ฮือฮากว่าไทยไฟท์!! น้องนุ่นนักมวยสวยปะทะนักมวยสาวจีน

ฮือฮากว่าไทยไฟท์!! น้องนุ่นนักมวยสวยปะทะนักมวยสาวจีน

จากกรณี น.ส.รุ่งจิรา หรือน้องนุ่น เขตรักษา อายุ 23 ปี นักมวยวัยรุ่นน่ารัก โดยน้องนุ่นได้โชว์ลีลาการเตะกระสอบทราย และการเข้ารับการฝึกหัดมวยไทยจากนักมวยหญิงรุ่นพี่ ในค่ายสอนเทคนิคและการสอนศิลปมวยไทยให้ โดยน้องนุ่นได้เรียนรู้อย่างรวดเร็ว และเตะกระสอบราวกับนักมวยอาชีพ ทั้งที่เพิ่งเข้ามาสมัครหัดมวยไทยในค่ายแห่งนี้ไม่ถึงเดือน น้องเริ่มโชว์ความเป็นพรสวรรค์อย่างมาทึ่งมาก ประกอบกับที่มีหน้าตาที่น่ารัก นิสัยดี ทำให้คนในค่ายรักทุกคน

โดยน้องนุ่นกล่าวว่า ชีวิตครอบครัวที่ไม่ราบรื่น พ่อแม่ได้แยกทางกัน อยู่กับแม่ ต่อมาแม่ก็มีสามีใหม่ จบการศึกษาปวส.ที่พาณิชย์การเชียงราย ต่อมาก็ได้ไปศึกษาต่อที่ ม.ราชภัฏเชียงราย แต่เรียนได้แค่เทอมเดียวก็ต้องหยุดเรียน จึงได้หางานทำ ตอนแรกก็ไปทำงานที่บิ๊กซี สาขาเชียงราย ทำได้สักพักจึงได้ลาออก

"เพื่อน ๆ ที่อยู่ในค่ายมวยได้ชักชวนให้นุ่นมาฝึกมวยเพื่อหารายได้รูปแบบหนึ่ง และเพื่อเป็นการออกกำลังกายและให้ห่างไกลยาเสพติด และไม่ต้องไปตระเวนกระทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสม ประกอบกับนุ่นนั้นชอบมวยเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว จึงได้ตัดสินมากับเพื่อนที่เชียงใหม่และได้เข้ามาสมัครฝึกมวยที่ค่ายเพชรต้นผึ้งแห่งนี้ทันที

ต่อมา พ.ท.ปิยะชาติ พรมนาทม นายทหารฝ่ายเสนาธิการ กองพลทหารราบที่ 7 หรือเสธ.ตู โปรโมเตอร์มวยชื่อดังของเชียงใหม่ ได้ประสานมายังร.ต.องอาจ ศรีทรา หัวหน้าค่ายเพชรต้นผึ้ง โดยแจ้งให้เชิญน้องนุ่นไปประกบคู่กับดาราสาวนางแบบชื่อดังจากประเทศจีน เพื่อเตรียมปะทะกันในรายการ "ศึกสวยอันตราย" ในวันที่ 18 ส.ค.ที่ค่ายเดชานุเคราะห์ อ.เมืองเชียงใหม่

น้องนุ่นกล่าวว่า
ดีใจอย่างมากที่ตนเพิ่งเข้ามาฝึกหัดมวยไม่ถึงเดือนก็มีโปรโมเตอร์ชื่อดังต่างพากัน เตรียมจัดตนไปประกบคู่กับนักมวยที่มีชื่อเสียงหลายคน ทั้งนักมวยสาวพริตตี้ที่เคยโด่งดังมาก่อน ที่แพ้ให้กับน้องพร นักมวยเพื่อนร่วมค่ายกับตนเมื่อปี 58 โดยกำหนดให้ตนไปชกกับนักมวยพริตตี้คือปุยฝ้ายที่กรุงเทพในวันที่ 12 ส.ค. ซึ่งตนดีใจอย่างมาก และจะทำให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ได้ทราบว่าทางโปรโมเตอร์ คือเสธ.ตู ได้ประสานกับนักมวยสาวชาวจีนเป็นทั้งนางแบบและดาราของจีนมาชกกับตนในวันที่ 18 ส.ค.ที่เชียงใหม่ ตนดีใจอย่างมาก และขอขอบคุณข่าวสดออนไลน์ ทำให้ตนเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ตนจะทำให้ดีที่สุด

พ.ท.ปิยะชาติ เปิดเผยว่า
ตนได้ประสานกับทางนักมวยสาวชาวจีน ซึ่งเป็นนางแบบและดารานักแสดงชื่อดังมาชกกับน้องนุ่นในวันที่ 18 ส.ค.นี้ที่เชียงใหม่ ซึ่งก็ได้มีการติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของนักมวยสาวจีนดังกล่าวไม่รวมที่พักพี่เลี้ยงคณะผู้ติดตามแล้วเขาจะได้ค่าตัว 20,000 บาท ส่วนน้องนุ่นนั้นเนื่องจากน้องนุ่นเพิ่งเข้ามาถือว่าเป็นนักมวยใหม่ แต่มีความฝึกหัดมวยและเรียนรู้เร็วและน่ารักเป็นข่าวฮือฮาโด่งดังก็จะได้ 5,000 บาท

"ปกติแล้วนักมวยหญิงที่เพิ่งเข้ามา ผมจะให้ค่าตัวเพียง 2,500 บาทเท่านั้น แต่น้องนุ่นถือเป็นกรณีพิเศษ สำหรับนักมวยสาวชาวจีนนั้นชื่อว่า จิ ยวน ยวน อายุ 22 ปี เรียนมวยไทยมาก่อนที่ประเทศจีน เขาชอบมวยไทย ฝีมือก็ใช้ได้ นักมวยหญิงชาวจีนคนนี้ป็นนางแบบ สาเหตุที่จัดมวยสาวสวยน่ารักมาปะทะกันครั้งนี้เพราะถือเป็นรูปลักษณ์การจัดมวยของผมอยู่แล้ว เพราะมีสโลแกน"สวยอันตราย" จะทำให้เหมือนกับไทยไฟท์เลยทีเดียว"


ฮือฮากว่าไทยไฟท์!! น้องนุ่นนักมวยสวยปะทะนักมวยสาวจีน


ฮือฮากว่าไทยไฟท์!! น้องนุ่นนักมวยสวยปะทะนักมวยสาวจีน


ฮือฮากว่าไทยไฟท์!! น้องนุ่นนักมวยสวยปะทะนักมวยสาวจีน


ฮือฮากว่าไทยไฟท์!! น้องนุ่นนักมวยสวยปะทะนักมวยสาวจีน


ฮือฮากว่าไทยไฟท์!! น้องนุ่นนักมวยสวยปะทะนักมวยสาวจีน

ขอบคุณเนื้อหา::khaosod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์