ฟังความอีกข้าง!! รุ่นพี่โพสต์ปฏิเสธพัลวันถูกสื่อเขียนข่าวห้ามนศ.สาวกลับบ้าน

ฟังความอีกข้าง!! รุ่นพี่โพสต์ปฏิเสธพัลวันถูกสื่อเขียนข่าวห้ามนศ.สาวกลับบ้าน

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนใจนักศึกษาชั้นปีที่ 1 พ่อโทรหาเเล้วพูดเป็นลางบอกลาก่อนขณะที่กำลังซ้อมเชียร์ และได้ขอกลับบ้านแต่รุ่นพี่ไม่อนุญาต จนสุดท้ายพ่อผูกคอเสียชีวิต นั้น

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kittiphob Raksaraj   ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการนักศึกษา สถาบันการศึกษาดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความ ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะสื่อเขียนข่าวเกินความจริง รุ่นพี่ไม่ได้บังคับแต่อย่างใด ในนามงานกิจกรรมนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษาฯ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วย 

" เรียนทุกท่าน ที่ได้อ่านข่าวกรณีที่ รุ่นพี่ไม่ให้รุ่นน้องกลับบ้าน ไปดูบิดาเสียชีวิตที่จังหวัดสมุทรสงครามนั้น มหาวิทยาลัยได้สอบสวนหาข้อเท็จจริง จากผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย สรุปว่าข่าวเขียนเกินความเป็นจริง...รุ่นพี่ไม่ได้บังคับแต่อย่างใด จึงเรียนให้ทราบถึงข้อเท็จจริง และในนามงานกิจกรรมนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องนักศึกษาด้วย... "

ฟังความอีกข้าง!! รุ่นพี่โพสต์ปฏิเสธพัลวันถูกสื่อเขียนข่าวห้ามนศ.สาวกลับบ้าน

ต่อมาในช่วงบ่าย นางเรณู (สงวนนามสกุล)พี่สาวของนายอำนวย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ทางครอบครัวกำลังเป็นกังวลว่า หลานสาวกำลังจะมีปัญหากับสถาบันจริง เพราะมีข่าวพาดพิงกับรุ่นพี่ เพราะน้องต้องเรียนในสถานที่ดังกล่าว ดังนั้นเพื่อตัดปัญหา ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ขอให้สื่อยุติการนำเสนอข่าวความขดแย้งกับรุ่นพี่ดังกล่าวด้วย

ขอบคุณภาพจาก FB : Kittiphob Raksaraj 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์