โร่เคลื่อนไหวแล้ว!!! แฟนสาว เด็กอาชีวะฟันหนุ่มตาบอด หลังโดนถล่มโซเชียลฯพัง!!!

โร่เคลื่อนไหวแล้ว!!! แฟนสาว เด็กอาชีวะฟันหนุ่มตาบอด หลังโดนถล่มโซเชียลฯพัง!!!

กลายเป็นเรื่องเป็นราวแห่สาปแช่งกันอย่างหนักในโลกสังคมออนไลน์ ต่อกรณีวีรกรรมสุดโหดของกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้ก่อเหตุรุมฟันหนุ่มโรงงานริมถนนกลางชุมชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้า และดวงตา ที่คาดกันว่าเป็นเด็กอาชีวะที่ทำไปด้วยอารมณ์ร้อน ก่อเหตุผิดคน เพราะคิดว่าเป็นคู่อริต่างสถาบัน ซึ่งในระหว่างการตามไล่ล่าคนร้ายผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 ที่เพจเฟซบุ๊ก Red Skull V.SE ได้ออกมาเปิดเผยข้อความของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ออกมายอมรับว่าเธอคือสาวที่คบหาอยู่กับผู้ต้องหาจริงๆ และกำลังโดนคนในสังคมออนไลน์ตามถล่มอย่างหนัก เลยได้ออกมาโพสต์ชี้แจง และขอความเมตตามาว่า...

" หนูพร้อมอธิบายทุกอย่างนะคะอยากให้พี่ช่วยเห็นใจหนูหน่อย หนูยอมรับว่าได้คบหากับผู้ต้องหาจริงเเต่คุยกันทางโซเชียลไม่เคยเจอกันเลยคะ พึ่งคุยกันได้ไม่กี่วันเองค่ะเเล้ววันนี้ที่เกิดเหตุหนูไปช่วยงานที่สนามหลวงคะไม่มีเวลาเล่นโทรศัพท์ มาเปิดโทรศัพท์อีกที 4 ทุ่มคือมีเรื่องเเล้ว เเล้วหนูก็ติดต่อมันไม่ได้เเล้วพี่เห็นใจหนูด้วยนะคะ หนูไม่เกี่ยวมีพี่ๆทักมาด่าหนูเยอะมากหนูตามตอบไม่ทันขอความเมตตาหนูด้วยคะ

 ไม่เคยเจอกันคะ พี่ๆหนูขอความเมตตาด้วยนะคะ หนูไม่ได้ก่อหนูไม่เห็นเรื่องนี้จริงๆ พรุ่งนี้หนูพร้อมไปพบตำรวจคะเพื่อความบริสุทธิ์ใจของหนูเอง "

โร่เคลื่อนไหวแล้ว!!! แฟนสาว เด็กอาชีวะฟันหนุ่มตาบอด หลังโดนถล่มโซเชียลฯพัง!!!


ขอบคุณภาพ / ข้อมูลจากเพจ Red Skull V.SE

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แชร์วนไป!! หนุ่มโดนฟันหน้าจนเละ เรื่องนี้ต้องถึงตำรวจ
  2. สดๆร้อนๆ เปิดแชท ของโครตเลวที่ฟันหนุ่มโรงงาน ตาเกือบบอด อ่านแล้วรู้เลยว่าเป็นยังไง
  3. จับตัวได้แล้ว 4 เด็กช่างฟันหน้าหนุ่มโรงงาน หน้าแหก!
  4. นศ.อาชีวะโหด ถามหนุ่มโรงงานเด็กที่ไหน ก่อนไล่ฟันหน้าฉีก

  5. >> ดูทั้งหมด :เด็กอาชีวะฟันหนุ่มโรงงาน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์