เตือนภัย !นศ.หญิงธรรมศาสตร์ เจอทำอนาจาร หลายราย!

เตือนภัย !นศ.หญิงธรรมศาสตร์ เจอทำอนาจาร หลายราย!

หลังในโลกออนไลน์เกิดข่าวลือสุดช็อคขึ้นว่า มีนักศึกษาหญิงจากมหาวิทยาลัยลัยชื่อดังโดนล่อลววงไปล่วงละเมิดทางเพศหลายรายโดยไม่ยินยอมพร้อมใจ เหตุการณ์เกิดระหว่างการเดินทางกลับหอพักในมหาวิทยาลัย ....ล่าสุดทาง สภานักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(มธ.) ศูนย์รังสิต แถลงการณ์ ถึงเรื่องดังกล่าวยอมรับว่าได้เกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงบริเวณถนนเชียงราก ใกล้ที่พักอาศัยรอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 


( แถลงการณ์ฉบับที่ 1 ) ระบุว่า

"เนื่องด้วยสภานักศึกษามธ. ศูนย์รังสิต ได้รับรายงานแจ้งเหตุ ในช่วงระยะเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ พาตัวนักศึกษาหญิง และการล่วงละเมิดทางเพศ บริเวณใกล้ที่พักอาศัยรอบมธ. ศูนย์รังสิต เป็นจำนวนหลายราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษได้ โดยเหตุการณ์ล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 เวลาประมาณ 23.00 น. ได้เกิดเหตุการณ์ พาตัว นักศึกษาหญิง ไปโดยไม่สมัครใจด้วยรถยนต์ และล่วงละเมิดทางเพศ บริเวณถนนเชียงราก ใกล้ที่พักอาศัยรอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในขณะที่เจ้าตัวออกมารับประทานอาหาร คณะกรรมาธิการสิทธิและสวัสดิการนักศึกษา ได้ยื่นญัตติด่วนต่อ สภานักศึกษามธ. ศูนย์รังสิต เพื่อประชุมปรึกษาหารือในประเด็นดังกล่าว และดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งประสานงานกับมหาวิทยาลัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเร็วที่สุด เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพให้มากที่สุด

ในการนี้ สภานักศึกษาฯ เรียกร้องให้ มธ. และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึง ที่พักอาศัยรอบมธ. ศูนย์รังสิต มีมาตรการที่เป็นรูปธรรม และ ความร่วมมือในเชิงสร้างสรรค์ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ สภานักศึกษามธ. ศูนย์รังสิต มีความกังวลเป็นอย่างยิ่ง และ ขอแสดงความห่วงใย ไปยัง นักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้ และขอให้นักศึกษามธ. รวมไปถึงผู้คนที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังให้มากขึ้น และเมื่อพบเจอเหตุการณ์ที่น่าสงสัย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ ผู้คนในบริเวณดังกล่าวโดยเร็วที่สุด"


เตือนภัย !นศ.หญิงธรรมศาสตร์ เจอทำอนาจาร หลายราย!


เตือนภัย !นศ.หญิงธรรมศาสตร์ เจอทำอนาจาร หลายราย!

ที่มาจาก FB สภานักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์