โคตรพีค!!ทีม MAGIC MIRROR ถูก เบน ชลาทิศ สวดยับว่าโชว์ไร้สาระแต่กด Gold Buzzer

โคตรพีค!!ทีม MAGIC MIRROR ถูก เบน ชลาทิศ สวดยับว่าโชว์ไร้สาระแต่กด Gold Buzzer

นับเป็นรายการโชว์ที่มีคนมีความสามารถหลากหลายเข้ามาแข่งขันกันอย่างดุเดือดทุกปีจริงๆ กับรายการ Thailand’s Got Talent ที่ตอนนี้ก็มาถึงซีซันที่ 6 และแค่สัปดาห์แรก สาวน้อยมหัศจรรย์ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ก็สร้างปรากฎการณ์ขึ้นมาทันที เมื่อเธอขึ้นเวทีโชว์พลังเสียง จน  ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค หนึ่งในผู้ตัดสินทนไม่ไหว ต้องกดปุ่ม Gold Buzzer (เป็นปุ่มสิทธิพิเศษที่เหล่ากรรมการสามารถส่งทาเลนต์จากรอบออดิชั่นที่ทำให้รู้สึกประทับใจและชื่นชอบมากที่สุดให้ผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลได้ทันที ) ให้เธอทันที

มาถึงการแสดงล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ทีม  MAGIC MIRROR ก็ได้มาปรากฎตัวต่อหน้าคุณะกรรมการทั้ง 4 คน โดยพวกเขาแจ้งกับคณะกรรมการว่าวันนี้จะมาเล่านิทานประกอบการแสดงในแบบของพวกเขา ดังในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

ในช่วงที่ทำการแสดงอยู่นั้นด้วยท่าทางและการใส่เสียงพากย์ผสมกับดนตรีที่สนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณะกรรมการทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนแรก เบน ชลาทิศได้แสดงความคิดเห็นว่า โชว์นี้พีคมาก และไม่มีการใช้สกิลอะไรเลย แถมไร้สาระอีกด้วย  .... แต่ทันใดนั้น เขากลับลุกขึ้นไปกดปุ่ม Gold Buzzer ให้กับ ทีมMAGIC MIROR ทันที ทำเอาทีมนักแสดงต่างก็พากันแสดงความดีใจ จนบางคนถึงกับร้องไห้กันเลยทีเดียว  ต้องบอกเลยว่า งานนี้ เบน ชลาทิศ นี่ปากไม่ตรงกับใจจริงๆ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์