สาวแฉแหลก!!ท้องกับนักฟุตบอลดังแถมโดนถีบหัวส่ง !!!

 สาวแฉแหลก!!ท้องกับนักฟุตบอลดังแถมโดนถีบหัวส่ง !!!

เผือกหมอใหม่เปิดอีกแล้วคร๊าบบพี่น้องคร๊าบบ! เมื่อมี สาวนางหนึ่งมาตั้งกระทู้ แฉแหลก นักฟุตบอลจากสโมสรดังว่าทำเธอท้องแต่ดันไม่รับผิดชอบ มิหนำซ้ำยังถีบหัวส่งเพราะกลัว อนาคตการค้าแข้งจะมีปัญหา ที่สำคัญเกรงใจ "นายใหญ่ฝ่ายหญิงแห่งสโมสรดัง" มากๆด้วย ทำให้ "เธอคนนี้"ต้องเผชิญชะตากรรมสุดโหดร้ายเพียงลำพังถึงขั้นต้องตัดมดลูกทิ้งไปข้างหนึ่งกันเลย ......

เอาล่ะหว่า เอาล่ะเหวย!! แล้ว นายนักฟุตบอล ไร้ความรับผิดชอบคนนี้คือใคร ลองไปอ่าน และ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ กันเองละกัน >>>>

" จขกท คบกับนักฟุตบอลคนนึงที่อยู่ในสโมสรใหญ่และดังมากสโมสรนึง (ขอแทนว่าKแล้วกัน)ได้ปีกว่าๆ K เป็นคนที่รักและห่วงอนาคตเรื่องฟุตบอลมากที่สุดเพราะKเติบโตมาจากอคาเดมี่สโมสรนี้ และKก็กลัวและเกรงใจนายหญิงของที่นี้มากถึงขนาดว่าให้รู้ไม่ได้ว่ามีแฟน K โดนยืมตัวไปที่ไหนเราก็ตาม Kไปทุกที่ ปัจจุบันฤดูกาลใหม่Kโดนยืมตัวไปเล่นในลีกรองอยู่ในทีมที่จังหวัดนั้นมีทะเล ตลอดเวลาที่คบกันK เหมือนจะเป็นคนดีทุกอย่าง รัก ดูแล เอาใจใส่ จขกท ดีมากๆ วางแผนอนาคตด้วยกัน ซื้อรถร่วมกัน1คัน ต่างก็พากันเข้าบ้านไปแนะนำให้ที่บ้านรู้จักทั้งคู่ แต่เหมือนอยู่ๆกันไป เริ่มทะเลาะกันบ่อยแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ทะเลาะและไม่ค่อยยอมกันทั้งทั้งคู่ อีกทั้งช่วงหลังๆKเริ่มเที่ยวกลางคืน(จากที่ไม่เที่ยวไม่กินเหล้าสูบบุหรี่) เวลาไป Kก็ชอบกลับเช้าแล้วมาบอกว่าไปนอนห้องเพื่อนผู้หญิงซึ่ง จขกท ก็รู้จัก แรกๆ จขกท ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาช่วงๆ K เริ่มเที่ยวบ่อยขึ้นเรื่อยๆ บวกกับทะเลาะกันแล้ว ต่างคนต่างเอาชนะ สุดท้ายก็ประชดด้วยการเลิกกัน วันต่อมา จขกท ได้ขับรถยนต์ร้อยกว่ากิโลเพื่อที่จะไปง้อ K แต่ K ก็ไล่ จขกท ขับรถกลับเพื่อ Kจะได้ไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนผู้หญิงกลุ่มเดิม และกลับมาคบกันได้ประมาณ 1 อาทิตย์ อยู่ดีๆ K ก็มาบอก จขกท ว่า "อยากอยู่คนเดียวอยากโฟกัสเรื่องฟุตบอลให้มากที่สุดยังไม่อยากคิดเรื่องแฟน" ตอนแรก จขกท เสียใจมากแต่ยอมรับการตัดสินใจK แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิด จขกท รู้จากคนใกล้ตัวของK ว่า K แอบคุยกับผู้หญิงคนนึงที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่K ชอบไปเที่ยวด้วย

