แฉหมดเปลือกจากวงใน!? บอล กฤษณะ คบดาราสาว อุ้ม ลักขณา เพื่อสิ่งนี้

แฉหมดเปลือกจากวงใน!? บอล กฤษณะ คบดาราสาว อุ้ม ลักขณา เพื่อสิ่งนี้

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ “เจมส์บอนด์ อิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์” อายุ 23 ปี ลูกชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน ถูกแก๊งค์ดาราดังสั่งให้บอร์ดี้การ์ดรุมกระทืบกลางผับดังในจังหวัดเชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังจากนั้นเพจ "นักล่าเน็ตไอดอล" ก็ได้ออกมาเปิดประเด็นให้แฟนคลับรอกันมานานว่าจะแฉเรื่องราวเกี่ยวกับ "บอล กฤษณะ พรหมรักษา" แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร? ซึ่งล่าสุดทางเพจก็ได้ออกมาแฉแล้ว แบบหมดเปลือกถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว โดยระบุว่า

เมื่อก่อนหนุ่มบอลไม่มีบทบาทอะไรเลย ทั้งในสังคมและครอบครัว เพิ่งมาเริ่มมีบทบาทเมื่อประมาณ 1-2 ปีนี่เอง จากการรีโนเวท ห้องพักรายวันให้เป็นโรงแรมของเขา ส่วนคน support นี่เป็นพี่สาวเป็นเจ้าของพื้นที่ตรงนั้น ทุกตึกรวมถึงตึกมาลินสกายด้วย เค้าทำเป็นธุรกิจครอบครัวมากกว่า คนที่ตลาดเรียกกันว่า #คุณน้อง แต่เมื่อก่อนพื้นที่ตรงนี้ยังไม่บูมนะ เป็นแค่พื้นที่รกร้างเท่านั้น ประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว เค้าก็เริ่มมาสร้างเป็นห้องพักให้เช่า ซึ่งมีคนบ้างไม่มีคนบ้าง

จนกระทั่งมีคนชื่อ #เฮียหมู มาเช่าพื้นที่เปิดเป็นตลาดนัด จนค่อย ๆ เป็นที่รู้จักในชื่อ #มาลินพลาซ่า ซึ่งตอนนั้น พื้นที่ของคุณน้อง หนุ่มบอลยังไม่เข้ามามีบทบาทในตลาดนี้แต่อย่างใด แต่พอเริ่มบูม ก็เข้าบีบให้คนโน้นคนนี้ที่เข้ามาบุกเบิกจนพื้นที่บูมออก แล้วก็ลงมาคุมเอง เริ่มใช้ความเป็นอภิสิทธิ์ชนมากขึ้น บีบคนที่เค้าก่อตั้งตลาดตั้งพื้นที่ออก ที่ชื่อเฮียหมูอ่ะนะ ขึ้นค่าเช่า จากปีละ 100,000 เป็นปีละ 300,000 และขึ้นมาอีกเรื่อย ๆ พ่อค้าแม่ค้าก็โดนค่าแป๊ะเจี๊ยะบาดเจ็บกันระนาว

ช่วงระยะเวลา 2 ปี มาลินเหมือนจะบูมขึ้นเข้าไปอีก เค้าเลยเข้ามาคุมเองเต็มตัว แล้วเปลี่ยนชื่อเป็น #เดอะเชียงใหม่คอมเพล็ค ที่บอกว่าโครงการเลิกสัญญาเช่าของมาลินสกาย ก็น่าออกข่าวไปงั้นแหละโครงการก็เป็นของพี่สาวเค้า ร้านก็ของน้องชายเค้า คนที่รับเป็นเจ้าของร้าน และคนที่เป็นการ์ดที่โดนจับ พวกนั้นก็เดินตามตูดบอลอยู่ต้อย ๆ ใคร ๆ ที่พัก หรือพวกแม่ค้าพ่อค้าที่นั่นอ่ะจะเห็นตลอด ขึ้นอยู่ว่าจะพูดหรือเปล่า พวกที่ไปกระทืบลูกนายพลอ่ะ ก็มีการ์ดแค่คนเดียวแหละชื่อโกแอะ นั่นแหละ นอกนั้นก็เด็กเสิร์ฟกับนักดนตรี

หลังจากเกิดเรื่อง 2 ผัวเมียก็สั่งให้พนักงานทุกคนหุบปากเงียบ แม้กระทั่งร้านของชำร้านข้าวใต้ตึกยังไม่มีใครกล้าเม้าท์เรื่องนี่กันเลย เพราะกลัวอำนาจมืด คนแถวนั้นไม่เจอหนุ่มบอลมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว หายไปทั้งคนทั้งรถ มีแต่พวกหน้าเสื่อรอรับหน้าตำรวจกับนักข่าวอยู่ที่โรงแรม แต่เอาจริงๆนะเป็นไฮโซหรือเปล่า น่าจะเพิ่งมาเป็นตอนที่พี่สาวยกโรงแรมให้บริหาร แล้วก็จีบดารามาเป็นเมียได้นี่แหละ(สร้างชื่อเสียงทางลัด)

พี่สาวเค้าทำธุรกิจส่งออกอะไรสักอย่าง มีสามีเป็นคนญี่ปุ่น ไม่ค่อยได้มาที่มาลินหรอก ถ้าไม่มีงานอีเว้นท์ใหญ่จริงๆ นั่งดูข่าวแล้วก็ขำๆ ที่คุณวิเอาดอกไม้ไปเยี่ยมลูกนายพล เด็กข้างหลังที่เหมือนทอมๆหน่อยนั่นก็น้องสาวบอล แต่ก็แบ๊วไม่รู้เรื่อง ตัวละครลับมาเต็มอ่ะบอกเลย

