สาวแฉด้านมืดวงการโคโยตี้!! โดนล้วงของลับทุกวัน โคตรพีคโดนข่มขืน!

สาวแฉด้านมืดวงการโคโยตี้!! โดนล้วงของลับทุกวัน โคตรพีคโดนข่มขืน!


หลายคนอาจมองเหมารวมว่าอาชีพโคโยตี้เต้นยั่วอยู่บนเวทีนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับอาชีพโสเภณี หลังเลิกงานก็คงไปมีอาชีพเสริมอย่างว่าแน่นอน แต่หากใครจะคิดอย่างนั้นก็ไม่ผิดและก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะอาชีพโคโยตี้ไม่จำเป็นที่จะต้องถูกมองแบบนั้นเสมอไป วันนี้ มาเต็มดอทคอม จึงขอเจาะลึกถึงอาชีพนี้ว่าเป็นไปเป็นมาอย่างไร กว่าจะได้มายืนบนเวทีต้องผ่านอะไรมาบ้าง และเรื่องอื้อฉาวข่าวลือเกี่ยวกับการขายเซ็กซ์หลังเวทีมีจริงหรือไม่ ไปติดตามพร้อมกันกับ "น้องใหม่(นามสมมุติ)" โคโยตี้สาวอาชีพที่อยู่ในวงการนี้มากว่า 5 ปี

เบื้องต้น น้องใหม่ เล่าถึงชีวิตส่วนตัวก่อนที่จะมาเป็นสาวโคโยตี้ไว้ว่า "หนูเป็นสาวเหนือค่ะบ้านอยู่ลำปาง ทางบ้านมีฐานะยากจน พ่อแม่ก็ทำสวนทำนาปกติ หนูก็มีหน้าที่เรียนไป พอเรียนจนถึง ม.3 ก็ไม่มีเงินเรียนต่อ ตอนแรกกะว่าจะเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ ก็โดนหลอกไปขายตัวแต่หนูไหวตัวทันหนีออกมาได้แล้วนั่งรถกลับบ้านเลยค่ะ หนูก็เพิ่งเคยเข้ากรุงเทพครั้งแรกเพื่อนก็ไม่มี ญาติมีค่ะแต่ไม่อยากไปรบกวนเขา ก็เลยตัดสินใจนั่งรถกลับบ้าน คิดว่ากรุงเทพคงไม่เหมาะกับเราแน่ๆ กลับบ้านไปก็ช่วยพ่อแม่ทำนาทำสวน จนวันนึงก็มีพี่ที่รู้จักที่เขาทำงานวงลูกทุ่งติดต่อมาหาเรา บอกหนูว่าให้ไปเป็นแดนเซอร์ให้หน่อย หนูก็อยากได้งานเนอะ ก็คิดไปก็ไปวะ แต่ที่ไหนได้มาเต้นโคโยตี้นี่เอง(หัวเราะ) แรกๆ ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ แต่ก็คิดว่ามันต้องมีอันตรายอยู่แล้วแน่นอนเพราะเรามายั่วผู้ชายเต้นเด้าไปเด้ามาไงคะพี่ ก็ต้องระวังนิดนึงนั่นแหละ แต่คิดว่ามันคงไม่เลวร้ายเท่าไปขายตัวในซ่องแน่ๆ มาแรกๆ เต้นไม่ค่อยเป็น แต่พอได้เงินค่าทิปเท่านั้นแหละเอวกับโหนกมันก็เด้งมาโดยอัตโนมัติ(หัวเราะ)" โดนยัดเงินใส่เป้าเหรอถึงได้คึกขนาดนั้น "ก็มีบ้างนะแต่ส่วนใหญ่ก็จะเซฟค่ะ พวกลุงหื่นๆ นี่มาแบงค์ร้อยหนูก็ยื่นนมให้เลย ข้างบนได้แต่ข้างล่างหวง สงวนไว้ให้ผัวในอนาคตค่ะ" โดนล้วงขนาดนี้มีเกิดอารมณ์บ้างมั้ย "ถ้าผู้ชายหล่อๆ ก็จะแอบใจเต้นเหมือนกันนะ ก็เขาหล่ออ่ะค่ะ เห็นผู้ชายหล่อก็ต้องแอบกรี๊ดในใจเป็นธรรมดา ส่งสายตาเบาๆ ให้เขารู้ว่าเราแอบปลื้มอยู่นะ" จริงหรือเปล่าที่มีไปต่อนอกรอบ "โอ้ยพี่มันต้องมีอยู่แล้วแหละทุกคน ใครมาบอกว่าไม่มีหนูว่าก็คงตอแหลแล้วแหละ แต่สำหรับหนูเลือกนะ แก่ๆ มาแบบนี้หนูก็ไม่เอานะ" แล้วได้เงินรึเปล่า "ต้องได้สิ ไม่ให้ฟรีอยู่แล้ว" อ้าวแล้วเมื่อกี้บอกว่าหนีมาจากการขายตัวที่กรุงเทพฯ "คือเราเลือกได้ไงคะ ไม่ใช่ซ่องนะที่มีใครมาเอาก็ต้องเอา แบบนั้นมันดูโหดร้าย อันนี้เราก็ตกลงกันไว้นอกรอบไงคะ" แล้วมันต่างกับการขายตัวยังไง "พี่อาจจะเรียกว่าก-หรี่ที่เลือกลูกค้าได้ก็ได้ค่ะ(หัวเราะสนุก) เพราะเราเลือกที่จะไปหรือไม่ไปก็ได้ ของแบบนี้มันอยู่ที่ตัวเรา

