ชาวเน็ตว่างัย!! ลูกค้าค่ายมือถือดังโพสต์อ้างถูกล้วงข้อมูลส่วนตัวแพร่ภายนอก

ชาวเน็ตว่างัย!! ลูกค้าค่ายมือถือดังโพสต์อ้างถูกล้วงข้อมูลส่วนตัวแพร่ภายนอก

โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจอย่างยิ่งสำหรับ กรณีที่มีสมาชิกพันทิปท่านหนึ่งเข้ามาตั้งกระทู้ โดยบอกเรื่องราวซึ่งพบเจอกับตนเอง ถึงกรณีที่พนักงานของค่ายมือถือแห่งหนึ่ง ได้ขโมยข้อมูลส่วนตัวของตนเองไปให้ลูกค้ารายอื่น โดยข้อความระบุเอาไว้ว่า...

หมดความเชื่อมั่น!!!. พนักงานบริษัท AIS ถือวิสาสะขโมยข้อมูลลูกค้าไปให้บุคคลภายนอก ไม่โดนเองไม่รู้

ดิฉัน มีเรื่องจะร้องเรียน และอยากได้คำตอบเป็นกรณีเร่งด่วน เนื่องจากดิฉันและสามี ประสบกับความไม่ปลอดภัยในชีวิติย่างสูงมากในตอนนี้
สืบเนื่องจากมี พนักงานของบริษัท AIS สำนักงานใหญ่ ได้รับจ้างทำงานให้บุคคลภายนอก และทำการขโมยข้อมูลส่วนตัวของดิฉัน ไปให้แก่บุคคลอื่นเพื่อจุดประสงค์อะไรดิฉันก็ไม่ทราบได้นะคะ แต่ข้อมูลเหล่านั้น กระทบกับความมั่นคงและความปลอดภัยในชีวิตของดิฉันและครอบครัว

โดยข้อมูลต่อไปนี้ทุกอย่างเป็นความจริง และดิฉันกับสามีได้ทราบข่าวจากผู้หวังดี ว่า

พนักงาน AIS รายนี้ ได้ทำการแอบดูข้อมูลบันทึกการโทรเข้าโทรออก รวมถึงพิกัดสถานที่ ของเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของดิฉัน และบันทึกเป็นไฟล์ Excel ส่งให้กับบุคคลภายนอก ที่มีหลักฐานว่าบุคคลนี้ จ่ายเงินค่า "น้ำร้อนน้ำชา" ให้กับพนักงานคนนี้มาอย่างยาวนาน  ซึ่งเบอร์นี้ดิฉันได้จดทะเบียนไว้เป็นชื่อของดิฉันเอง และได้ให้สามีเป็นผู้ถือและใช้งาน

เมื่อดิฉันได้ดูข้อมูลในไฟล์ Excel ดิฉันตกใจจนพูดไม่ออก หน้าร้อนชาจากความรู้สึกกดดันอย่างมาก จนร้องไห้ออกมา และเมื่อพิจารณาข้อมูลเหล่านั้นแล้วก็ทำให้รู้ว่า บุคคลใดก็ตามที่มีข้อมูลนี้ สามารถรู้การเคลื่อนไหว วันเวลาสถานที่ที่ดิฉันอยู่ และคุยกับใครเบอร์อะไรเวลาไหน และยังสามารถรู้ข้อมูลส่วนตัวของดิฉันได้ทั้งหมด ดิฉันและสามีประกอบอาชีพสุจริต ไม่ใช่บุคคลที่ทางการต้างการตัวแน่นอน แล้วทำไมเราถึงต้องโดนอะไรแบบนี้

