ขนลุกซู่!!! รีสอร์ทดังเมืองสระบุรีเฮี้ยนหนัก หนุ่มเจอดีถูกผีขยำหัว!!

ขนลุกซู่!!! รีสอร์ทดังเมืองสระบุรีเฮี้ยนหนัก หนุ่มเจอดีถูกผีขยำหัว!!


สยองขนหัวลุกไปตามๆกัน เมื่อเฟสบุ๊คที่ใช่ชื่อว่า Narawut Jimmy Jai Sawatdiwet โพสต์เล่าถึงประสบการณ์สุดหลอนจริง ใจกลางรีสอร์ทดังเมืองสระบุรี


โดยที่เรื่องราวนั้นมีอยู่ว่า


"ไปถ่ายงานที่สะบุรี ไปพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในห้องมี 3 เตียงเรียงติดชนกัน ผม..นอนเตียงซ้าย โต..นอนเตียงขวา เว้นเตียงกลางไว้ ประมาณตี4 ผมรู้สึกเหมือนคนมานอนชนหลังผม...ผมเลยพลิกตัวไปดู เห็นมีคนนอนตรงกลางเป็นผู้ชาย ก็เลยคิดในใจว่า..โตกลิ้งมาไกลจัง หลังจากนั้นไม่นานนักพอหลับตาได้กำลังจะดิ่งหลับ.....เหมือนมีคนค่อยๆเอาขาเกยผม แล้วค่อยๆเอามือมาลูบหน้าผมเบาๆ ผมตื่นลืมตาค่อยๆเห็นมือเลื่อนลงมาผ่านตา เป็นเงามืดๆ นึกในใจ โตมันนอนละเมอป่าวว่ะ แต่มานึกแบบตั้งสติอีกที มือโตไม่น่าจะใหญ่ขนาดที่ ปลายนิ้วอยู่กลางกระหม่อมผม และอุ้งมืออยู่ปลายคางของผม พอนึกได้แค่นั้น ผมตั้งหลักได้ปุ๊บ รีบพลิกตัวกลับหลังไปดูเลย ....


โตก็นอนที่เดิม โตนอนห่างจากผมประมาณ3เมตร ผมนี่ตื่นเลย แถมแอร์ดันเสียด้วยเสียงดังลั่นห้องเหมือนคนเจาะถนน ตื่นเช้ามาก็เล่าให้พี่ๆน้องๆฟัง ตอนเที่ยงก็ย้ายห้อง ในระหว่างย้ายหมอนอีกห้องไม่มี ต้องเอาหมอนในห้องเดิมไปด้วย แต่เราก็ถอดปลอกหมอนออก โอ้วววว... อย่างที่เห็นครับ หมอนติดเลือด มีรอยฟันจากของมีคม ก็เป็นเรื่องแปลกครั้งแรกในปี 2016"


ขนลุกซู่!!! รีสอร์ทดังเมืองสระบุรีเฮี้ยนหนัก หนุ่มเจอดีถูกผีขยำหัว!!

ขอบคุณ >>facebook.com>>Narawut Jimmy Jai Sawatdiwet

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์