ช็อก สาวเปิดปากเล่าชีวิตเหมือนฝันร้าย ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน ทำให้ติดยา

ช็อก สาวเปิดปากเล่าชีวิตเหมือนฝันร้าย ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน ทำให้ติดยา

สำหรับลูก ๆ แล้วผู้ให้กำเนิดย่อมเป็นคนที่เราสามารถมอบความรักและความไว้วางใจได้อย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้นจึงนับเป็นเรื่องราวสุดช็อกที่น่าเศร้าอย่างยิ่ง เมื่อเด็กสาวรายหนึ่งได้ก้าวออกมาเปิดปากเล่าถึงความทุกข์ทรมานที่ต้องทนอยู่กับมันนานถึง 2 ปีเต็ม ๆ จากน้ำมือของผู้เป็นพ่อ

โดยเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2559 เว็บไซต์เดอะซัน  ได้เผยเรื่องราวจากปากของ เอ็มม่า เบิร์ท เด็กสาววัย 19 ปีจากนิวทาวน์ เวลส์ สหราชอาณาจักร ที่ยอมเปิดเผยเรื่องราวของเธอสู่สังคม หลังก้าวผ่านวันเวลาสุดโหดร้ายมาได้ ซึ่งเอ็มม่าเล่าว่า เธอย้ายมาอาศัยอยู่กับพ่อในเดือนธันวาคม 2553 หลังจากทะเลาะกับแม่ที่แยกทางกับพ่อไปแล้ว โดยไม่คาดว่าหลังจากนั้นเพียงไม่ถึงเดือน ฝันร้ายที่สุดของลูกผู้หญิงคนหนึ่งก็เริ่มขึ้น

ในช่วงแรกพ่อมักจะรอ จนเธอหลับไปแลัวหรือใกล้จะหลับ จึงลงมือข่มขืนเธอ และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มจะให้ยาเสพติดต่าง ๆ กับเธอ ทั้งโคเคนและยาบ้าเธอทำให้เธออยู่ภายใต้การควบคุมของเขา ซึ่งยิ่งเธอใช้ยามากเท่าไร ก็ยิ่งเมินเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น 

ทั้งที่เธอในวัย 15 ยังต้องไปโรงเรียน แต่พ่อก็มักจะชอบให้เธออยู่แต่ที่บ้านจนเธอแทบจะไม่ได้ไปโรงเรียนเลย เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศทุกวันและกลายมาเป็นคนติดยาเสพติด ซึ่งจากสิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้เธอรู้สึกไม่ไว้ใจผู้ชายอีกต่อไป เพราะขนาดพ่อแท้ ๆ ที่ควรจะเชื่อใจได้มากที่สุดยังทำกับเธอเช่นนี้  
แม้ว่าภายหลังเธอจะหนีออกมาจากบ้านหลังนั้นได้ แต่ก็ยังต้องจมอยู่กับความอัปยศและรู้สึกผิด ไม่สามารถเปิดปากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังได้ กระทั่งในวันที่ 14 ธันวาคม 2557 ตัวเธอที่สภาพจิตใจย่ำแย่อย่างถึงที่สุดก็เลือกที่จะกระโดดสะพาน ทิ้งตัวเองลงสู่ผืนน้ำ 

อย่างไรก็ตามเอ็มม่าสามารถรอดชีวิตมากได้ และนั่นก็ทำให้เธอคิดได้ว่า ควรจะจัดการอะไรสักอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น และมันถึงเวลาแล้วที่เธอต้องบอกเรื่องนี้ให้คนอื่นทราบ เธอจะเล่าความเจ็บปวดที่เผชิญมาให้คนในครอบครัวฟัง ซึ่งนำไปสู่การดำเนินคดีต่อพ่อของเธอในที่สุด 

ทั้งนี้เอ็มม่าเผยว่า ตอนนี้เธอสามารถเลิกยาได้แล้ว มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเก่า กลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้อีกครั้ง และเธอก็หวังว่าเรื่องของเธอจะสามารถช่วยให้ใครหลายคนที่ต้องทนอยู่ในความ ทุกข์แบบเดียวกัน สามารถเปิดปากพูดมันออกมาได้ เพราะยังมีคนอีกมากมายที่เจอเรื่องเช่นนี้ เพียงแค่ไม่มีใครทราบเช่นนั้น 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์