ผ่านมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จขกท รู้สึกผิดปกติในร่างกายอะไรสักอย่าง จขกท จึงได้ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจซ้ำไปทุกวันสามวัน สรุปคือ จขกท ตั้งท้อง แต่ในขณะนั้น K ได้บล็อค จขกท ทุกทาง จขกท ได้แค่ฝากคนรอบข้างไปบอกK จนครอบครัวของK และครอบครัว จขกท ได้มาทำธุระร่วมกัน และได้พูดคุยถึงเรื่องที่ จขกท ท้อง และ ได้พาไปตรวจที่โรงพยาบาล แต่K ก็ยังบ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบทุกกรณี ครอบครัวของKก็ไม่พยายามพูดเพื่อที่จะปัดปัญหา หลังจากวันนั้นทางเราก็ติดต่อKและครอบครัวของK ไม่ได้เลย โทรไปไม่ยอมรับโทรศัพท์ปิดเครื่อง นานๆถึงจะมีส่งข้อความมาเหมือนจะพูดดีแต่ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆเลยเงินสักบาทเดียวค่าฝากท้องก็ไม่เคยได้รับ และK ก็ไปใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนใหม่เปิดตัวทุกทาง และมีส่งข้อความมาด่าว่า จขกท ไม่จบบ้าง ว่านู้นว่านี่บ้าง มาถึงจุดนี้ จขกท คิดเตรียมตัวที่จะเป็น singel mom อย่างเต็มตัว (ต้องบอกก่อนว่า จขกท อายุ ย่างจะเข้า24ปีแล้ว)

แต่เรื่องไม่จบอยู่แค่นั้นเพราะ จขกท เริ่มปวดท้องน้อยด้านซ้ายมากและมีเลือดออกคล้ายประจำเดือนแต่เป็นสีน้ำตาล จขกท จึงตัดสินขับรถไปโรงพยาบาลเองคนเดียวตอนตี5 หมออัลตราซาวด์ ไม่พบหัวใจเด็กเต้นแล้ว หมอบอกว่า จขกท ท้องนอกมดลูก ต้องผ่าตัดด่วน (หมอบอกว่าสาเหตุอาจจะเกิดมาจากที่ จขกท กินยาคุมฉุกเฉินมากเกินไป) จขกท ผ่าตัดภายในวันนั้นเลย และได้ตัดปีกมดลูกด้านซ้ายออก (แต่มีโอกาสเกิดซ้ำอีกด้านขวา) พอK รู้เรื่อง K ก็ยังทำตัวไม่รู้ร้อนรู้หนาว และยังมีความสุขกับผู้หญิงคนใหม่ดีมาก และยังคงเที่ยวกลางคืนบ่อยเหมือนเดิม ไม่มีความห่วงใยหรือถามอาการแม้แต่นิดเดียว ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ จขกท เป็นออกเองทั้งหมด ในวันที่ จขกท ออกจากโรงพยาบาล K ก็ยังโพสว่า จขกท ว่า "ทำตัวเองทั้งนั้น แล้วโทษแต่คนอื่น!!" และยังส่งข้อความมาด่ามาว่า จขกท และครอบครัวบอกว่าทำไมไม่ยอมจบสักที จนถึงตอนนี้ K ก็ยังไม่คิดว่าตัวเองผิด คิดจะยอมรับหรือรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น นี่คือนักฟุตบอลสโมสรใหญ่ในไทยลีก นี่คือนักฟุตบอลตัวอย่างที่ใครๆก็มองว่านิสัยดี และนี่คือนักฟุตบอลที่พยายามดันตัวเองไปสู่ทีมชาติ ปัจจุบัน จขกท เพิ่งออกจากโรงได้ 1 วันและต้องลางานรอจนกว่าแผลจะหายดี จขกท และครอบครัวคุยกันไว้ว่าจะไม่เรียกร้องหรืออะไรกับKอีก ปล่อย K สักวันKคงได้รับผลที่ตัวเองทำขึ้น ส่วนตัว จขกท เอง ขออโหสกรรมให้ สิ่งที่ผ่านมาถือว่าชดใช้กรรม"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์