ดิฉันได้แจ้งเรื่องนี้ไปทาง Serenade Callcenter และได้รับคำตอบกลับมาในวันเดียวกันว่า "ทำอะไรไม่ได้" ให้ดิฉันไปตามเรื่องเอง
ok ค่ะ Callcenter ไม่มีหน้าที่ส่งเรื่องให้ลูกค้าก็ไม่เป็นไร วันต่อมาดิฉันได้ไปแจ้งเรื่องด้วยตนเองกับผู้จัดการสาขา AIS Shop แห่งหนึ่ง
และได้สอบถามกับผู้จัดการคนนั้นมาโดยตลอด ซึ่ง ผู้จัดการคนนั้นได้แจ้งให้ดิฉันทราบว่า หน่วยงานต้นสังกัด ของพนักงานคนนั้น ทราบเรื่องแล้ว ฝ่ายกฏหมายทราบเรื่องแล้ว และ ผู้บริหารทราบเรื่องแล้ว แต่ทุกอย่างก็เงียบไม่มีใครติดต่อดิฉันเพื่อให้ความกระจ่าง หรือทำความเข้าใจอะไรเลยสักอย่างเดียว ดิฉันทวงถามทุกวัน ทุกวันจริง ๆ ค่ะ

จนวันนี้ มีเจ้าหน้าที่ อ้างว่าป็น HR ของ AIS ติดต่อมาและแจ้งเพียงแค่ว่า พึ่งได้ทราบเรื่อง และจะตั้งกรรมการสอบ และก็ไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดในเรื่องระยะเวลาอะไรทั้งสิ้น

?????? มันเป็นยังไงกันหรือคะ เรื่องพวกนี้ มันเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของพวกคุณกันหรือไง !?????
การที่ชีวิตของใครบางคนที่ตกอยู่ในความเสี่ยง เพราะความหละหลวมในระบบห่วย ๆ ของพวกคุณ มันไม่ได้ช่วยให้พวกคุณรู้สึกกระตือรือร้นที่จะออกมาดำเนินการอะไรให้ลูกค้ารู้สึกเชื่อมั่นบ้างเลยหรือไงคะ?????

ดูเหมือนว่า พนักงานของ AIS คนไหน ก็มีสิทธิ์รับจ้างจากกลุ่มมิจฉาชีพเข้าไปล้วงข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเอาไปขายกันได้สบาย ๆ กันเลยใช่ไหมคะ?????

และที่สำคัญนะคะ
พนักงานคนนี้ ไม่ได้พึ่งทำเป็นครั้งแรก
ดิฉันได้รับหลักฐานว่าเธอรับเงินจากบุคคล ที่ขอให้เธอช่วยดึงข้อมูลของคนอื่น ๆ อีกมาก ไม่ใช่ของดิฉันคนเดียว และเธอก็ทำมาอย่างยาวนาน คร่าว ๆ ที่มีหลักฐาน ก็ 2-3 ปีย้อนกลับไปได้ และจำนวนเงินที่เธอได้รับจากบุคคลนี้มีมูลค่าหลายแสนบาท!!!!!!!!!!!!  ย้ำ หลายแสนบาท!!!!!!!!!!!!!!!

ผู้บริหาร และผู้ที่เกี่ยวข้องจาก AIS ได้โปรดชี้แจงและอธิบาย และ ดำเนินการใด ๆ ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างสักนิดเถอะค่ะ
หลักฐานต่าง ๆ ดิฉันมีครบ ยังมีอีกมาก ดิฉันจะไม่อยู่เฉยอีกต่อไป จะลุกขึ้นสู้สุดความสามารถ และจะดำเนินการทุกอย่าง ทุกช่องทางเพื่อให้ได้รับคำตอบที่ชัดเจน บทลงโทษ และแนวทางแก้ปัญหาจาก AIS

จากผู้ใช้งานธรรมดา ๆ ที่ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว


////// สำหรับเพื่อน ๆ และพี่น้องชาว Pantip.com ดิฉันจะไม่ลบกระทู้นี้เด็ดขาด ถ้าหากกระทู้โดนลบ ก็จะตั้งใหม่ ขอแรงเพื่อน ๆ ช่วยโหวตด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ //////

อย่างไรก็ตาม หลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ

ชาวเน็ตว่างัย!! ลูกค้าค่ายมือถือดังโพสต์อ้างถูกล้วงข้อมูลส่วนตัวแพร่ภายนอก


ชาวเน็ตว่างัย!! ลูกค้าค่ายมือถือดังโพสต์อ้างถูกล้วงข้อมูลส่วนตัวแพร่ภายนอก


ชาวเน็ตว่างัย!! ลูกค้าค่ายมือถือดังโพสต์อ้างถูกล้วงข้อมูลส่วนตัวแพร่ภายนอก


ขอบคุณที่มา : http://pantip.com/topic/35589452

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์