โซเชียลถก! คลิป ฝรั่งปล่อยโคม เคาท์ดาวน์ ทหารดึงลงมาดับไฟ

โซเชียลถก!  คลิป ฝรั่งปล่อยโคม เคาท์ดาวน์ ทหารดึงลงมาดับไฟ


โซเชียลถกสนั่น! คลิปดราม่าจากเฟซบุ๊กเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ขณะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ปล่อยโคมลอยเพื่อฉลองเทศก่ลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ยังไม่ทันที่โคมจะลอยขึ้นท้องฟ้า พลทหารนายหนึ่งก็กระโดดคว้าโคมเอาไว้แล้วดึงลงมาดับไฟ


ชมคลิปด้านล่าง!>>


ผู้โพสต์คลิปซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่ารายละเอียดว่าชาวต่างชาติไม่ได้รู้เรื่องว่าการปล่อยโคมมีอันตรายจึงได้ลอยเพื่อฉลองเคาท์ดาวน์ ทหารกลับทำแบบนี้ตนรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก


"เราเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ 31/12/58 เหตุการณ์นี้เรียกว่า.....วอนท่านผู้ใหญ่ทั้งหลายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการท่องเที่ยว แหกตาของท่านดูซักนิดว่าท่านได้กระทำสั่งการอะไรลงไป สิ่งที่เราเห็นคือการกระทำอันป่าเถื่อน มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังจุดโคมลอย เหลืออีก 10 นาทีจะเคาท์ดาวน์ เค้าก็ไม่รู้ว่าการลอยโคมจะเป็นการกระทำที่สุ่มเสี่ยงหรืออันตรายอย่างไร"

ทำให้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแสดงความคิดในเชิงสนับสนุนพลทหาร เนื่องจากทราบว่าการปล่อยโคมลอยนั้นมีความเสี่ยงทำให้เกิดเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ไม่มีใครรู้ว่าโคมจะลอยไปตกที่ไหน นอกจากนี้ยังอาจรบกวนการบินของเครื่องบินดังที่ปรากฎในข่าวหลายต่อหลายครั้ง นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอาจไม่ทราบถึงอันตราย แต่คนไทยควรจะชี้แนะไม่ใช่สนับสนุน


ขอบคุณ >>facebook.com>>youlike clip เด็ด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์