แตกฮือทั้งร.ร. !! ครูรุ่นพี่ปรี๊ดแตกด่าครูรุ่นน้อง ผ่านไมโครโฟนหน้าเสาธง

แตกฮือทั้งร.ร. !! ครูรุ่นพี่ปรี๊ดแตกด่าครูรุ่นน้อง ผ่านไมโครโฟนหน้าเสาธง

โรงเรียนชื่อดังเเถวสังขะ มีรพ.ใกล้ๆ เเละมีป่าอันเขียวขจี [@วัชรยุตม์ โกมลกิจนุวัฒน์]_ได้โพสต์ไว้ว่า: 

ความจริงคือ…วันนี้เป็นวันสอบกลางภาค จึงมีการตรวจการแต่งกาย แต่ครูเสื้อม่วง ไม่ยอมตรวจให้นักเรียนนั่งรอจนไกล้9:00น. แต่เวลาสอบคือ8:30น. ครูเสื้อขาวที่เคยเป็นลูกศิษแต่ปัจจุบันเป็นครูเช่นกันเข้ามาบอกว่าเลยเวลาสอบแล้ว แต่ครูเสื้อม่วงกลับด่าและว่าครูเสื้อข่าวเป็นศิษทรยศ มีสิทธิ์อะไรจะไปเตือนเขา เขาเป็นใครและครูเสื้อขาวเป็นใคร ปัญหานี้น่าจะเกิดมาจากรับไม่ได้ที่นักเรียนที่ตนเคยสอนมาทำงานมีตำแหน่งเท่าเทียมกับตน (เรื่องนี้ได้ข้อมูลจากนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ครับ)

[@’ชิน จัง]_ได้โพสต์ไว้ว่า: 
เราเป็นเด็ก. รรนี้. ในคลิป ครูด่าครูเอง ไม่เกี่ยวกับนักเรียน. เรารู่ว่าสิ่งที่ทำคืออะไร. ถ้าเป็นการที่ครูด่านักเรียน แล้วเป็นการสั่งสอนเราแยกแยะได้. แตเหตุการณ์ในคลิปคือ. วันนี้เป็นวันสอกลางภาคของ รร. ปรกติจะตรวจก่อนหนึ่งวัน. แต่วันนั้นเป็นวันสอบ. แล้ววิชาการกำหนดเวลาเข้าห้องสอบ. 08.30 น. แต่ครูท่านนี้พูดเยอะและ ตรวจผมเลยเวลาไป ประมาณ30 นาทีแล้ว.
ถามว่ากระทบกับเด็ก. กระทบในส่วนที่เด็กมีสิทธิ์ที่จะได้รับการเรียนรู้ แล้วครู อีกท่านที่ให้เด็กลุกเข้าห้องสอบ ได้เดินมาบอกครูที่จับไมค์ว่า. เลยเวลาเข้าห้องสอบแล้วน่ะค่ะ. ประมาณนี้. แล้วยังไงต่อไม่รู้. แกก็ด่าครูอีกคน. อย่างที่เห็น ควรไม่ควรแล้วแต่พิจารณาครับ. ไม่เกี่ยวกับเด็กแม้แต่นิด
โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์