คืบหน้า! อาลัยน้องออมสิน คลิปดัง ‘พูด ช.ช้างไม่ชัด’ เผยก่อนสิ้นพูดเป็นลาง ‘พี่ไปแล้วนะ’

คืบหน้า! อาลัยน้องออมสิน คลิปดัง ‘พูด ช.ช้างไม่ชัด’ เผยก่อนสิ้นพูดเป็นลาง ‘พี่ไปแล้วนะ’

จากกรณีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสุขุมวิทแยกบ้านช่น ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีเด็กและแม่ที่นั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างแล้วถูกรถยนต์ชนเข้าอย่างจัง ทำให้เด็กเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพสยดสยอง ทราบชื่อ คือเด็กหญิงพิมพ์ผกา หิตะรัตน์ หรือน้องออมสิน อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนวัดตะพงนอก ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง โดยคนขับซึ่งเป็นลุงได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เป็นแม่ที่นั่งมาด้วยก็อาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง

หลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไป มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความน่ารักในคลิปยูทูปที่มียอดวิวผู้เข้าชมทะลุ 5 ล้าน เมื่อได้รับการยืนยันว่าเป็นน้องออมสินจริง ก็ทำให้ผู้ที่ได้ชมและชื่นชอบต่างอาลัยในการจากไปก่อนเวลาอันควร

น.ส.สุพรรณษา ชัชวาลย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232/229 หมู่บ้านฉัน ม.7ต.ตะพง อ.เมืองระยอง เพื่อนบ้านได้เผยว่า ก่อนที่น้องออมสินจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตได้เพียง 1 วัน น้องออมสินได้เข้ามาหาน้องมณีจันทร์ อ่วมอำพล อายุ 2 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาวของตน โดยย่องเข้ามาแอบดูน้องทางรูช่องประตูที่มีสติกเกอร์ปิดไว้ ซึ่งที่ผ่านมาน้องออมสินต้องเข้ามาเล่นกับน้องมณีจันทร์ทุกวัน แต่สิ่งที่น่าแปลกใจในวันนั้นคือน้องออมสินได้แอบมาดูน้องโดยพูดว่า "พี่ไปแล้วนะ" ก่อนวิ่งออกไป ซึ่งผิดแปลกกว่าในทุกครั้งที่จะต้องเข้ามาคลุกคลีเล่นกัน จึงคิดว่าเสมือนเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุที่จะเกิดขึ้น

ทางด้านนางวันทนา ดีสวัสดิ์ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 233/16 ม.7 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง เพื่อนบ้านติดกันได้เปิดเผยว่า น้องออมสินเป็นเด็กที่ร่าเริงเป็นที่รักใคร่ของคนในละแวกบ้าน และจากยูทูปที่โด่งดังมียอดวิวทะลุ 5 ล้าน ต่างมีแต่คนถามว่าเด็กที่เสียชีวิตใช่น้องออมสินเด็กในยูทูปจริงไหม ตนก็ได้ยืนยันว่าใช่ และทุกคนต่างเสียใจต่อการจากไปของน้องออมสิน

ล่าสุดศพน้องออมสินยังคงอยู่ในห้องเก็บศพที่โรงพยาบาลระยอง เนื่องจากผู้เป็นแม่คือ นางรสรินทร์ หิตะรัตน์ ยังอาการสาหัส สะโพกหลุด นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง โดยญาติยังไม่แจ้งให้นางรสรินทร์ทราบว่า น้องออมสินเสียชีวิตแล้ว



คืบหน้า! อาลัยน้องออมสิน คลิปดัง ‘พูด ช.ช้างไม่ชัด’ เผยก่อนสิ้นพูดเป็นลาง ‘พี่ไปแล้วนะ’

ที่มาจาก >> workpointtv

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์