เมียหลวงร่ำไห้ปรึกษา ริว จิตสัมผัส !! สามี ผูกคอตายผ่าน Facebook live เพราะน้อยใจ เมียน้อย

เมียหลวงร่ำไห้ปรึกษา ริว จิตสัมผัส !! สามี ผูกคอตายผ่าน Facebook live เพราะน้อยใจ เมียน้อย

หากใครยังจำได้สำหรับเหตุการณ์สะเทือนขวัญผ่านแอพ Facebook หลังจาก นายเจริญ อาชีพครูฝึก รปภ. ได้ออกมาตัดพ้อผ่านแอพดังกล่าวก่อนถึงเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งตนเองมีครอบครัวแต่งงานได้ 5 ปีพร้อมลูกสาวัวย 3 ขวบ แต่ได้มีกิ๊ก และกิ๊กคนใหม่ก็ท้อง สุดท้ายเมียหลวงจับได้และได้เคลียร์กันก่อนจะตัดสินใจ "ผูกคอตาย" ผ่านแอพดังกล่าว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความสลดแก่คนเห็นเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่ภรรยาของผู้ตาย "น.ส.แสงระวี" ได้กล่าวว่าตนเองกับสามีอยู่กินมา 5 ปี มีลูกชื่อ "น้องจันทร์เจ้า" วัย 3 ขวบ ต่อมาจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก และรู้ภายหลังว่าเธอคนนั้นกำลังตั้งครรภ์ จึงตัดสินใจให้เลือกก่อนที่สามีจะเลือกตนเอง แต่ไม่นานหลังจากนั้นสามีตัดสินใจฆ่าตัวตายผ่านแอพดังกล่าว

ล่าสุดเธอได้ออกรายการ "คนอวดผี" เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเสียใจเพราะสามีที่รักแอบมีผู้หญิงอื่นซึ่งคบกันได้ 1 ปีกว่า แถมทำเธอคนนั้นตั้งครรภ์ และเมื่อฝ่ายชายตัดสินใจเลือกตนกลับไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่า กลับมาแล้วใจกลับมาด้วยหรือไม่ เมื่อตายไปแล้วยังไม่มีมาเข้าฝันหาตนเอง ไม่เคยเห็น หรือพบอะไรบ้างเลยในขณะที่คนอื่นได้พบเห็นกัน

ในขณะที่ริวจิตสัมผัสกล่าวว่า ได้ยินเสียงสามีที่เสียชีวิต พูดถึงลูกสาววัย 3 ขวบว่า "ผมคิดถึงลูกมาก ดวงจันทร์ของพ่อ"  และยังกล่าวว่า "ผมมันไม่เอาไหนเป็นผู้ชายน่าจะต้องเก่ง เป็นผู้นำ แต่ผมก็หลบอยู่แต่หลังเขา อยากขอโทษ คิดถึงลูกมาก"

สุดท้ายริวได้บอกว่าถ้าอยากให้เขาเข้าฝันคุณได้คุณต้อง ลบความแค้นให้ได้ก่อน ใจคุณยังให้อภัยไม่ได้ ให้ปล่อยวาง แล้วเขาถึงจะเข้าถึงคุณได้



ขอบคุณที่มา : คนอวดผี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์