยเป็นอย่างมาก ในส่วนของคอมเมนต์ของชาวจีน ก็มีผู้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับคลิปดังกล่าว ซึ่งก็ต้องติดตามบทสรุปของประเด็นดราม่าต่อไป



หนุ่มจีนอ้าง! มีกองกำลังต่อต้านจีนในไทย ดราม่าลามจนแบนเที่ยวไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์