ธุรกิจมาแรงกำจัดเมียน้อย มีรายได้หลักล้านต่อครั้ง!!

ธุรกิจมาแรงกำจัดเมียน้อย มีรายได้หลักล้านต่อครั้ง!!

ถ้าใครเสพข่าวต่างประเทศบ่อยๆ เราคงได้เห็นข่าว “แก๊งเมียหลวงจีน” จับเมียน้อยที่เด็กกว่าแก้ผ้า ตบไม่มีชิ้นดีข้างถนนจนชาวบ้านแห่ถ่ายคลิปโพสต์ว่อนเน็ต แต่นั่นเป็นส่วนน้อยค่ะ จริงๆ แล้วถ้าเกิดปัญหาครอบครัวขึ้นก็ไม่ใช่ว่าคนจีนเขาจะใช้แต่กำลังหรอกนะคะ ยังคงมีความประนีประนอมกันอยู่บ้าง

แต่คุณผู้ชายที่ชอบนอกใจภรรยานี่สิ กำลังเป็นปัญหามาแรงอย่างต่อเนื่อง บรรดาเมียๆ เลยไม่รู้จะทำยังไง ก็นางไม่อยากจะบุกไปตบใครให้เป็นข่าวนี่คะ ในเมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ จึงเปิดโอกาสให้ธุรกิจประเภทหนึ่งผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ทำกันเป็นล่ำเป็นสันจนเป็นมืออาชีพเลยทีเดียว

ธุรกิจที่ว่านี้คือ “บริษัทรับกำจัดเมียน้อยทั่วราชอาณาจักร” (Mistress Dispeller) แต่ไม่ใช่ว่าจะทำอะไรนอกกฎหมายลักพาตัวไปฆ่าไปแกงกันนะคะ เขามีวิธีการที่ดีและเนียนกว่านั้น ที่จะทำให้สาวๆ เหล่านี้หายออกไปจากชีวิตคุณสามีแบบปรองดอง...

“คุณหวัง” ภรรยาหลวงวัย 39 ปี พบข้อความผิดปกติในโทรศัพท์สามี ภายหลังจึงรู้ว่า เขาแอบไปมีกิ๊ก เธอจึงทนไม่ได้ แต่ก็ไม่ต้องการที่จะไปสู้รบปรบมือกับใคร แต่ด้วยความที่พอจะเป็นคนมีเงินอยู่บ้าง จึงตัดสินใจใช้บริการ “บริษัทรับกำจัดเมียน้อย” รายหนึ่งที่มีสำนักงานอยู่ใน เมืองเซี่ยงไฮ้ “Weiqing International Marriage Hospital Emotion Clinic Group” (เว่ยฉิง) ในที่สุดเมื่อเวลาผ่านไป บริษัทนี้ก็ทำสำเร็จ กำจัดเมียน้อยออกไปจากชีวิตสามีของคุณหวังได้อย่างเนียนๆ โดยการผลักดันให้กิ๊กสาวได้งานทำที่ดีกว่าในเมืองอื่น

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ “นิวยอร์ก ไทม์ส” บอกว่า บริษัทเว่ยฉิง ขยายสาขาไป 59 เมืองแล้ว กระบวนการกำจัดเมียน้อยไม่ใช่จะทำได้ง่ายๆ อันดับแรกเมื่อตกลงจ้างกัน ทาง “ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดกิ๊ก” ซึ่งประกอบไปด้วย นักจิตวิทยา นักกฎหมาย นักวิเคราะห์ความสัมพันธ์ จะทำการสืบค้นและเก็บข้อมูลผู้ที่ถูกสันนิษฐานว่าเป็น “เมียน้อย”

เช่น ข้อมูลครอบครัว การศึกษา เพื่อนและงานที่ทำอยู่ เพื่อทำการประเมินว่า ผู้หญิงคนนี้ต้องการอะไร “เงิน เซ็กส์ความรัก หรืออะไรอย่างอื่น?” จากนั้นจะส่งเจ้าหน้าที่ของบริษัทซึ่งในวงการจะเรียกกันว่า “ที่ปรึกษา” เข้าไปสอดแนม ตีเนียนอยู่ข้างกาย “คุณเมียน้อย” ทันที

ปฏิบัติการตีเนียนเพื่อเขี่ยกิ๊กจะต้องมีค่าใช้จ่าย เพราะผู้ที่เป็นที่ปรึกษาจะต้องทำเป็นไปเจอ ไปรู้จักกับกิ๊กสาวโดยบังเอิญที่ฟิตเนสหรือที่ทำงาน และจะต้องกลายมาเป็นเพื่อนกันให้ได้ จากนั้นปฏิบัติการจะเริ่มขึ้นอย่างแนบเนียน โดยการแส่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเป้าหมาย พูดให้ร้ายฝ่ายชายที่เป็นสามีของลูกค้า หางานที่ดีกว่าให้ย้ายไปอยู่เมืองอื่น หาคนรักใหม่ให้หรือไม่ก็เกลี่ยกล่อมให้เลิกยุ่งกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว กฎเหล็กของ “เหล่าที่ปรึกษา” คือ “ห้ามตกหลุมรักเป้าหมาย” เสียเอง ห้ามทำเรื่องผิดกฎหมายและห้ามใช้ความรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้น

