กี้ อริสมันต์ ลั่นขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป(มีคลิป)

กี้ อริสมันต์ ลั่นขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป(มีคลิป)

เพจเฟซบุ๊ก "อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แฟนคลับ" ได้เผยแพร่คลิปการให้สัมภาษณ์ของนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กับสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี ถึงเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านเลขที่ 342/2 ซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 9-3 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า ตอนนั้นตนก็กำลังนั่งสมาธิ แล้วก็สวดมนต์ เพราะว่าในช่วงนี้ เป็นช่วงที่คนไทยของเราโศกเศร้า แล้วก็สูญเสีย ก็เลยคิดว่าสิ่งที่เราทำได้คือการสวดมนต์ นั่งสมาธิ แล้วก็นึกถึงพระองค์ท่าน

นายอริสมันต์ กล่าวต่อว่า ตอนนั้นในใจตนคิดว่าตนต้องสู้ ต้องเอามันให้อยู่ ต้องดับไฟให้ได้ เพราะเราสร้างทุกสิ่งทุกอย่างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงอยู่แล้ว เราจะให้ความประมาทเลินเล่อเล็กๆ น้อยๆ มาเผาบ้านของเราไม่ได้ ตอนนั้นถ้าไม่มีชาวบ้านช่วยตนก็คงดับไฟไม่ได้ ก็ต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มีน้ำใจที่ช่วยดับไฟ ส่วนอาการบาดเจ็บที่ขาหมอบอกให้พัก 7 วัน แล้วต้องดูแลไม่ให้ติดเชื้อ แล้วก็ต้องป้องกันบาดทะยัก

ส่วนมูลค่าความเสียหาย นายอริสมันต์ เผยว่า มูลค่าไม่เท่าไหร่ เพราะคิดว่าสามารถซ่อมแซมเองได้ เพราะบ้านก็สร้างขึ้นมาเอง แล้วก็มีลูกน้อง หลานก็เป็นอินทีเรีย

นอกจากนี้ นายอริสมันต์ ได้กล่าวถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดลุยเดช ว่ากราบสักการะดวงพระวิญญาณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พวกเราเป็นพสกนิกรของท่าน ตั้งใจทำความดีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ตาม วันนี้ตนได้เห็นรอยยิ้มของพ่อบนสรวงสวรรค์ ได้เห็นคนไทยกลับมารักกันอีกครั้งหนึ่ง ตนดีใจครับ แล้วก็อยากจะบอกกับพระองค์ท่านว่า ไม่ว่าจะเกิดกี่ชาติ ก็จะขอเป็นข้ารองพระบาทของพระองค์ทุกชาติไป


ชมคลิป
WWW
WW
V




Cr.naewna ,อริสมันต์ พงศ์เรืองรองแฟนคลับ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์