เพจดังแฉหมดเปลือกชีวิต ป้าวันเพ็ญ ป้ามหาภัย

เพจดังแฉหมดเปลือกชีวิต ป้าวันเพ็ญ ป้ามหาภัย


เชื่อว่าใครหลายคนต้องการตัวป้ามหาภัยรายนี้มากๆ เพราะเธอเป็นหนึ่งในบุคคลที่ประชาชนคนไทยผู้จงรักภักดีต่อสถาบันฯ ไม่พอใจกับการกระทำที่ไม่เหมาะสม

 ล่าสุด เฟซบุ๊ค ปราชญ์ สามสี ได้โพสต์ข้อความว่า หลังจากเมื่อวานนี้ มีประชาชนคนไทยผู้จงรักภักดีต่อสถาบันฯ ได้ไป"ทักทาย" แบบ "เคาะประตูบ้าน"ของ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี(ชื่อเก่า) หรือ นาง อภัสรา เท็งบลัด หนึ่งในแกนนำ คนเสื้อแดงในประเทศสวีเดน ที่หนีไปกบดาน อยู่ที่เมือง เล็กๆในประเทศสวีเดน จนปรากฎเป็นคลิป ที่แชร์กันในโลกออนไลน์ในเวลานี้ หลายๆคน อาจจะถามว่าทำไม ถึงต้องไปบุกบ้านเขา? มาๆผมจะเล่าให้ฟัง

สิ่งที่น่าสนใจในเวลานี้ คือ" ใครคือ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี" หลายคนอาจจะไม่ทราบวันนี้ ข้าพเจ้าขออนุญาติ พูดถึงประวัติ นาง วันเพ็ญ กันหน่อยนะครับว่า นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี หรือ นาง อภัสรา เท็งบลัด(ชื่อปัจจุบัน โดยมีนามสกุลของสามีใหม่ ชาวสวีเดน) นางเป็นแกนนำคนเสื้อแดง อยู่ในประเทศ สวีเดนมาพักใหญ่แล้ว ก่อนนี้ เคยอยู่ในประเทศไทย กับสามีไทย มีลูก ร่วมกัน สองคน ชาย๑ หญิง๑ โดยที่ลูกสาวนี่มีชื่อเล่นว่า "เชอร์รี่"

