เกือบโซ๊ยหมูเข้าเต็มปาก..แทบอ้วกเมื่อเจอของแถมแบบนี้ !!?

เกือบโซ๊ยหมูเข้าเต็มปาก..แทบอ้วกเมื่อเจอของแถมแบบนี้ !!?

  วันนี้ (26 ก.ค.) บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ทำเอาชาวเน็ตพากันตกใจและสงสัยขึ้นมาทันที หลังสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า “Nemo Wannarot” ได้โพสต์ภาพปรากฏเนื้อหมูชิ้นหนึ่ง พร้อมกับมีสิ่งแปลกปลอมคล้ายเหล็กติดมาด้วย ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้ ยังระบุข้อความว่า “หวิดตาย! เนื้อหมูแถมของแหลม #เตือนผู้บริโภค กินหมูแล้วเจอไอ้นี่ โห...คือแหลมมากะฆ่ากูตายเลยมั้งนี่อีแม่ค้า ถ้ากินลงไปจริงๆทิ่มกะเพาะมานี่ เค้าจะรับผิดชอบปะวะ?” ภายหลังชาวเน็ตต่างพากันตั้งข้อสังเกตว่าสิ่งที่ติดมากับเนื้อหมูดังกล่าว บ้างก็ว่าเป็นเข็มวัคซีนที่ฉีดป้องกันโรคให้สุกร แต่เข็มได้หักคา ซึ่งนำออกยากมาก แต่จะทำเครื่องหมายไว้ก่อนถูกเฉือดนำมาทำอาหาร เพื่อนำเข็มออกมาจากตัวสุกรตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

เกือบโซ๊ยหมูเข้าเต็มปาก..แทบอ้วกเมื่อเจอของแถมแบบนี้ !!?

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.วรรณรท หรือ “เจน” อายุ 25 ปี ผู้ประสบอุทาหรณ์ดังกล่าว ระบุว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา แม่ของตนได้ไปซื้อคอหมูย่างจากร้านขายส้มตำแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี โดยเลือกที่เป็นชิ้นใหญ่ๆแล้วให้แม่ค้าหั่นมาให้เรียบร้อย ซึ่งก็ได้ยืนมองและไม่มีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งตนทานหมูย่างเข้าไป 3-4 ชิ้น กลับต้องตกใจเป็นอย่างมาก รู้สึกกำลังเคี้ยวของแข็งคล้ายเหล็กอยู่ในปากและทิ่มไปที่กระพุ้งแก้ม ขณะนั้นคิดว่าอาจเป็นกระดูกจึงนำออกมากลับต้องตกใจ เพราะคือเข็มแหลมและคมมากด้วย

เกือบโซ๊ยหมูเข้าเต็มปาก..แทบอ้วกเมื่อเจอของแถมแบบนี้ !!?

“คนขายป้าแกคงไม่รู้ และก็ไม่ได้ไปอุดหนุนร้านนี้บ่อย แกคงซื้อมาทำขายอีกที ตอนนั้นตกใจมาก มันคล้ายๆเข็มคะ ปลายแหลมๆ คมมาก เข็มอันนี้ มันอยู่ในชิ้นหมูที่หั่น เราก็ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน บางคนบอกเข็มเจาะหู อันนี้เราก็ไม่ทราบ เพราะเราเจอก็เป็นแบบในรูป ดีที่เป็นเรา ถ้าเป็นลูกเป็นหลาน เด็กตัวเล็กๆ ไม่อยากจะคิดเลย เตือนสติได้มาก เพราะบางคนเวลากิน ชอบกินไปเล่นโทรศัพท์ไป บางทีไม่ได้ดู เดี๋ยวนี้ต้องระวังในการกิน ก็อยากให้ดูกันดีๆ นี่ขนาดเป็นชิ้นหมูที่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ยังไม่สามารถเห็นได้เลยว่ามีเศษเหล็กเศษเข็มซ่อนอยู่ วันนี้เป็นเราที่เจอแต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครเจอแบบนี้อีกหรือเปล่า อยากเตือนให้ดูกันดีๆ เด็กเล็กๆบางทีก็อันตราย” น.ส.วรรณรท กล่าวเตือน

เกือบโซ๊ยหมูเข้าเต็มปาก..แทบอ้วกเมื่อเจอของแถมแบบนี้ !!?

ขอบคุณที่มา : เดลินิวส์



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์