เพจดังแฉ ดีเจหน้าหม้อ ล่อทุกสำนัก มีแฟนละยังไม่พออี๊กกกก

เพจดังแฉ ดีเจหน้าหม้อ ล่อทุกสำนัก มีแฟนละยังไม่พออี๊กกกก

มีข่าวกอสซิปมาฝากกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุดในแฟนเพจ ค่ะบันเทิง ได้มีการแฉดีเจหน้าหล่อ แล้วเค้าเป็นใครกันนะ ซึ่งในเพจโพสต์ข้อความว่า


เรื่องเล่า ... ดีเจหน้าหม้อ ล่อทุกสำนัก มีแฟนละยังไม่พออี๊กกกก แหม่ๆๆๆๆพ่อกระด.หอม

ผู้ชายก็ผู้ชายวันยังค่ำ เจ้าชู้ หัวงู หน้าหม้อ มันเป็นเรื่องที่แสนจะธรรมะด๊า ธรรมดา มีแฟนแล้วจะให้ปักใจหยุดที่เธอคนเดียวมันก็เป็นไปม่ายด้ายยยย ต่อให้แฟนสวยหยาดฟ้ามาดินขนาดไหนก็ตามเถอะ อีผู้หญิงอย่างเราๆอ่ะเนาะต่อให้สวยหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ก็หยุดสวยไม่ได้ ต้องไปเสริมเติมแต่ง ให้หมอมันทุบหน้า ทุบเข้าไปค่ะ ทุบเข้าไป ให้มันสวยมัดใจผัวให้อยู่หมัด ผัวจะได้หลงใหลได้ปลื้ม ยืดอกอวดเมียกะเค้าซะหน่อย ไม่ต้องไปลงหม้อลงหลุมที่ไหน

เฉกเช่นกะดีเจหน้าหม้อคนนี้ ที่เดี๊ยนจะเอ่ยถึง ขนาดมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว แฟนนางก็มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นคนในวงการเรานี่แหละ แต่ไม่ขอระบุละกันเนาะว่าสายไหน เพราะถ้าบอกทีเดียวนี่รู้เลยนะ ฮิฮิ ทั้งคู่เปิดเผยออกสื่อเว่อร์ แถมเคยมีข่าวว่าจะแต่ง ควงไปไหนมาไหนสารพัด ก็ยังมิวายทิ้งลายเสือ ลับหลังแฟนก็เที่ยวทิ้งรอยเขี้ยวฝากสาวๆ ไปทำงานที่ไหนก็ตามเถอะ เที่ยวหน้าหม้อใส่ชะนีไปทั่ว ทำตัวโสดซ่าเหมือนไม่มีแฟน พวกนังนีก็ไม่เบารู้ว่าเค้ามีแฟนแล้วก็ยังจะเอากับเค้าด้วย ทำตัวร่านแบบนี้ใช่ว่าตัวจริงจะไม่รู้ นางก็รู้อยู่เต็มอก สรรหาสารพัดวิธีจะเอาใจผัวให้อยู่หมัด ทั้งอัปเกรดตัวเอง หาหมอทำสวย แต่งโป๊ยั่วให้ผัวหึง แต่ก็เหมือนจะเอาไม่อยู่ เพราะผัวนางก็มีฤทธิ์อยู่ดี ทุกครั้งที่ว่างนางจะหาเวลา ไปนั่งเฝ้าผัวทุกที่ ที่จะมีเวลาไป เห้ออออ เล่าไปก็สงสารไป ที่ผัวดีเจของนางเป็นแบบนี้ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยละกันน้าาาา ให้ผัวกลับใจหมดฤทธิ์ไวๆๆ และรักเธอคนเดียวในใจด้วยเถิดดดดดด สาธุๆๆๆๆๆๆๆๆ

เพจดังแฉ ดีเจหน้าหม้อ ล่อทุกสำนัก มีแฟนละยังไม่พออี๊กกกก


ขอบคุณเนื้อหาจาก FB : ค่ะบันเทิง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์