ญาติโวย!! ครูโหดตีนร.ก้นแตก เหตุออมเงินไม่ถึงตามเป้า

ญาติโวย!! ครูโหดตีนร.ก้นแตก เหตุออมเงินไม่ถึงตามเป้า

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ผู้สื่อข่าว จ.ตรัง รายงานว่า มีผู้ใช้ชื่อในเฟชบุ๊กว่า “เชาวลา วันแรกแสงเมือง” ได้โพสต์ข้อความและภาพเกี่ยวกับรอยบาดแผล ที่นักเรียนถูกครูโรงเรียนชื่อดัง แห่งหนึ่งใน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ตีจนเกิดเป็นบาดแผล แตกยับจนก้นฟกช้ำเขียว เนื่องจากเด็กไม่สามารถฝากเงินให้ได้เดือนละ 400บาท โดยคนโพสต์เป็นน้าชายของเด็กผู้ชายที่ถูกตี โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และประนามถึงการกระทำที่เกินกว่าเหตุของครูคนดังกล่าวพร้อมกับมีการแชร์ต่อข้อความจำนวนมาก

ด้านนายรณชัย วันแรก อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177/3 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง บิดาของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวันที่ 2ส.ค.เวลา 17.00 น บุตรชายได้กลับมาจากโรงเรียน และพูดคุยกันตามปกติ แต่ไม่ได้เล่าเรื่องโดนครูตี กระทั่งตอนอาบน้ำ จึงเห็นแผลที่ก้นจึงสอบถามบุตรชายบอกว่า โดนครูตีด้วยไม้กระดูกไก่ 6ครั้ง เนื่องจากฝากเงินไม่ได้ตามจำนวนที่โรงเรียนกำหนด จากนั้นจึงได้นำบุตรไปรักษาที่ รพ. นอกจากนี้ยังทราบบุตรชายอีกว่า ยังมีนักเรียนอีกหลายคนที่โดนครูตี เนื่องจากฝากได้ไม่ครบตามจำนวน เรื่องนี้แม้ไม่ร้ายแรง แต่ตนเองรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนเองมีฐานะยากจนหาเช้ากินค่ำ คนเป็นครูต้องมีจิตสำนึกรักลูกศิษย์ เข้าใจความเป็นอยู่ และเรื่องแค่นี้ไม่ได้ร้ายแรงอะไร จึงไม่สมควรทำโทษนักเรียนรุนแรงขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่แจ้งความดำเนินคดีเพราะญาติๆ และตนก็เคยเป็นศิษย์ของครูคนดังกล่าว แต่อยากให้โรงเรียนลงโทษทางวินัยให้ถึงที่สุด

ด้านนายสุมิตร สามห้วย ผอ.โรงเรียนหาดสำราญวิทยาคม โรงเรียนที่เกิดเหตุดังกล่าว กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวทางโรงเรียนรับทราบแล้ว และไม่ได้อยู่นิ่งเฉย ได้เรียกนายฉลอง นวลแก้ว ครูที่ลงโทษเด็กนักเรียนมาพูดคุยแล้ว โดยทางครูได้ยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง และต่อไปจะเชิญผู้ปกครองนักเรียนคนดังกล่าวมาไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจ ขณะที่ทางครูได้ยกมือขอโทษต่อผู้ปกครองแล้ว อย่างไรก็ตามตนเห็นว่าเรื่องนี้เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

ด้านนายสำคัญ อรทัย นายอำเภอหาดสำราญ กล่าวว่า หลังจากรับทราบเรื่อง จึงได้รายงานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ให้รับทราบ และได้เดินทางไปยังบ้านของนักเรียนคนดังกล่าว เพื่อรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งทางผู้ว่าฯได้สั่งการให้ทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา.

ญาติโวย!! ครูโหดตีนร.ก้นแตก เหตุออมเงินไม่ถึงตามเป้า


ญาติโวย!! ครูโหดตีนร.ก้นแตก เหตุออมเงินไม่ถึงตามเป้า

ที่มา : dailynews.co.th

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์