เจ้าพ่อเสี่ยรถบรรทุกเครียดจัดธุรกิจเจ๊งนับ 10 ล้านกลายเป็นอัมพาต

เจ้าพ่อเสี่ยรถบรรทุกเครียดจัดธุรกิจเจ๊งนับ 10 ล้านกลายเป็นอัมพาต

เจ้าพ่อเสี่ยรถบรรทุกเครียดจัดธุรกิจเจ๊งนับ 10 ล้านกลายเป็นอัมพาต
โชคดีได้ลูกสาวอภิชาตบุตรที่เคยถูกตราหน้าว่าใจแตกกู้บานะครอบครัว

ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนจากลูกสาวเจ้าพ่อเสี่ยรถบรรทุก มีลูกน้องนับสิบ เคยใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อ หลังจากที่ธุรกิจครอบครัวเจ๊งนับ 10 ล้านจนหมดตัว แถมพ่อยังเครียดจนเส้นสมองตีบกลายเป็นอัมพาต จากลูกสาวที่หลายคนมองว่าถูกตามใจจนใจแตกมีผัวตั้งแต่อายุ 18แถมไม่ยอมเรียนหนังสือ จะกลายเป็นคนที่กลับมากูสถานการณ์ครอบครัวให้กลับมารวยกว่าเดิม
 
“ชีวิตของมิ้นต์มันเศร้าเหมือนกัน ไม่คิดว่าหลายๆคนที่มิ้นต์อ่านในอินเตอร์เน็ตต่อสู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ บางคนผ่านอะไรแย่ๆมากกว่ามิ้นต์อีก มิ้นต์ขอชื่นชมจากใจจริง
 
กับเรื่องราวของมิ้นต์ก็อยากจะมาแชร์ประสบการณ์เพราะคิดว่าส่วนหนึ่งในชีวิตของเราอาจจะไปตรงกับชีวิตของคนอื่น และอาจเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ต่อสู้เหมือนมิ้นต์
 
ภายนอกมองว่ามิ้นต์ดูเป็นลูกคุณหนู ตัวเล็กผิวขาวแต่งตัวเก่ง หน้าสวย เสื้อผ้าหน้าผมเปะ แล้วแต่จะมอง มิ้นต์ไม่เถียงเลยที่มิ้นต์เคยมีทุกสิ่งทุกอย่าง อาจเรียกได้ว่าเป็นลูกคุณหนูก็ได้ พ่อแม่รวย พ่อเป็นเสี่ยเจ้าของรถบรรทุกหลายสิบคัน รายได้ต่อเดือนบอกเลยว่าหลักล้าน เรื่องการเงินฟุ้งเฟ้อมาก มิ้นต์อาจจะถูกเลี้ยงมาแบบถูกตามใจมาก จนเราคิดว่าบ้านเรารวย มีเงินก็ใช้ไป ที่สำคัญขี้เกียจเรียน ไม่รู้จะเรียนไปทำไม มีผัวดีกว่า(หัวเราะ) มันเป็นนิสัยที่ไม่ดีไม่อยากให้ใครคิดแบบนี้ แต่มันเป็นช่วงชีวิตหนึ่งของเรา แต่มิ้นก็ไม่ทิ้งการเรียนนะ ยังอุตส่าห์ไปเรียน กศน.จนจบ ม.ปลายเหมือนกัน
 
เรื่องดราม่า ถ้าวันนั้นครอบครัวของเราไม่ล้มละลาย มิ้นต์อาจจะไม่มีวันนี้ก็ได้มิ้นต์อาจไม่มีแรงถีบหรือผลักดันตัวเอง เพราะหลังจากที่บ้านเราล้มละลาย รถบรรทุกถูกยึดหมดทุกคัน เพราะไม่มีเงินส่งค่างวด งานไม่มีเข้ามาเลยช่วงปี 49 มีแต่รายจ่าย ทั้งค่างวดผ่อน เงินเดือนลูกน้อง แถมถูกโกงอีกเป็นล้าน ตอนนั้นครอบครัวเราหมดตัวทันทีแถมเป็นหนี้สินอีกต่างหาก
พ่อก็เครียดมากจนเส้นเลือดในสมองตีบ ต้องหามส่งโรงพยาบาล สุดท้ายพ่อเป็นอัมพาตเดินไม่ได้ ด้วยมิ้นต์เป็นลูกสาวที่อยู่กับพ่อแม่ ตอนนั้นก็รู้สึกสงสารพ่อแม่มาก ที่ผ่านมาเราทำให้ท่านเสียใจเยอะ ไหนจะเรื่องเรียนไม่จบ ไหนจะเรื่องคบผู้ชาย จนหลายคนมองว่าเราเป็นเด็กใจแตกหรือเปล่า มีผัวตั้งแต่อายุ 18 แต่ขอบอกว่ารักเดียวใจเดียวนะอยู่ด้วยกันมาจะ 10ปีแล้ว
 
