ดราม่ามาเต็ม! ‘แม่ปลื้ม’ โพสต์ IG เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคน!

ดราม่ามาเต็ม! ‘แม่ปลื้ม’ โพสต์ IG  เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคน!


  ดราม่ามาเต็ม! อีกแล้ว สำหรับแก๊ง VRZO หลังวันนี้ (28-12-2015) ได้มีแฮรชแท็กส์ในโลกทวิตเตอร์ ที่ชื่อว่า # VRZOวงแตก กลับมาเป็นประเด็นและขึ้นเทรนด์ยอด นิยมอีกครั้ง หลังมีคนแอบไปเห็นข้อความ ในอินสตาแกรม @vrzomom ซึ่งเป็น Instagram ของคุณแม่ หนุ่ม ปลื้ม สุรบถ ที่เขียนเชิงสอนสั่งและเปรียบเทียบแบบเจ็บแสบ ว่า

"เลี้ยงหมามันรู้จักบุญคุณน้ำข้าว ไม่อกตัญญู ไม่เคยแว้งกัด เวลามันอดโซ ถูกคนอื่นเขาถีบทิ้งมา อุตส่าห์เก็บมาเลี้ยง ป้อนข้าวป้อนน้ำดูแลทุกอย่าง อิ่มหนำสำราญดีแล้วไม่เคยลืมตัว เลี้ยงสัตว์มันดีอย่างนี้แหละ สาธุชนทั้งหลาย"

"นางฟ้าหมาของแม่ เอ็งนี่มันนางฟ้าขนานแท้ ไม่มีชุบทอง นานวันเข้าพอทองลอกกลายเป็นขี้ตะกั่ว เอาไปทำอะไรไม่ได้ นอกจากโยนทิ้งขยะ ถึงเอ็งเป็นขี้เรื้อน แต่ก็ไม่เคยแว้งกัดแม่ จิตใจช่างดีจริงๆ เดี๋ยวแม่จะเช็ดเท้าให้นะลูก ในฐานะนางฟ้าหมาดีเด่น ถึงเท้าเอ็งจะเหม็นเหมือนหมา แต่เผอิญเอ็งเป็นนางฟ้า ขี้หมาก็ว่าหอมได้ ยังไงลูกของแม่ก็ไม่เคยหายออกจากบ้านไปติดสัตว์เป็นอาทิตย์ อยู่บ้านเป็นกุลสตรีหมา ไม่เคยทำความเสื่อมเสียชื่อเสียงมาสู่ครอบครัว อุตส่าห์ขุ่นมันมา นางฟ้าของจริงของแม่"

นอกจากนี้ยังมีอีกข้อความที่โพสต์คอมเม้นท์ตอบกลับผู้เข้ามาให้กำลังใจ ระบุว่า

 "ขอบคุณที่ให้กำลังใจแม่ค่ะ แต่เรื่องบางเรื่องมันสาวหาวเหิมเกริมกว่าจะให้อภัย ชีวิตช่วงนี้สอนให้รู้ว่า เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคนที่สวยแต่รูปจูบไม่หอม คิดคดทรยศอยู่เป็นอาจิน เหมือนเลี้ยงอสรพิษอยู่ข้างกาย มันช่างน่ากลัว แม่เลยตัดสินใจต่อไปนี้ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน"

ซึ่งหลังจากข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีการแชร์ส่งต่อในโซเชียลมีเดียมากมาย รวมทั้งตั้งเป็นกระทู้ในเว็บพันทิป กลายเป็นกระแสสืบเสาะอยู่ในเวลานี้ 


ส่วนทางด้านลูกชายอย่าง หนุ่มปลื้ม สุรบถ นั้น ยังคงไม่ได้กล่าวถึงใดๆ เกี่ยวกับกรณีนี้ แต่ในอินสตาแกรมของหนุ่มปลื้มได้มีการกดอันฟอลโล่ว ทุกคนทิ้งทั้งหมด รวมทั้ง สาวทับทิม ด้วย ทำให้ชาวเน็ตเริ่มจับผิดสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่..?


ดราม่ามาเต็ม! ‘แม่ปลื้ม’ โพสต์ IG  เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคน!


ดราม่ามาเต็ม! ‘แม่ปลื้ม’ โพสต์ IG  เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคน!


ดราม่ามาเต็ม! ‘แม่ปลื้ม’ โพสต์ IG  เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคน!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์