เปิดโพสต์สุดท้าย!! ของ หนุ่มอดีตบัณฑิตเกียรตินิยม ก่อนดิ่งภูเขาทอง ก่อนตาย

เปิดโพสต์สุดท้าย!! ของ หนุ่มอดีตบัณฑิตเกียรตินิยม ก่อนดิ่งภูเขาทอง ก่อนตาย

จากกรณีหนุ่มอดีตบัณฑิตเกียรตินิยม ดับปริศนาบนวัดภูเขาทอง ซึ่งทราบต่อมาว่าคือ นายนราวุฒิ พวงเกษร อายุ 28 ปี อดีตบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ ซึ่งเหตุเกิดบริเวณทางขึ้นวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (วัดภูเขาทอง) ถนนบริพัตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ พบหลักฐานกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตายเดินวนไปมาอยู่บริเวณดังกล่าวนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายนราวุฒิ จะเสียชีวิตอย่างมีปริศนานั้น เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความสุดท้ายไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 21.19 น. ว่า… “หากเรารู้วันสุดท้ายในชีวิต และสามารถขออะไรก็ได้ เราจะขออะไรจากพรวิเศษเหล่านั้น”

เปิดโพสต์สุดท้าย!! ของ หนุ่มอดีตบัณฑิตเกียรตินิยม ก่อนดิ่งภูเขาทอง ก่อนตาย

ทั้งนี้ ความคืบหน้าคดี พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการเรียก นางอำไพ อายุ 54 ปี มารดาของนายนราวุฒิมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงการเปิดภาพกล้องวงจรปิดให้ได้ดู ตลอดจนอธิบายผลการชันสูตรพลิกศพนายนราวุฒิให้ทางครอบครัวได้รับทราบอย่างละเอียด หลังจากรับฟังข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจบ นางอำไพ กล่าวว่า ตนเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของตำรวจ พร้อมยอมรับผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยพบว่า นายนราวุฒิ เป็นคนร่าเริงและชอบทำบุญอย่างมาก แต่ถ้ามีเรื่องอะไรที่ทำให้กังวลใจ นายนราวุฒิก็จะแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อนและชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว จึงทำให้กลุ่มเพื่อนไม่ค่อยรู้ว่า นายนราวุฒิ มีปัญหาอะไรหรือไม่




ที่มา : social.upyim.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์