เล่าละเอียดยิบ จากปาก หนุ่มยาริส ตอนโดน ดีเจเก่ง ถอยชน

เล่าละเอียดยิบ จากปาก หนุ่มยาริส ตอนโดน ดีเจเก่ง ถอยชน

ถือเป็นข่าวร้อนประจำสัปดาห์เลย กับกรณีดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ที่ขับรถกระบะชนรถเก๋งยาริส แต่ดีเจเก่งกลับบอกว่าตัวเองโดนชนท้าย แถมยังจะถูกทำร้าย แต่โชคดีมีคนมาห้ามไว้เสียก่อน ล่าสุด (9 มกราคม 2559) คุณกวินกานต์ ศรีฤาชา หนุ่มขับเก๋งยาริส คู่กรณีของดีเจเก่ง ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ข่าวสุดสัปดาห์ ของช่อง workpoint tv หมายเลย 23 เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการที่ตนขับรถจากถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าไปดินแดง ตนอยู่เลน 2 เตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าถนนไมตรี ออกทางหลังศูนย์วัฒนธรรม และรถของดีเจเก่งได้ปาดหน้า ตัดหน้ารถตนเองโดยไม่ได้ให้สัญญาณไฟ ตนเห็นเขาจะมาตนจึงหยุดให้เขาเลี้ยวเข้ามาก่อน จากนั้น รถด้านหน้ามีรถที่ชะลอ ๆ กัน ทำให้รถของตนต้องเบรกกะทันหัน แต่ตนได้ฉีกรถออกขวาเพื่อที่จะได้ไม่ชนท้ายเขา ทำให้ตนไปอยู่อีกเลนที่รถจะสวนมาได้ แต่โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีรถสวนมา จากนั้นตนจึงพยายามดึงรถกลับเข้ามาอยู่ในเลนเดิม จนทำให้ดีเจเก่งคิดว่า รถของคุณกวินกานต์ มาจากเลนที่ 3 มาเพื่อที่จะมาเบียดรถของเขา ซึ่งจริง ๆ ไม่ใช่

จากนั้น เมื่อตนเข้าไปในเลนได้แล้ว ตนจึงเข้าไปอยู่ด้านท้าย ทว่า ดีเจเก่งได้โชว์นิ้วกลางใส่ตนเอง และตนก็ยอมรับว่าโมโห ทำให้ตนลงไปเพื่อเรียกเขามาคุย แต่เขาไม่ยอมลงมาจากรถ ทำให้ตนขึ้นไปบนรถ และทำให้รถของดีเจเก่ง ถอยมาชนรถของตน 2 ครั้งซ้อน  ตอนนั้น ตนคิดว่าแบบนี้มันเกินกว่าเหตุแล้ว ตนจึงอยู่ในรถเพื่อโทรศัพท์ ประมาณ 3-5 นาที แล้วตนจึงลงจากรถเพื่อไปตกลงว่าจะตกลงกันเรื่องค่าเสียหายว่าอย่างไร เมื่อตนลงไป ก็พบว่าดีเจเก่งถือประแจอยู่ และก็เป็นไปตามคลิปที่เห็น

แต่ทางคุณกวินกานต์ ยืนยันว่าตอนนี้สามารถตกลงและยอมความกันได้ และทางทีมงานของรายการ ข่าวสุดสัปดาห์ ได้พยายามติดต่อดีเจเก่งเพื่อให้เล่าถึงเรื่องนี้ แต่ปรากฏว่า ดีเจเก่ง กลับไม่รับโทรศัพท์เลย



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์