คุณคัง นา เจ้าของ บริษัทรับกำจัดเมียน้อย “Reunion Company” ที่มีฐานอยู่ใน เมืองเซินเจิ้น เปิดเผยว่า ขณะที่ “ที่ปรึกษา” กำลังจัดการอยู่กับเมียน้อย ทางทีมงานอีกส่วนก็จะให้คำแนะนำ “คุณเมียหลวง” ให้กลับมาสวยโดดเด้ง มีเสน่ห์มัดใจสามีมากขึ้น เพราะปกติผู้หญิงจีนมักจะคิดว่า “ถ้าหากดูแลผู้ชายดีๆ พวกเขาจะรักคุณมากขึ้น แต่จริงๆมันไม่ใช่!! ผู้ชายมักจะรักผู้หญิงที่ทำให้เขาเจ็บปวดที่สุด”

ลูกค้าส่วนมากที่ใช้บริการประเภทนี้ก็แน่นอนว่าเป็นฝ่ายหญิงหรืออาซ้อทั้งหลาย เพราะไม่ว่าจะเป็นบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์อะไรก็แล้วแต่ มักจะจดทะเบียนในชื่อผู้ชาย ถ้าหย่ากันล่ะก็จบ...!! ฝ่ายหญิงมักจะไม่ได้อะไรไปเลย ส่วนฝ่ายชายจะคิดว่า...เรื่องในบ้านไม่ควรนำนอกมาให้ชาวบ้านรู้ จึงไม่ค่อยใช้บริการบุคคลที่สามแบบนี้เท่าไร (หากจะใช้คงไม่ใช่กำจัดกิ๊กหรอกค่ะ น่าจะเป็นกำจัดเมียหลวงมากกว่าหรือเปล่า) อาซ้อจึงต้องเป็นฝ่ายจ้างพวกรับกำจัดเมียน้อยมาไล่สาวคนอื่นๆ ออกไปจากชีวิตสามีแบบเนียนๆ มากกว่า

คุณคัง บอกราคาของการกำจัดกิ๊กหนึ่งครั้งไม่ใช่เล่นๆ คิดเป็น 300,000 หยวน (1.6 ล้านบาท) และจะยิ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นหาก “ที่ปรึกษา” ต้องเช่าอพาร์ทเม้นต์หรือรถเพื่อการเข้าหา “คุณเมียน้อย” ให้ได้ ลูกค้ามักจะจ่ายเงินครึ่งแรกเพื่อมัดจำ จากนั้นเมื่อภารกิจสำเร็จก็จะจ่ายอีกครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าไม่สำเร็จก็ไม่ต้องจ่าย

คุณคัง บอกอีกว่า บริษัทเขาเนี่ยชนะเลิศ ส่วนใหญ่กิ๊กร้อยละ 90 จะยอมจากไปด้วยดี และมีอีกบริษัทหนึ่งชื่อว่า “Chongqing Jialijiawai Marriage and Family Service Center” ถึงขั้นคุยว่า ภายในเวลา 2ปี พวกเขาสามารถกำจัดบรรดาเมียน้อยไปได้มากถึง 260 คน แต่ละคนใช้เวลาราวสามเดือน...แหม กิ๊กหรือแมลงรังควานคะ อะไรมันจะเร็วปานนั้น!!

ส่วน บริษัทเว่ยฉิง เปิดเผยว่า ปีที่แล้วมีอาซ้อมาใช้บริการมากถึง 10,000 ราย ขณะที่บริษัทของ คุณคัง เองก็มีผู้ส่งความจำนงค์ต้องการให้กำจัดเมียน้อยวันละราว 175 รายเลยทีเดียว แถมบริษัทประเภทนี้ยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจตนเองไปยังต่างประเทศอีกด้วย!! เพราะเขาบอกว่า ไม่ใช่แค่จีนหรอกที่มีเหตุการณ์แบบนี้ แต่ที่ไหนๆ ก็เป็นทั้งนั้นแหละ...

คุณคัง บอกว่า เขาจะเริ่มจากการให้บริการเป็นภาษาอังกฤษ สำหรับลูกค้าในยุโรปและอเมริกาโดยการเปิดสายด่วนให้คำปรึกษาในฟิลิปปินส์และมาเลเซียก่อน

ทำกันเป็นล่ำเป็นสันจริงๆ สำหรับธุรกิจแหวกแนวแบบนี้ แต่ “หมวยเล็ก” ว่า มันอาจจะไม่ใช่การแก้ไขปัญหาในระยะยาวเท่าไร เพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นความสัมพันธ์ของคนสองคน ถ้าไม่เคลียร์กันให้จบ ก็ไม่รู้ฝ่ายไหนจะต้องหาเงินอีกเท่าไรมาจ่ายค่ากำจัดมือที่สาม ถ้ามีปัญหาจริงๆ แนะนำว่า พากันเข้ารับคำปรึกษาปัญหาครอบครัวน่าจะดีกว่านะค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาจาก เดลินิวส์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์