ผิดด้วยเหรอ ที่ประจานผช.ที่บอกเลิกแค่เพราะผญ.ไม่ยอมมีอะไรด้วย

ผิดด้วยเหรอ ที่ประจานผช.ที่บอกเลิกแค่เพราะผญ.ไม่ยอมมีอะไรด้วย

เป็นกระทู้ในโลกออนไลน์ที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้กับหัวข้อที่ว่า ผิดด้วยเหรอคะที่ประจานผช.ที่บอกเลิกแค่เพราะผญ.ไม่ยอมมีอะไรด้วย จากสมาชิกหมายเลข 3370377  ที่โพสต์เรื่องราวว่า 


เราคบกับแฟนได้ ประมาณ 9 เดือน ช่วงที่เค้าเข้ามาจีบเค้าเทคแคร์ดูแลดีทุกอย่าง แต่มาประมาณ สอง อาทิตย์ก่อน ตอนที่เดินเที่ยวกัน เค้าอยู่ๆก็ถามขึ้นมาว่า คิดยังไงกับเรื่องมีอะไรกันตอนเป็นแฟน เราก็ว่ามันไม่ดีหลอกกำลังเรียนอยู่เกิดท้องขึ้นมาแล้วจะทำไง เขาก็ว่าก็มีวิธีป้องกันนะสมัยนี้ เราก็ว่าทำไมผช.ถึงคิดว่ารักกันจำเป็นต้องมีอะไรกันด้วยเหรอ แล้วที่เธอมาจีบเราเธอคิดเรื่องจะมีอะไรกันเรารึเปล่า เค้าก็ว่า ใช่ เค้าคิดจะมีอะไรกันเราตั้งนานแล้ว แต่อยากทราบความเห็นของเราว่าคิดยังไง สำหรับเค้ามันเป็นเรื่องธรรมชาติที่จะมีอะไรกัน เค้าไม่ชอบช่วยตัวเองมันแปลกๆที่มีแฟนแล้วอยู่ใกล้กันกลับต้องมาช่วยตัวเองแทน ถ้าเราไม่ยอมก็ไม่เป็นไร แต่เค้าขอเลิกนะ เพราะทัศนะคติไม่เหมือนกันเรื่องนี้ เราก็ว่าทำไมมันสำคัญขนาดนั้นเลยเหรอ เขาก็ว่าสำคัญมาก เราก็โกรธ จากนั้น อีก สามวัน เขานัดมาเจอที่ร้านอาหาร แล้วพูดขึ้นมาว่าตกลงคิดไงกันเรื่องที่เคยคุยกันไว้ เราก็พูดไปว่า ยังยืนยันดเหมือนเดิม เค้าก็ว่างั้นเราคงไปกันไม่ได้ เค้าขอเลิก เราเลิกกันนะ เราโกรธมาก เราว่า ที่ผ่านมาเธอคิดกับเราเรื่องแค่นี้เหรอ เรื่องแค่นี้เธอเอามาเป็นเรื่องเป็นราว ขนาเลิกกันเราเลยเหรอ ที่ผ่านมามันไม่มีค่าเลยเหรอ เขาว่า เขาเหนื่อยที่ต้องไม่เป็นตัวเอง เขาว่าเค้าคุยกันเราหลายรอบแล้ว (เค้าเคยคุยเรื่องนี้จริงๆหลายครั้งตั้งแต่เป็นแฟนกันใหม่ แต่เราคิดว่าเขาพูดเล่นๆ)  หลังจากนั้นเราก็มาคิดว่าปล่อยคนแบบนี้ไว้ไม่ได้ เราต้องเตือนเพื่อนๆ ใครก็ได้ที่เรารู้จัก ผญ.ทุกคนไม่ให้เจอแบบเรา เจอผช.ที่เอาเรื่องแค่นี้มาเลิกผญ. เรารู้รหัส เพสเขา เพราะเขาเคยบอกเราไว้ เราก็เข้าไปแล้วโพสประจานเขา ว่าเขาบอกเลิกเราแค่เพราะเหตุผลเรื่องเราไม่อยมมีอะไรกับเค้า โทรไปบอกทุกคนที่เรารู้จัก เพื่อนๆ เค้า ทั้งผญ. ผช. ญาติๆเค้าว่า คนๆนี้เป็นแบบนี้นะ เขาโทรมาหาเราแล้วนัดเจอที่ร้านอาหารที่ ม. เราก็ไป นึกว่าเขาจะสำนึกผิดที่ทำแบบนี้ เค้าดันกลับมาต่อว่าเราว่าทำไมทำกับเค้าแบบนี้ ทำไมไม่เคารพความคิดเห็น ความต้อง ทัศนะคติของเขาแบบที่เค้าเคารพเรา ที่เราไม่ยอมมีอะไรกับเค้าเค้าก็ไม้ได้บังตับอะไร ไม่มีบ่น ที่เค้าขอแค่ให้เคารพความต้องการของเค้า เหมือนที่เค้าเคารพเรา

ตือทำไมเราผิดเหรอที่เตือนว่าผช.คนนี้ไม่ดี คิดแต่เรื่องนี้ ความรักไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องนี้มาเกี่ยวก็ได้ ทำไมเค้าไม่รู้สึกสำนึกอะไรเลยค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://pantip.com/

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์