ช็อควงการ!! หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลังถูกแฉ จ่าย 500 จ้างสาวมานอนคอนโด

ช็อควงการ!! หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลังถูกแฉ จ่าย 500 จ้างสาวมานอนคอนโด

จู่ๆ ก็โดนแฟนเพจเฟซบุ๊กหนึ่งขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตว่าเคยจ้างพริตตี้มานอนที่คอนโด ก่อนจ่ายเงินให้ 500 บาทเป็นค่ารถกลับบ้าน ล่าสุดพอเจอ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่มาอัดรายการ ‘ปากโป้ง’ ทางช่อง 8 เลยถือโอกาสเคลียร์ว่า “เรื่องนี้เจ็บปวดมาก (หัวเราะ) งงครับ เพราะมีเพจลงข่าวว่าพิธีกรคนหนึ่งเคยได้มาหมด นางเอก นางร้าย ซื้อคอนโดให้นักศึกษา ในอดีตเคยจ้างผู้หญิงมา 500 บาท เพื่อถอดเสื้อผ้าแล้วปล่อยกลับบ้าน ซึ่งอ่านดูแล้วคงเป็นใครไม่ได้นอกจากผม แต่ถามว่ามันมีเค้าความจริงอยู่บ้างไหม มันมี (หัวเราะ) แต่มันเป็นเรื่องในอดีตไงครับ ผมไม่เคยปกปิดใครๆ ก็มีอดีต เอาไปเสิร์ชกูเกิ้ลก็เจอเพราะผมไม่ได้แอ๊บ ผมชัดเจนว่าประเด็นพวกนี้มันเคยมีจริงๆ เพียงแค่ว่า ณ ปัจจุบันนี้ผมมีลูก มีครอบครัวแล้ว ผมเปลี่ยนพฤติกรรมไปแล้ว”


“แต่ไอ้ที่บอกว่า 500 บาท คือมันเสียใจอ่ะ ไม่ใช่เพราะจ่ายหนักครับ แต่เสียใจเพราะวันหนึ่งมายู (ลูกสาว) มันโตขึ้น และถ้ามันมาถามพ่อว่า “พ่อจ่ายไปแค่ 500 บาท เองเหรอ” คือมันจะเอาหน้าไปไว้ตรงไหน (หัวเราะ) อันนี้ล้อเล่นนะครับพูดสนุกๆ แต่ยืนยันครับว่าไม่มีประเด็นอะไรแบบนั้นแน่นอน ไม่เคยจ้างผู้หญิงมาถอดเสื้อผ้าแล้วจ่ายให้เขา 500 บาท เพราะฉะนั้นมันคงไม่ใช่ครับ” หนุ่มกล่าว

พร้อมกับว่าเรื่องดังกล่าวเมย์ ปทิดา ภรรยาทราบแล้ว และจริงๆ ก็รับรู้อยู่แล้วด้วย “เขาขำครับ เขารู้อยู่แล้วว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่ผมชอบใช้คุยเล่นตลอด อย่างมดดำ (คชาภา ตันเจริญ) จะโดนบ่อยเลย เช่นผมจะแซวเขาว่า เขาชอบจ้างผู้ชายขี่ซาเล้งมา 300 บาท ไปล้างตู้เย็น ส่วนเขาก็จะสวนกลับว่า ผมจ้างเด็กมา 500 ให้ไปอยู่คอนโด ซึ่งผมมองว่ามันน่าจะเป็นการที่คนเขียนเขาผูกเรื่องไปมาจนโยงเป็นเรื่องนี้ครับ” หนุ่มกล่าว

และว่าที่ออกมาพูดไม่ใช่เป็นการร้อนตัวแต่อย่างใด “อ่านก็รู้ว่าเป็นเราอยู่แล้ว และตัวเองก็ไม่ได้โกรธคนเขียนด้วย อยู่วงการมานาน มันก็ดีเหมือนกันที่เขายังคิดถึงเรานึกถึงเรา ฉะนั้นคงไม่มีการไปต่อว่าเขาหรอกครับ คือบางสิ่งบางอย่างถ้าหากเราอยู่ในวงการนี้เราต้องรับให้ได้ เพราะถ้าสื่อเขาไม่เห็นคุณอยู่ในวงการเขาก็จะไม่พูดถึงคุณเลย แต่ถ้าหากเขายังเขาเห็นว่าคุณมีตัวตนอยู่ในวงการ เขาก็จะหยอกคุณ จะเล่นกับคุณ คือมันเป็นเรื่องปกติแบบว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าครับ” หนุ่มกล่าวในที่สุด

ที่มา : social.upyim.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์