แซ่บ!!มหากาพย์เรื่องเล่า ดารานัวในผับ!! ใครบ้างหว่า?

 แซ่บ!!มหากาพย์เรื่องเล่า ดารานัวในผับ!! ใครบ้างหว่า?


ประเด็นเกิดจากกระทู้อันเนื่องมาจากเรื่องของ ปันปัน สุทัตตา ,น้ำชา ชีรณัฐ และ มาร์ช จุฑาวุฒิ หลังมีชาวเน็ตไปตั้งกระทู้ถึงประเด็นข่าวเม้าท์มอยในเน็ตเรื่อง นัวในผับ ที่เล่ากันสนั่นโซเชียล ว่า มันยังจะควรเชื่อได้อยู่อีกหรือ!? 

 แซ่บ!!มหากาพย์เรื่องเล่า ดารานัวในผับ!! ใครบ้างหว่า?

แต่ที่เผ็ดซี๊ดด!กลายเป็นเรื่องร้อนแรงทันที ก็อยู่ที่คอมเมนต์ต่อมาที่ออกโรงแฉมหากาพย์อักษรย่อ ดารา นัวในผับ!! แบบยับถึงแก่น! พร้อมประโยคเด็ด!!ดาราก็เป็นคนปกติจะนัวกันก็ไม่แปลก อยู่ที่ว่าจะเป็นข่าวหรือเปล่าแค่นั้นเอง ....ลองทายดูมีใครบ้าง


"ดาราก็คนธรรมดานั่นแหล่ะคะ จะนัวกันก็ไม่แปลก ยิ่งหน้าตาดีๆชื่อดังสองคนมาเจอกันก็ยิ่งสปาร์กกันง่าย
ใครเป็นพวกเด็กเที่ยวก็น่าจะเคยเจอกันมาเยอะไอ้พวกดาราที่ไปนัวกันหรือทำเรื่องไม่ดีตามผับหรือที่ต่างๆน่ะ มีเยอะแยะ อยุ่ที่ว่าจะเป็นข่าวมั๊ยแค่นัน ทั้งดาราชายนัวกับเด็กนักศึกษาชายในผับ อีก2-3วันต่อมาดาราชายคนนั้นมีข่าวว่ากิ๊กกับนางร้ายก็มี

ดาราชายบางคนมาตามจีบเพื่อนดิชั้น(ผู้ชาย) ถึงขั้นไปรับไปส่งที่มหาวิทยาลัยเช้าเย็นแทบทุกวัน อยุ่ดีๆมีข่าวไปทำดาราตัวประกอบท้องก็มี (สุดท้ายนางไม่ได้ท้องจริง)

ดาราบางคนนั่งตักโอบ พ่นบุหรี่ปุ๊ยๆทั้งแก๊ง กลางเจอเวนิว ทองหล่อ พอโดนนักข่าวถามบอกว่าเป็นเพื่อนกันไม่เคยนั่งตักโอบไหล่กันก็มี

นางเอกกับนักร้องแท๊คทีมกันจับชะนีที่มายุ่งกับผู้ชายของนางขังในห้องน้ำผับแล้วยืนด่าถีบประตูปึงๆปังๆในผับที่ RCA เคยได้ยินมั๊ยจ๊ะ

นักร้องชายเมาออกมาสูบบุหรีนอกผับแล้วอยู่ดีๆของขึ้นหรือของขาดอะไรไม่ทราบเดินไปจะต่อยผู้ชายคนนึงที่มายืนรอรับแฟนก็มี สภาพนักร้องเละเทะตาขวางจนเจ้าของผับต้องมาเอาตัวเข้าไปไว้ในห้องรับรองเพราะกลัวเป็นข่าว(พวกนางเป็นเพื่อนเด็กเที่ยวแก๊งเดียวกัน)

ดาราวัยรุ่นหิ้วปีกเพื่อนหญิงออกจากผับแถวเอกมัย เพื่อนหญิงเมาเละเทะไอ้หนูนักร้องวัยรุ่นทั้งล้วงทั้งควักเพื่อนอยู่ข้างถนน(พร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีก4-5คนช่วยกับจับตรงนั้นทีตรงนี้ทีอีกคนละเล็กละน้อย)

นางแบบบางคนเที่ยวทุกคืนนัวผู้ชายทุกวันแทบไม่ซ้ำหน้าทั้ง นักร้อง นักแสดง บ้าแบรนด์ ติดหรู พออยุ่หน้ากล้องนักข่าวถาม นางแอ๊บเรียบร้อย บอกกลับบ้านไปนอนกับแม่ทุกวันยังไม่แยกห้องนอนกับแม่เลยนะทั้งที่โตแล้วเพราะรักกันมาก อยากช่วยแม่ประหยัดเงินก็เลยไม่เที่ยวกลางคืน

เธอเอ๊ย ชั้นบอกเลยนะ ดารารุ่นกลางๆสมัยนี้บางคนที่เรียบร้อยๆน่ะสมัยก่อนพวกเค้าแรงกันจะตาย ช่วงสมัยRCA เซ็นเตอร์พอยน์บูมๆน่ะ ใครเด็กเที่ยวเด็กสยามนี่มีเรื่องให้เม้ากันตลอด ทั้งดาราสาวกับลูกนักการเมือง ลูกสาวนักการเมืองกับวีรกรรมแสบๆกลางสยาม(สูบบหรี่ กร่างง เสียงดัง ขอเสื้อร้านดังฟรีๆ) นักแสดงวัยรุ่นชายเหวี่ยงแฟนคลับหน้าซอยBy pass ที่สยาม นักร้องสาวขี้วีนกับเน็ตไอดอลยุคเก่าเขม่นกันเพราะนางนึงก็แรงเหว่อ อีกนางก็แอ๊บเวอร์ พี่สาวนักร้องวัยรุ่นชายด่าคนที่มายืนรอดูน้องชายนางเปิดตัวอัลบั้มกลางเซ็นเตอร์พอยน์เพราะได้ยินเค้าวิจารณ์น้องตัวเอง นี่แหล่ะเพราะยังเป็นวัยรุ่นไงมันเลือดร้อน อยากท้าท้าย อยากลอง อยากกร่างอยากทำตัวเก๋า แรงๆ ก็เหมือนกับ ปันปัน มาร์ช น้ำชาในยุคนี้แหล่ะ

เรื่องของ น้ำชากับมาร์ช อาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้หรือไม่เคยเกิดขึ้นก็ได้ทั้งนั้นฟังหูไว้หูค่ะ คนที่รุ้และเห็นจริงก็มีแค่หยิบมือเดียวที่เดโม่วันนั้นแหล่ะ"


 แซ่บ!!มหากาพย์เรื่องเล่า ดารานัวในผับ!! ใครบ้างหว่า?


 แซ่บ!!มหากาพย์เรื่องเล่า ดารานัวในผับ!! ใครบ้างหว่า?


***โปรดใช้วิจารณญาน ก่อนเชื่อ***

ที่มาจาก::  pantip

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์