ต่อมา นาง วันเพ็ญได้หย่าร้างกับสามีไทย และออกมาทำงานอาชีพบริการ ที่ประเทศ สิงข์โป พร้อมกับลูกสาววัยเกือบ๒๐ปี ... ซึ่งทำให้ รู้จักและแต่งงานกับสามีชาวสวีเดน และได้ย้ายไปอยู่ใน เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ช่วงเวลาหนึ่งตามสามีฝรั่ง ก่อนที่จะย้ายกลับมาอาศัยในประเทศสวีเดนในปัจจุบัน
นาง วันเพ็ญ เป็นที่รู้จักของ"คนในวงการเมือง" พอสมควร เนื่องจากเธอมีความกล้าแสดงออกกล้าพูด ซึ่งมัก จะอัดคลิป วิพากวิจารณ์โจมตี รัฐบาล คสช., ทหาร, สถาบันเบื้องสูง และประชาชนชนผู้จงรักภักดีอยู่เสมอๆ และได้กลายเป็นแกนนำแดงสวีเดน ในช่วงที่ คนเสื้อแดง จัดกิจกรรม"แดงรอบโลก"ตามยุทธศาสตร์ป่าล้อมเมือง แต่ภายใต้หน้าอันดู"บ้าน บ้าน" ของเธอนั้น แท้จริงเธอและลูกสาวมีวีรกรรมเบื้องหลังที่น่าสนใจครับ
ขอเริ่มต้นจาก ลูกสาวของเธอ "เชอร์รี่" หรือ เจ้าของเฟสบุ๊กฉายา"ขาไพ่ไฮโซ" ซึ่งเธอมักใช้ชื่อนี้ ในการทำกิจกรรมหมิ่นสถาบันฯ บน โซเชียลเน็ตเวิร์ก ร่วมกับ เครือข่ายของตน ที่ชื่อว่า "ชมรมคนเคยรักเจ้าแห่งประเทศไทย" และ "ห้องสมุดตาสว่าง" ที่ประกอบด้วย สมาชิกน่าสนใจ คือ
๑. "หนมเค๊ก ริมสระ" หรือ นาง พรทิพย์ (แนนนี่) ***อดีตแฟน ของนาย นิธิวัติ วรรณศิริ ( จอมไฟเย็น)
๒. นาย นิธิวัติ วรรณศิริ (ซึง่ในช่วงนั้น จะใช้ชื่อว่า "ป๋าจอมตั๊ป")
๓. ศิวพร ปัญญา (ปัจจุบัน ติดคุก จากคดี ของกลุ่ม เครือข่าย บรรพต)
๔."ราหู"ซึ่งทราบชื่อเล่นในภายหลังว่า "หนูหริ่ง"
๕.ก็คือ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี นั้นเอง
ทั้งหมดนี้ รู้จักกันหมดครับ และหากค้นภาพ สมัยปี ๒๕๕๓-๒๕๕๗ ก็จะพบเห็นภาพของคนพวกนี้อยู่ด้วยกันได้ไม่ยากโดยเฉพาะ การประท้วงที่มีการใช้สัญลักษณ์รูป"ปลาวาฬ" และ รูป"คุณซาบซึ้ง"
***สมาชิกทั้งหมดยังมีอีกหลายคนครับ***
กลุ่ม๔-๕คนนี้เป็นเครือข่าย ที่ทำงานหมิ่นสถาบันฯและจัดกิจกรรมซ้อนงานของแดงสยาม ช่วงปี ๒๕๕๓-๕๔ และเนื่องจาก นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี มีภาพลักษณ์คล้ายแม่บ้าน ไม่มีพิษภัย จึงทำให้ น้อยคนนัก จะรู้ว่านางเคยเปิดเฟสบุ๊กแฟนเพจ สนับสนุน ผู้ก่อการแบ่งแยกดินแดนพูโลร่วมกับลูกสาว แต่ก็ปิดเพจไปหลังจากนั้นไม่นาน..
แต่ภายหลังกลุ่มเครือข่ายของ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี กระจัดกระจายไปทำงานในแต่ละหน้าที่ บางคน เป็นนักจัดกิจกรรมNGO บางคนกลายเป็นเซเลปประท้วงที่เน้นแก้ผ้าต้านรัฐบาล บางคนไปเล่นดนตรีหมิ่นสถาบันฯ เล่นละคร เจ้าสาวหมาป่า และบางคนก็กลายเป็นนักจัดรายการหมิ่นสถาบันฯในยูทูป
ทั้งนี้ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี นั้นไม่ธรรมดาเพราะ เชื่อได้ว่า ยังเป็นเจ้าของเพจหมิ่นร่วมกับเครือข่ายอีกหลายสิบเพจ ที่โด่งดังมากในช่วงปี ๒๕๕๖-๒๕๕๙ ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ ในเครือข่าย ขบวนการหมิ่นสถาบันที่กบดานในฝรั่งเศสและ สหรัฐอเมริกา
นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี ปรากฎว่าเป็นหนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดงทีไ่ด้ไกล้ชิด ทักษิณ ชินวัตร มากที่สุดคนนึง ซึ่งเชื่อว่าการพบป่ะของทั้งสองคน นั้นคือเชื่อว่าเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ ขบวนการหมิ่นสถาบันฯ ถือกำเนิดขึ้นในปี ๒๕๕๒ เลยทีเดียวครับ
และ หากใครที่ติดตาม นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี ที่มักหมิ่นสถาบันฯอยู่ตลอดก็จะเชื่อได้ครับว่า นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี จะเคลื่อนไหวตามแนวทาง แบบทักษิณ ร้อยเปอร์เซ็น เพราะเมื่อ ทักษิณ แสดงท่าที "จงรักภักดี" นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี ก็จะ แสดงว่าตนเองก็เห็นด้วยกับทักษิณ เสมอๆ ทำให้ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี เคย ปะทะกับ โรส ฉัตรวดี อมรพัฒน์ ซึงเป็นแกนนำแดงหมิ่นสถาบันฯในอังกฤษซึ่งไม่ชอบการเคลื่อนไหวของ ทักษิณ ชินวัตร ที่ นางโรสเชื่อว่า เป็นการกระทำแบบ"ไม่ล้มเจ้าสุดซอย"
แล้วทำไมคนไทยหลายคนถึงเกลียด "นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี" กันนัก! นอกเหนือจากการที่นาง จะ พูดดูหมิ่นสถาบันฯ และใส่ร้ายสถาบันฯแล้ว นางมัก"ชอบอวดรวย" และมักพูดว่า "รวยได้เพราะทักษิณ" และมักเหยียดคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงว่า เป็นคน ชั้นต่ำ ขี้อิจฉาคนเสื้อแดงอย่างตนและทักษิณ ชินวัตร
แต่ก็เพราะความ"ไฮซ้อคอทองแดง" ของ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี จนทำให้หลายครั้งที่นาง อัดคลิป ออกมากดดัน สถาบันเบื้องสูง ,รัฐบาลคสช., รัฐบาลปชป., สลิ่ม., พธม., หรือแม้แต่ มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก กลับกลายเป็นเรื่อง"ชวนขำ"มากกว่าชวนเครียด จนเกิดวาทะกรรมสุดขำในโลกออนไลน์ #เซมหมี่ทามหยัง
ความผิดพลาดในการเดินหมากของ นาง วันเพ็ญ วงษ์ทองดี หลายครั้ง ส่งผลเสียหนักถึงขบวนการล้มเจ้าในต่างประเทศอย่างพอควร และกลายเป็น"จุดอ่อน" ที่กำลังลุ้นรับถ้วยบูบี้ประจำคนเสื้อแดงล้มเจ้า ในเวลานี้

