ชาวเน็ตปรบมือ ควรยกรางวัลนักแสดงดีเด่นให้ กรีน อัษฎาพร

ชาวเน็ตปรบมือ ควรยกรางวัลนักแสดงดีเด่นให้ กรีน อัษฎาพร

ถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดงสำหรับสาวกรีน อัษฎาพร ที่ชาวเน็ตต่างอยากให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงจากเรื่อง ขมิ้นกับปูน ด้วย 3 เหคุผลว่า


1. ด้วยความที่นางสมบทบาทการแสดงเป็น ปัทมา ที่หาใช่แสดงเป็นตามแบบฉบับของนักแสดงท่านอื่นๆที่เคยฝากฝีไม้ลายมือมาก่อนหน้านี้แล้วจากเวอร์ชั่นก่อน...นี่คงเป็นเหตุผลที่ฉันเข้าใจในความประสงค์ของคุณธงชัย แล้วว่า ทำไมจึงไม่ยอมให้น้องกรีนได้ดูและศึกษาแนวทางการแสดงของนักแสดงในเวอร์ชั่นก่อน...เพราะคุณธงชัย ตั้งโจทย์ให้เธอเล่นเป็นปัทมา หาใช่เล่นเป็นคนอื่นไม่ และนั่นเธอก็ทำให้คนดูเชื่อจนสนิทใจและยอมรับแล้วว่า เธอเล่นเป็น ปัทมา ได้อย่างแนบเนียนและน่าชื่นชม งานนี้ต้องขอบน้ำใจคุณธงชัย ที่รังสรรค์งานศิลปะและถ่ายทอดฝีมือทางการแสดงให้เธอได้พัฒนาและดึงเอาศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่

2. ด้วยความที่เธอและพอดีคำร่วมกันตีโจทย์ของ ปัทมา ให้แสดงออกมาในแบบไต่ระดับทางอารมณ์ให้สูงขึ้นและชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งป้าเองก็เคยอธิบายมาก่อนหน้านี้แล้วในกระทู้ก่อนหน้านี้ที่ว่าด้วยพัฒนาการทางจิตและอารมณ์ของปัทมา ที่ค่อยๆบ่มเพาะมาจาก personality แบบต่างๆทั้ง histrionic (ลุ่มหลงในผู้ชายและโหยหาความรัก) , antisocial (ต่อต้านสังคมแวดล้อม), obsessive-compulsive (ย้ำคิดย้ำทำ) ---> จนมาเป็น disease ทั้ง anxiety disorder (โรคเครียด) และ depressive disorder (โรคซึมเศร้า) --> จนพัฒนามาเป็น โรคจิตเภท (schizophrenia) หรือ เป็นบ้า ในที่สุด...ซึ่งการตีโจทย์และแสดงออกมาในแบบนี้มีทำให้คนดูกดดันไปด้วยและแทบจะเป็นบ้าไปกับการอสดงของเธอไปด้วย...มันน่าทึ่ง และ สะพรึง มากๆ

3. ด้วยความที่เห็นการแสดงในช่วงที่อารมณ์และจิตใจกำลังจะแตกแยก ใกล้เป็นบ้าแล้ว ด่ากราดทุกตัวละคร ด่ากราดแบบไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหม ด่ากาดทั้งหัวหงอกหัวดำ ทั้งหน้าสวยหน้าหล่อ ด่าแบบไม่ต้องแยแสสนใจเหตุผลหรือความถูกต้องชั่วดีอต่ประการใดๆแล้ว ต้องยอมรับว่ามันเป็นการด่าที่สะท้านสะเทือนไปทั่วสรรพางค์กายของทุกคนที่ได้รับการด่าถึงแบบขนลุก สะพรึง สะท้านไปทุกรูขุมขนก็ว่าได้...ถือเป็นการแสดงที่ต้องปรบมือ ขื่นชม และต้องยอมจำนนรีบมอบรางวัลทางการแสดงอันยอดเยี่ยมให้นางไปเลยค่ะ...เพราะถ้ามัวแต่มายึกยือๆ อ้างนั้นอ้างนี่ เล่นพวกเล่นพ้อง เล่นใต้โต๊ะใต้โผ...มีหวัง ปัทมา คงได้เดินออกมาจากวรรณกรรมมาร่วมผสมลงโรงกับประชาชนคนที่ได้ดูการแสดงของนาง คงได้มีงานด่ากราดกรรมการจากเวทีต่างๆกันแบบสะท้านไป 3 โลก เป็นแน่แท้ค่ะ...อีป้าบุญรอดกลัวนะคะ กลัวถูกนางด่าแบบยกเข่งกรรมการ

ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า งานประกาศผลรางวัลครั้งต่อไป สาวกรีนจะได้รางวัลกับเค้าไหม



ชาวเน็ตปรบมือ ควรยกรางวัลนักแสดงดีเด่นให้ กรีน อัษฎาพร


ชาวเน็ตปรบมือ ควรยกรางวัลนักแสดงดีเด่นให้ กรีน อัษฎาพร


ขอบคุณเนื้อหาจาก pantip.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์