แต่มีอยู่คนนึงเป็นน้องใหม่เพิ่งมาเต้น หนูสงสารมาก มันถูกล่อไปข่มขืน ไม่ค่อยทันคนเท่าไหร่ กลับมาอีกทีมาขอลาออกกลับบ้าน เราก็ได้แต่ทำใจเพราะมาทำอาชีพแบบนี้มันต้องทันคน ต้องรู้เล่ห์เหลี่ยม คนไหนมาดีคนไหนมาร้ายมันต้องมีเซ้นต์ ไม่ใช่ไปกับเขามั่วๆ เพราะอยากได้เงินเขาแบบนั้นมันไม่ใช่" แสดงว่าเราไม่เคยโดนหลอกเลย "โดนค่ะ แต่หนูดีอย่างนึงที่ไหวตัวเก่ง รู้วิธีหนีเสี่ย เขาบอกชวนไปกินข้าวก็คือกินข้าว จำได้ว่าไปถึงบ้านผู้ชาย ตอนนั้นมีผู้ชายอยู่เป็นสิบแก้ผ้ารอเราอยู่ในห้องเปิดหนังโป๊เสร็จสรรพ ก็เลยคิดในใจว่าวันนี้กูไม่รอดแน่ๆ เลยแอ๊บไปขอเข้าห้องน้ำอาบน้ำ จะได้หอมๆ บอกพวกนั้นไปแบบนี้ พอได้โอกาสก็หยิบโทรศัพท์เรียกตำรวจมารับถึงบ้านก็เลยรอดตัวไป หลังจากนั้นพวกนั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง โดนจับเปล่าไม่รู้" อันตรายขนาดนี้ยังคิดอยากจะทำอาชีพนี้ไปถึงเมื่อไหร่ "หนูหวังแค่ว่ามีเงินเก็บสักก้อนไว้ไปเรียนต่อ ถ้าเป็นไปได้นะก็อยากเรียนให้จบหางานดีๆ ทำ ดูแลพ่อแม่ อาชีพนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะเลวร้ายไปซะทีเดียวถ้าทันคนและรู้จักดูแลตัวเอง เงินมันได้เยอะอยู่เหมือนกัน คืนนึงก็ตกหลายพัน อย่างน้อยๆ ก็พันนึงแหละมั้งพี่ เก็บได้สบายอยู่แล้ว ถ้ามีเงินหนูก็ไม่มาเป็นแล้วแหละโคโยตี้"


สาวแฉด้านมืดวงการโคโยตี้!! โดนล้วงของลับทุกวัน โคตรพีคโดนข่มขืน!


สาวแฉด้านมืดวงการโคโยตี้!! โดนล้วงของลับทุกวัน โคตรพีคโดนข่มขืน!


Cr.mahtem

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์