แทบเข่าทรุด!! ได้ยินเสียงลูกสาวร้องจากในห้องน้ำ พอผลักประตูเท่านั้นแหละ ล้มทั้งยืน

แทบเข่าทรุด!! ได้ยินเสียงลูกสาวร้องจากในห้องน้ำ พอผลักประตูเท่านั้นแหละ ล้มทั้งยืน

เรื่องราวสุดรันทด !! ของหญิงสาว ที่แต่งงานครั้งแรกได้เพียง 2 ปี มีลูกสาว 1 คนสามีก็เกิดนอกใจ จึงได้ตัดสินใจอย่าขาดจากสามี และเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ต่อมาได้พบรักใหม่กับผู้ชายที่แสนดี แต่เป็นที่รังเกียจของคนในครอบครัวสามี เพราะว่ามีลูกติด สุดท้ายเรื่องราวโหดร้ายก็เกิดขึ้นกับเด็กน้อย

ต่อมาฉันได้มีลูกคนที่สองกับสามีคนนี้ เป็นลูกผู้ชาย หลังจากนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป แม่ของสามีฉันตามใจหลานสุดๆ หลานอยากได้อะไร อยากกินอะไร ก็ให้ทุกอย่าง แต่กับลูกสาวของฉันกับไม่ได้อะไรเลย แต่ฉันก็เข้าใจ เพราะลูกสาวไม่ใช่หลานของเขา

และเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อฉันทะเลาะกับแม่สามี เรื่องลูกสาวของฉันมีวันหนึ่งฉันเลิกงานเร็ว ก็รีบกลับบ้าน พอเปิดประตูเข้าบ้านมา ฉันก็ได้ยินเสียงแปลกๆในห้องน้ำ ฉันกลัวมากๆ ว่าจะมีขโมยเข้ามา ฉันค่อยๆเดินเข้าไปอย่างเงียบๆ

ฉันค่อยๆเปิดประตูเข้าไป และสิ่งที่ฉันเห็น ทำให้ฉันแทบ “ช็อค”!เพราะฉันเห็นแม่ของสามีกำลังคร่อมอยู่บนตัวลูกสาวและมือกำลังบีบคอ เสียงที่ฉันได้ยินในตอนแรกก็คือเสียงของลูกสาวนั้นเอง ตามร่างกายมีรอยไหม้และรอยขีดข่วนเต็มไปหมด ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนใจร้ายทำกับเด็กได้ขนาดนี้ ในตอนนั้นฉันแทบทำอะไรไม่ถูกเลย คิดแค่ว่าจะต้องพาลูกไปให้ไกลที่สุด จากคนแบบนี้ แต่ฉันก็คิดถึงลูกชายของฉัน มืดแปดด้านไปหมดเลยคะ ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากตรงไหนก่อน

โชคยังเข้าข้าง เพราะในเวลานั้นสามีกลับมาบ้านและมาเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพอดี เขาจึงส่งแม่ของเขากลับไปบ้านเก่า และหาคนมาดูแลลูกสาวของฉันระหว่างพักฟื้น สามีก็ไม่รู้ว่าจะขอโทษฉันและลูกสาวยังไง เพราะคนที่ทำคือแม่ของเขา….แต่ฉันก็ยังโชคดีที่สามีเป็นคนดี ปกป้องฉันและลูก ในอนาคตข้างหน้าฉันหวังแค่ว่าลูกสาวและลูกชายจะเติบโตและมีชีวิตที่ดี แค่นี้ก็พอ

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://www.thaijam.com/

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์