มี่อยู่ที่มาลินน่ะแหละ อยู่กับน้องสาวบอลที่เป็นทอมอ่ะ ทุกๆวันสำคัญยังมีช่อดอกไม้ช่อลูกโป่งมาเซอไพรส์หน้าห้องตลอดๆ #คนชื่อมี่ ไม่ใช่แม่ของลูกเค้านะ แม่ของลูกเค้านะอีกคนนึงก่อนหน้านี้ มี่มีหน้าที่ปล่อยล๊อตในตลาดนัด แม่ของเด็กไม่เคยมา เห็นว่าอยู่ที่คอนโดอีกที่นึง ส่วนเมียดารามีห้องอยู่ที่เดอะคอล เค้าจัดให้อยู่กันคนละตึก ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ค่อนข้างซับซ้อน เพราะมี่เค้าก็ยังดูแลกันอยู่ให้สิทธิ์ขาดกับมี่อยู่เหมือนกับมี่เป็นคนจัดการบริหารตลาด ส่วนเมียดาราไว้ประดับบารมีอย่างที่เค้าว่ากันน่ะแหละ เพราะคนไทยบ้าดารา!

ตอนแรกอ่ะที่ยังไม่มีข่าวกับเมียดาราก็ดูปกติดี เพิ่งจะมาแผ่ขยายบารมีตอนที่ได้ดาราเป็นเมียนี่แหละ นี่ก็เพิ่งพาเพื่อนพาน้องดารามาช๊อปปิ้งที่ตลาดเสื้อ 199 ยังต่อแล้วต่ออีกเลยจร้าส่วนกิจการมาลินที่ภูเก็ตอ่ะ เค้าว่าตอนนี้ใกล้เจ๊งเต็มทีละ เงียบเหงายังกะป่าช้า ที่ภูเก็ตเป็นพื้นที่ให้เช่าขายสินค้าตลาดนัดกลางคืน ตรงข้ามแยงซีเกียงเหมือนที่เชียงใหม่นี่แหละ ให้คนเข้ามาเช่าพื้นที่ทำการตลาดให้ พอตลาดเริ่มติดก็ไปยึดไม่ให้เค้าทำสัญญาต่อ แล้วก็มาทำเอง ก็ไม่มีอะไรมาก ส่วนมากก็โกงเค้ามาทั้งนั้นอ่ะ เค้าว่าพื้นที่ของเค้า เค้าจะทำอะไรก็ได้ จะให้ต่อสัญญาหรือไม่ต่อก็เรื่องของเค้า พอช่วงหลังได้ดาราเป็นเมียอ่ะ รถเริ่มเยอะ ทั้งรถหรู ทั้งรถสปอร์ต

คนที่มีข้อมูลส่วนมากก็คนที่อยู่ที่มาลินน่ะแหละ แล้วก็พวกเด็กๆที่ร้านเหล้า แต่พวกนี้โดนอำนาจมืดครอบงำหมด อย่างที่บอก ขนาดจะเม้าท์กันยังต้องแอบ ๆ เค้าสั่งห้ามพูดเรื่องที่เกิดขึ้นเลยนะ ร้านไหนเอาเค้าไปเม้าท์ เค้าจะไล่ไม่ให้เช่า โรงแรมนั้นเคยเปิดเห็นห้องพักรายเดือนให้เช่า และก็มีรายวันด้วย รู้สึกคืนละ 450 มั๊ง ถ้าช่วงหน้าหนาวจะขึ้นราคาอีกเท่าตัว ด้านล่างเป็นร้านเกมส์ ร้านทำเล็บ ซึ่งร้านเกม กับติวเตอร์ ทำสัญญาไว้นานแล้ว

ปกติตึกพวกนี้จะทำสัญญารายปี โดยจ่ายค่าเช่าค่ามัดจำไว้ล่วงหน้า มันก็หลอกให้ร้านทำเล็บอ่ะ ทำสัญญา จ่ายเงินเต็มจำนวน พอมันรู้อยู่แล้วว่ามันจะรีโนเวทตึก เพราะแพลนมันไม่ได้ขึ้นภายใน 3 วัน 7 วันหรอก พอร้านทำเล็บมาเปิด เดือนแรกผ่านไปด้วยดี พอเดือนที่ 2 มันมาขอพื้นที่คืน ไม่คืนเงินเค้าด้วย!!! บอกจะสร้างโรงแรม ซึ่งตอนนี้เจ้าของร้านเล็บฟ้องร้องเป็นคดีอยู่ ส่วนคนเช่ารายเดือน รู้สึกว่าจะไม่ได้เงินประกันคืนเหมือนกันนะ แต่ให้เลือกว่าจะย้ายไปอยู่อีกตึกนึงหรือเปล่า ซึ่ง #ห้องเก่าและโทรมกว่ามากอ่ะ #ธุรกิจที่เค้าว่ากันเนี่ย คือรับแทงพนันฟุตบอล กับปล่อยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ และยังมีอย่างอื่นอีกนะ มีต่อแน่นอน #คริสรายงาน

แฉหมดเปลือกจากวงใน!? บอล กฤษณะ คบดาราสาว อุ้ม ลักขณา เพื่อสิ่งนี้


แฉหมดเปลือกจากวงใน!? บอล กฤษณะ คบดาราสาว อุ้ม ลักขณา เพื่อสิ่งนี้


แฉหมดเปลือกจากวงใน!? บอล กฤษณะ คบดาราสาว อุ้ม ลักขณา เพื่อสิ่งนี้


แฉหมดเปลือกจากวงใน!? บอล กฤษณะ คบดาราสาว อุ้ม ลักขณา เพื่อสิ่งนี้


ขอบคุณภาพจาก FB : นักล่าเน็ตไอดอล

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์