ผมหลงรัก แฟนเพื่อน มานานหลายปี เธอเข้ามาในห้องผม คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น จำไปจนวันตาย

ผมหลงรัก แฟนเพื่อน มานานหลายปี เธอเข้ามาในห้องผม คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น จำไปจนวันตาย

ฮุยเป็นเพื่อนรักของผม เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัย ตอนอยู่มหาลัยเราก็อยู่หอเดียวกันอีก เราสองคนสนิทกันจนเหมือนพี่น้อง พอเข้ามหาลัยด้วยความที่รูปร่างหน้าตาดี ฮุยก็จีบสาวคนนึงติด เธอชื่อแย่นจึ ด้วยความที่ผมกับฮุยสนิทกันมาก ทำให้หลังจากทั้งสองคนเป็นแฟนกันแล้ว เราสามคนก็เลยไปไหนมาไหน กินข้าว กินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ
 
วันหนึ่งฮุยกับแย่นจึไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อน ฮุยเป็นคนกินเหล้าเก่ง เรียกได้ว่าคอแข็งเมายาก เขาก็เลยชนไม่ยั้ง วันนั้นก็เลยเมาหัวทิ่ม แย่นจึโทรเรียกให้ผมมาช่วยพาฮุยกลับหอ พอผมแบกฮุยมาถึงหอ ก็พบว่าพี่ยามอยู่ แถมที่หอก็มีกฎห้ามนักศึกษาดื่มเหล้า ถ้าโดนจับได้นี่เละแน่ แย่นจึก็เลยเสนอว่าคืนนี้ไปนอนที่ห้องเธอก็แล้วกัน
 
เราสามคนนั่งแท็กซี่ไปที่ห้องเธอ ผมแบกไอ้เพื่อนผมไปจนถึงห้องเธอบนชั้น 5 ตอนนั้นผมเหงื่อท่วมก็เลยเข้าไปอาบน้ำ ในห้องน้ำผมเห็นเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นในของแย่นจึแขวนอยู่ พออาบน้ำเสร็จเดินออกมาสวนกับเธอที่กำลังจะเข้าห้องน้ำผมก็เลยหน้าแดง รีบแสร้งไปดูทีวี แล้วพอเธอออกมาจากห้องน้ำเธอก็หน้าแดงไม่ต่างกัน เธอคงรู้ว่าผมไปขยับโดนราวชุดชั้นในของเธอ
 
วันต่อมาผมไปกินข้าวที่โรงอาหารแล้วพบว่า กุญแจของเธออยู่กับผม ความคิดฝ่ายมารของผมบอกให้ผมเอากุญแจไปปั๊มไว้ ตอนบ่ายทั้งสองคนไปดูหนังกันคงไม่กลับห้องเร็วๆนี้ ผมก็เลยแอบเข้าไปในห้องเธอ ผมนอนลงไปบนเตียงสูดดมกลิ่นตัวหอมๆของแย่นจึ แล้วก็เปิดลิ้นชักชุดชั้นในเธอ มีทั้งสีแดง สีดำ สีม่วง ล้วนเซ็กซี่
 
 
หลังจากวันนั้นผมก็แอบไปที่ห้องเธออีกหลายครั้ง แต่ก็ไม่กล้าเอาชุดชั้นในออกมาด้วย กลัวเธอสงสัย ทำได้แค่เอามาสูดกลิ่นของเธอตอนที่เข้าไปในห้องเท่านั้น
 
หลังเรียนจบฮุยกับแย่นจึก็แต่งงานกัน แล้วฮุยก็ยังทำตัวเหมือนเดิม ชอบกินเหล้าสังสรรค์ แย่นจึก็เลยต้องมองข้ามไปบ้าง ผมพยายามเตือนฮุยให้ดูแลแย่นจึดีๆ เพราะว่าถ้าเป็นผม ผมจะไม่ทำให้ผู้หญิงที่ผมรักต้องเสียใจ
 
มีอยู่คืนหนึ่ง แย่นจึโทรมาหาผมแล้วร้องไห้ ผมรีบไปหาเธอที่บ้านทันที เธอเล่าให้ฟังว่าฮุยไม่กลับบ้านมาหลายวันแล้ว หรือเวลากลับบ้านก็มักจะเมากลับมา เธอเห็นข้อความหวานๆของฮุยในมือถือ เมื่อโทรไปที่เบอร์นั้นก็เป็นเสียงผู้หญิงสาวรับโทรศัพท์ บอกว่าเป็นแฟนฮุย
 
ถึงแม้จะรู้อย่างนี้แต่เธอก็ไม่อยากหย่า ทำได้แค่ทนต่อไป คืนนั้นผมปลอบใจเธอ ค่อยๆลูบไหล่ให้กำลังใจ ระหว่างนั้นผมใช้มือเชยคางเธอให้เงยหน้า เธอมองหน้าผมแล้วก็หลับตาลง ผมก้มลงจะจูบเธอ แต่เธอก็ผลักผมออกแล้วบอกว่า : “เราทำอย่างนี้ไม่ได้ เธอเป็นเพื่อนรักฮุย ทำแบบนี้มันผิด เธอกลับบ้านไปดีกว่า”
 
 
หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ผมชวนทั้งสองคนไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ทั้งคู่จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ คืนนั้นเราทั้งกิน ทั้งดื่ม พูดคุยเรื่องราวสมัยเรียนมหาลัยกันอย่างเฮฮา ขนาดแย่นจึที่ปกติไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ก็ยังกินเบียร์ไปถึง 4 ขวด
 
เราเปิดห้องที่โรงแรมไว้สองห้อง เป็นห้องติดกัน ผมห้องนึง พวกเขาห้องนึง กลางดึกผมปวดฉี่ก็เลยลุกขึ้นมา พอกลับมาที่เตียงก็ได้กลิ่นหอมที่คุ้นเคย ผมไม่มีเวลาคิดอะไรมากนัก ลิ้นร้อนๆของเธอจูบผมไม่หยุดแล้วเราก็จบลงด้วยการมีอะไรกัน ผมไม่รู้ว่าผ่านไปนานเท่าไหร่ จนผมหยุดขยับ เธอก็ดันผมออก แล้วพูดว่า : “ฉันไม่โทษเธอ ฉันเข้าห้องผิดเอง ลืมมันซะนะ คิดซะว่าเป็นแค่ฝัน”
 
นับตั้งแต่คืนนั้นเธอก็พยายามหลบหน้าผม ไม่รับโทรศัพท์ หรือถ้าต้องคุยก็จะใช้น้ำเสียงเย็นชา ตอนนี้แม้แต่ความเป็นเพื่อนธรรมดาเธอก็ให้ผมไม่ได้แล้ว
 
คนนึงก็เพื่อนรัก คนนึงก็ผู้หญิงที่รัก แล้วผมล่ะ?

ขอบคุณเนื้อหาจาก clip007.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์