นอกจากนี้ ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปของ ป้าวันเพ็ญ ว่าอดีตเคยขาย...ที่สิงคโปร์อีกด้วย


เพจดังแฉหมดเปลือกชีวิต ป้าวันเพ็ญ ป้ามหาภัย


เพจดังแฉหมดเปลือกชีวิต ป้าวันเพ็ญ ป้ามหาภัย


เพจดังแฉหมดเปลือกชีวิต ป้าวันเพ็ญ ป้ามหาภัย


เพจดังแฉหมดเปลือกชีวิต ป้าวันเพ็ญ ป้ามหาภัย

Cr.ปราชญ์ สามสี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ดูหน้าชัดๆ!! ฮาเก้น ผัวผรั่งของเจ๊วันเพ็ญ!!
  2. สารภาพผิด!! น้องกวาง สาวผู้กล้าที่เคยบุกบ้านป้าวันเพ็ญ
  3. บิ๊กตู่ว่าไง!! รวมคลิปป้าวันเพ็ญ ด่า ประยุทธ์ จันทร์โอชา
  4. เปิดคลิปแฉ ป้าวันเพ็ญ สวีเดนสมัยขาย...อยู่สิงค์โปร์ XXหรี่ตัวแม่
  5. หลักฐานเด็ด!! เพื่อนเก่าแฉเจ๊วันเพ็ญเคยขายตัวในประเทศไทย!!
  6. รวมพลคนไทยจัดหนัก!! ด่าเจ๊วันเพ็ญ เนรคุณแผ่นดิน-หมิ่นเบื้องสูง!!
  7. วันเพ็ญเดือดสุดขีด!! สลิมสวีเดนโทรมาคุกคาม ถามถึงสามี มีท้าตบ แต่จบอย่างงดงาม
  8. เจ๊วันเพ็ญ แรง!! ด่าแตงโม ดารา-กปปส. ที่ลืมบุญคุณประชาชนที่ออกมาดูถูกด่าประชาชน
  9. เอิ่ม!!สาวส่งคลิปเสียงหา ป้าเพ็ญ แต่ป้าตอกกลับสาวไทยใจกล้าแบบนี้เลยเหรอ
  10. เจอดีแน่!! สามีป้าเพ็ญ ออกโรงปกป้องสุดชีวิต ฝากถึงคนไทยที่ไประรานเมียรัก
  11. แชร์ว่อนโซเชียล !! แก๊งตุ๊ด จัดหนักเล่นของแรงเผาพริกเผาเกลือ ป้าเพ็ญ
  12. อารมณ์ล้วนๆ!! อาร์ต พศุตม์ ด่าแรงส์ ป้าเพ็ญ แบบนี้เลยเหรอ??
  13. แชร์กันโซเชียลแทบพัง !! สาวแหลงใต้ ซัดหนักซัดแรงด่าชุดใหญ่ ป้าเพ็ญ
  14. ส่องคอมเม้นท์ ! หลัง พลอย เฌอมาลย์ ของขึ้น ด่าป้าเพ็ญ หลังโชว์โง่พูดภาษาอังกฤษ
  15. ชาวเน็ตถล่มเละ!! ป้าเพ็ญด่าไทยคือซ่องโลก สยามคือเมืองเซ็กส์
  16. ตาต่อตาฟันต่อฟัน!!!…ด่วน คนไทยในสวีเดน เหลืออด บุกล่า “วันเพ็ญ”หมิ่นสถาบันฯ
  17. พลอย เฌอมาลย์ ของขึ้น ! หลังได้ดูคลิป ป้าเพ็ญ โชว์โง่พูดจาแบบนี้
  18. ป๋องซีเบท แนะคนนครสวรรค์ช่วยบอกญาติป้าวันเพ็ญ หลังหมิ่นเบื้องสูง

  19. >> ดูทั้งหมด :ดราม่า ! ป้าเพ็ญ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์