ช็อก!!บุกทลายแก๊งค้ากามทางเฟซบุ๊ก พบดญ.วัย14 จัดหาเหยื่อ

ช็อก!!บุกทลายแก๊งค้ากามทางเฟซบุ๊ก พบดญ.วัย14 จัดหาเหยื่อ


มีการซื้อขายบริการทางเพศผ่านออนไลน์ในเพจเฟซบุ๊กในระบบปิดเฉพาะสมาชิก อ้างมีเยาวชนจะให้บริการทางเพศ 15-18 ปี ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และเดือดร้อนเรื่องเงินเพื่อใช้สำหรับเที่ยวและแต่งตัวตามเพื่อน

ในเพจดังกล่าวมีผู้สมัครเป็นสมาชิกทั้งสิ้น 2,892 คน การซื้อขายจะพูดคุยผ่านเว็บดังกล่าวพร้อมแลกเบอร์โทรศัพท์และนัดกันยังสถานที่ต้องการ อาทิ โรงแรม อพาร์ตเมนต์และม่านรูด


พล.ต.ต.สำราญจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.สุเทพ ประภากร ผกก.สส.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พร้อมชุดสายสืบดำเนินการตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดในเว็บนี้ โดยปลอมเป็นบุคคลธรรมดาเข้าไปสมัครเป็นสมาชิก พร้อมสืบเสาะหาข้อมูลผู้อยู่ในขบวนการนี้ทั้งหมด และล่อซื้อบริการทางเพศเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี จากนั้นจึงสอบสวนพบว่า ผู้เป็นเจ้าของเว็บ "ร้--เงิน----อุตรดิตถ์" มีชื่อจริงว่า นายวิษณุ โนมั่น อายุ 25 ปี ชาวอ.เมืองอุตรดิตถ์ จึงขอศาลออกหมายจับเพื่อนำตัวมาสอบสวนขยายผล

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 3 ชุด ล่อซื้อบริการทางเพศผ่านนายหน้าเครือข่ายการค้ามนุษย์ ประกอบด้วย วัยรุ่นสาวอายุ 18 ปี มีบ้านอยู่ใน ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และวัยรุ่นชาย อายุ 17 ปี มีบ้านอยู่ในอ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งนำเหยื่อผู้หญิงที่มีอายุ 15-17 ปี มาขายบริการทางเพศ

จึงจับกุมทั้งหมดพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และกระทำการค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำต่อบุคคลที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ตามพ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งมอบให้กับ ร.ต.อ.ชัชวาลย์ เหมืองหม้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับเหยื่อ เจ้าหน้าที่หน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ได้นำไปพักฟื้นพร้อมอบรมให้ความรู้ โดยเรียกผู้ปกครองมารับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับเยาวชนทั้ง 3 คน ก่อนถูกกันไว้เป็นพยานในคดีนี้

ช็อก!!บุกทลายแก๊งค้ากามทางเฟซบุ๊ก พบดญ.วัย14 จัดหาเหยื่อ


ช็อก!!บุกทลายแก๊งค้ากามทางเฟซบุ๊ก พบดญ.วัย14 จัดหาเหยื่อ


Cr.khaosod

Cr.khaosod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์