เต็ม ๆ นาทีกระบะหลุดโค้งพุ่งข้ามเลนมาชนแล้วหนี

เต็ม ๆ นาทีกระบะหลุดโค้งพุ่งข้ามเลนมาชนแล้วหนี


กลายเป็นคลิปที่กำลังแชร์กันอยู่ในตอนนี้ โดยคลิปนี้โพสต์ด้วยคุณ Tammasak Pun 

ซึ่งเป็นเจ้าของรถที่โดนชนเอง ซึ่งในคลิปจะเป็นเหตุการณ์ที่กำลังรอสัญญาณไฟกันอยู่ แล้วจู่ ๆก็มีรถเข้ามาพุ่งชน ซึ่งในคลิปแรกจะยังไม่เห็นเพราะเป็นกล้องของเจ้าของรถ แต่มีพลเมืองดีที่ขับรถต่อจากเจ้าของรถคันที่ถูกชน นำวีดีโอตอนที่รถอีกคันพุ่งชนมาให้ ทำให้เห้นถึงวินาทีที่รถอีกคันหลุดโค้งมาชน

โดยเจ้าของเฟสบุีคได้ให้ข้อมุลด้วยว่า

จะขับรถระวังอย่างไรก็ตาม เราระวังแต่รถคันอื่นไม่ระวัง เราก็เกิดอุบัติเหตุได้ ขนาดจอดรถติดไฟแดงแท้ๆ ยังขับข้ามเลนมาชนเราได้ ...แถมชนแล้วหนีอีกต่างหาก ไม่manเลย รถที่ชน ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน ผษ 5875 เชียงใหม่ ใครพบเจอให้ระวังไว้ และขอความกรุณาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยนะครับผม ขอบคุณครับผม ที่สำคัญผมต้องขอบคุณพี่ใจดีจากรถด้านหลังผมเป็นอย่างมาก ที่นำภาพจากกล้องหน้ารถมามอบให้ที่ป้อมตำรวจ ตอนนี้ตำรวจทราบชื่อและที่อยู่เจ้าของรถแล้ว กำลังตามและทราบมาว่าไม่อยู่บ้าน คาดว่าน่าจะหลบหนึก่อน (อาจเมาแล้วขับ) พรุงนี้ถึงเข้ามอบตัวครับ

และล่าสุดทั้งคู่ได้ตกลงค่าเสียหายกันแล้วโดยผู้โพสต์ให้ข้อมุลล่าสุดว่า ตอนนี้เจอคู่กรณีแล้วนะคับผม...เป็นคนสันทรายหลวง...ทำงานอยู่ศูนย์รถยนต์ยี่ห้อดังแห่งหนึ่งคับ...ตอนนี้กำลังเคลียร์ค่าเสียหายอยู่คับผม...

ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ขอบคุณที่มาจาก Tammasak Pun

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์