จากนั้นมิ้นต์ก็ลุกขึ้นสู้เพื่อพ่อแม่และครอบครัวของเรา ตอนนั้นต้องพาพ่อไปโรงพยาบาลทุกวัน มิ้นต์กับแม่ก็ตัวนิดเดียว แต่ต้องพยายามอุ้มพ่อไปหาหมอทุกวัน เราก็ต้องทน
 
จากนั้นมิ้นต์ก็เริ่มหางานทำ โดยการขายครีมทางออนไลน์ มิ้นต์ไม่ได้ต้องการโปรโมทครีมของตัวเอง แต่อยากแชร์ประสบการณ์ มิ้นเคยเข้าไปอ่านคอมเม้นของหลายคนที่ขายครีมแล้วประสบความสำเร็จ ส่วนมากจะถูกด่าหาว่าสร้างเรื่องดราม่ามาเพื่อขายครีม
 
ต้องบอกว่ายุคนี้ อาชีพที่ทำให้เรารวยและมีรายได้ดี มันก็คืออาชีพสวยๆงาม ขายของทางออนไลน์นี่แหละ เพราะมันคือเรื่องจริง ใครอยากด่าก็ด่าไปเถอะ ถ้าการที่เราออกมาแชร์ประสบการณ์แล้วมาด่าเรา ก็คงต้องปล่อยเขา
 
แต่เชื่อว่าหลายคนก็คงจะมองว่าเราเป็นแรงบันดาลใจทำให้ลุกขึ้นสู้ ถ้าเราขยันเชื่อเถอะความรวยอยู่ข้างหน้า เพียงไม่กี่ปี มิ้นต์หาเงินใช้หนี้ให้พ่อได้ทั้งหมดเหยียบ 10 ล้าน จนหลายคนมองว่ามิ้นต์เป็นลูกสาวอภิชาตบุตรที่เกิดมาช่วยเหลือครอบครัวจริงๆ จากที่เคยถูกมองว่าเป็นเด็กไร้สาระ เที่ยวไปวันๆ วันนี้มิ้นต์พิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่า เด็กไร้สาระคนนี้ก็สามารถทำให้พ่อแม่ภูมิใจได้เหมือนกัน
 
แถมยังสร้างตัวได้อย่างรวดเร็ว ซื้อบ้านซื้อรถ มีเงินเก็บรวมก็กว่า 10 ล้าน การที่เราออกมาเปิดเผยชีวิต เราอยากให้ทุกคนรวยเหมือนเรา มิ้นต์เคยรวยมาก่อนและก็จนหมดตัวแถมเป็นหนี้อีกต่างหาก ถ้าการขายครีมหรือโลชั่นมันน่ารังเกลียดแล้วถูกด่า ก็ไม่ต้องอ่านไม่ต้องทำตาม แต่ถ้าคิดอยากจะรวยและสร้างตัวได้อย่างรวดเร็วก็ทำตามได้ สามารถปรึกษามิ้นต์ได้ มิ้นต์ ยินดีให้คำปรึกษาทุกคน https://www.facebook.com/profile.php?id=100005966205173

เจ้าพ่อเสี่ยรถบรรทุกเครียดจัดธุรกิจเจ๊งนับ 10 ล้านกลายเป็นอัมพาต


เจ้าพ่อเสี่ยรถบรรทุกเครียดจัดธุรกิจเจ๊งนับ 10 ล้านกลายเป็นอัมพาต


เจ้าพ่อเสี่ยรถบรรทุกเครียดจัดธุรกิจเจ๊งนับ 10 ล้านกลายเป็นอัมพาต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์