รู้ได้แล้ว!โรส จัดหนักทักษิณ ยอมรับความจริงเถอะคุณถูกทิ้งแล้ว!!

รู้ได้แล้ว!โรส จัดหนักทักษิณ ยอมรับความจริงเถอะคุณถูกทิ้งแล้ว!!

หลังจากที่ น.ส.ฉัตรวดี อมรพัฒน์ หรือ โรส ลอนดอน ผู้ต้องหาคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 อัดคลิปวีดีโอตนเองพร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดียกล่าวถึงตนเองที่ตาสว่าง และไม่ขอติดกับดับกับขบวนการคนเสื้อแดงอีกต่อไป

ล่าสุดยังมีความเคลื่อนไหว ในFacebook ของ Amornpat Chatwadee โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า...

พี่น้องหลังไมค์ฝากให้โรสเอาข้อมูลนี้ มาแชร์ให้มวลชนฝ่ายปชต.ได้อ่านกันค่ะ...ยาวหน่อย แต่อยากให้อ่านกันให้จบ..ได้ความรู้+ตาสว่าง ยิ่งกว่าสปอร์ตไล้ท์ขึ้นไปอีก _____________________________ 
Enough already! : ทักษิณเอาทฤษฎีทางธุรกิจมาต่อรองทางการเมือง ติดตามทักษิณและการเคลื่อนไหวมาตั้งแต่คนๆ นี้ก้าวเข้ามาในวงการเมือง จนรู้ชัดว่าแกใช้ทฤษฎีแบบ Win-Win มาตลอด แกก็พูดหลายครั้งว่าใช้วิธีนี้ การต่อสู้ของประชาชน เขาลงทุนด้วยชีวิต ไม่ได้ Win-Win อะไรกับแกเลย ไม่ตายก็พิการติดคุก. หมดตัว แถมผู้พันสู้ เต้มดแดง ดาหัวแดง และเห็บหมาอื่นๆ บอกว่าเต็มใจมาเองนะ. อย่ามาร้องเป็นหมา(อ้าว ไอ้เหี้ย) ตอนจะเอาสัมปทานดาวเทียม แกให้เงินบิ๊กจ๊อด รสช. 600 ล้านบาท ได้สัมปทานไป แกวิน ตาจ๊อดวิน ปชช.ไม่วิน เรื่อง 600. ล้านมาแดงทีหลังตาจ๊อดตาย มีคดีแย่งมรดก หลักฐานเลยแพร่ออกมา

 ตอนโดนรัฐประหาร 49 แกเลือกที่จะไม่สู้เพราะฝ่ายศัตรูบอกว่า เอาน่า ใจเย็นๆ ก่อนนะ เดี๋ยวหาทางออกให้ งานนั้นก็วินๆ เพราะแกได้สัมปทานปิโตรเลียมแหล่งนงเยาว์-มโนราห์ แลกไป วินมากๆ คุ้มกว่า 46,000 ล้านที่ถูกยึดไปตอนหลัง การชุมนุมปี 52 ตอนนั้นเอามวลชนมาต่อรองเรื่องยึดทรัพย์ ปีนั้นละหมัง ถ้าจำไม่ผิด ที่แกบอกว่าทหารยิง ปชช. เมื่อไหร่ผมจะมานำเอง เรื่องจบยังไงไม่ต้องเล่านะ. วินๆ ทักษิณอำมาตย์ แกต้องได้อะไรไปแหละ 
การชุมนุมปี 53. เหมือนเดิม ไม่สู้ แล้วเอามวลชนไปกองอีกเป็นเดือนที่ รปส. รอมันฆ่ารอบสอง ฆ่าตายเป็นร้อย แกโผล่ปารีส เดินช๊อปปิ้ง สัมภาษณ์ CNN. ว่าผมไม่ใช่ผู้นำของเสื้อแดงนะ ตอนนั้นก็วินๆ อีกแหละ ปชช.ตายข้างถนน มาถึงสัญญาลับบรูไน 3 ฝ่าย ไม่เอาผิดทหาร จัดการพวก 112 วินๆ นางปูได้เป็นนายก แล้วไปใช้มติสภา ออกกฤษฎีการับรองว่าการสลายการชุมนุมปี 53 ของอภิสิทธิ์นั้นชอบด้วยกฏหมาย คนเสื้อแดงแม่งก็ปากอมสากกระเบือกันหมด อยากดูนางโชว์ตัว ต่อมาก็ออกเหมาเข่งนิรโทษกรรมให้ทการ ผู้สั่งการ แล้วเอาหมาเน่า(ทักษิณ). ให้พวกเห็บหมาในไทยออกมาเชียร์เหมาเข่งกัน. วินๆ เลยโดนหักหลังอีกรอบ อย่ากระนั้นเลยให้เหล่มายึดอำนาจไปเถอะ ไอ้ตู่ไว้ใจได้ คำพูดนี้ปรากฏในคลิปถั่งเช่า แดงฟังแล้วอึ้ง บอกว่าลับลวงพราง นั่นแหละ วินๆ อีก 

รัฐประหาร 57 ก็เพื่อใช้ ม44 ทำเรื่องต่างๆ ของทุนอำมาตย์และทุนกราบแดกที่โดนต่อต้านอะแหละ เห็นๆ อยู่นะโรงไฟฟ้าถ่านหิน ยึดที่ดินไปทำเขตเศรษฐกิจพิเศษ จารนัยไม่หมดไปหาดูเอา วินๆๆๆๆ ประชาชนตายห่ายิ่งกว่าเก่า เอาคนวินๆๆ กับศัตรูมานำชิบหายสิ ประชาชนต้องตื่นรู้ได้แล้ว

รู้ได้แล้ว!โรส จัดหนักทักษิณ ยอมรับความจริงเถอะคุณถูกทิ้งแล้ว!!


รู้ได้แล้ว!โรส จัดหนักทักษิณ ยอมรับความจริงเถอะคุณถูกทิ้งแล้ว!!


ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Amornpat Chatwadee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์