กับดักส้มสอดไส้ตะปู ที่แท้มาจากประเทศอินโดนีเซีย

กับดักส้มสอดไส้ตะปู ที่แท้มาจากประเทศอินโดนีเซีย

ภาพส้มสอดไส้ตะปูที่แชร์กันในโลกออนไลน์ที่แท้มีต้นตอมาจากประเทศอินโดนีเซีย และผู้ที่ประสบเหตุได้มาโพสต์บอกต่อให้ประชาชนที่ขับรถผ่านบริเวณดังกล่าวได้ระวังกัน

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในอินโดนีเซียเขียนเล่าประสบการณ์เพื่อเป็นการเตือนประชาชนคนอื่นๆที่ต้องเดินทางโดยรถยนต์ หรือจักรยานยนต์ไม่ให้ขับรถเหยียบผลส้มที่ตกอยู่บนถนน เพราะอาจเป็นกับดักที่คนร้ายใช้เพื่อทำให้ยางแบนแล้วเจ้าของรถต้องลงมาดู

ตามแหล่งข่าวได้กล่าวไว้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา

 ในขณะที่เขากำลังขับรถบนถนนเส้น Seloprojo, Ngablak บริเวณ Magelang ตอนกลางของเกาะชวา ก่อนถึงแหล่งท่องเที่ยว Kopeng เขาสังเกตเห็นส้ม 3 ผล อยู่บนถนนที่ปูทางด้วยยางมะตอย คล้ายมีคนทำส้มหล่นไว้กลางถนนเท่านั้น แต่ในระหว่างนั้นการจราจรบนถนนเส้นนี้ติดขัดเล็กน้อยทำให้เขามีเวลาเปิดประตูรถเพื่อเก็บผลส้มทั้งหมด เขาจึงได้สังเกตเห็นว่า ผลส้มทั้งหมดนี้มีตะปูขนาด 4 ซม. เสียบอยู่ในผลส้มราว 5-8 ตัว จึงรู้ว่าผลส้มสอดไส้ตะปูนี้มีจุดประสงค์เพื่อต้องการทำให้ยางรถแบน

ทั้งนี้เคยมีผู้ประสบเหตุกับส้มสอดไส้ตะปูมาแล้ว ในครั้งนั้นเขาลงมาตรวจดูล้อรถและพบว่าแบน และเห็นว่ามีตะปูเสียบอยู่ที่ล้อ และเห็นผลส้มอยู่ใกล้ๆกัน  ในระหว่างที่เขามัวแต่สนใจดูล้อรถและตัวต้นเหตุอยู่นั้น ได้มีชายสวมหมวกกันน็อคจอดจักรยานยนต์ข้างรถยนต์ของเขา ซึ่งในตอนแรกเขาเข้าใจว่าชายคนดังกล่าวอยากช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะชายคนดังกล่าวเปิดประตูรถคว้าเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไปจากที่นั่งหน้ารถและขับรถจักรยานยนต์หายไป


ขอบคุณข้อมูลจาก VOICE TV

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์