โหดเกิน!!คลิปแฉกลุ่มน.ศ.รุมแทงคนปางตาย แค่รถเฉี่ยวกัน!!

โหดเกิน!!คลิปแฉกลุ่มน.ศ.รุมแทงคนปางตาย แค่รถเฉี่ยวกัน!!


27 ม.ค. ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักงถึงคลิปที่ถูกแชร์ออกมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ค Honney Hp พร้อมกับระบุข้อความว่า ..

นี่หรือคือเมืองพุทธ เหตุการณ์เนื่องจากรถติดอยู่ถนนมีสามเลน พี่เราอยู่เลนสองเห็นเลนสามว่างก็กำลังจะตีออกเลนสาม ซึ่งพี่เราก็มองแล้วว่าไม่มีรถ อยู่ๆมีมอเตอร์ไซค์สองคันโผล่มาโดยไม่ทันเห็น เลยมีการเฉี่ยวชนกัน พี่เราลงไปดูว่ามอไซค์เป็นอะไรมากมั้ย ในรถมีแค่แฟนพี่ชายเด็กห้าขวบและแม่ พอพี่ชายลงไปดูฝั่งมอไซค์โกรธมากถึงขั้นไม่ยอมเจรจาใดๆทั้งสิ้น ได้เข้าทำร้ายพี่ชายโดยการรุมทำร้าย คนขับฟีโน่สีขาวใช้มีดแทงพี่ชายย้ำว่าแทง 

และหักที่เหล็กที่ปัดน้ำฝนจากรถพี่ชายฟาดอีก พี่ชายเราเลยวิ่งหนนีข้ามฝั่งมาแต่เจอซอยตัน กลุ่มมอไซค์ได้ขับตามไปทำร้ายต่อ มีแผลลึกที่เกิดจากการแทงทั้งหมด8แผลเย็บ40เข็ม ไม่รวมแผลอื่นๆที่เกิดจากการทำร้ายอีก กะเอาถึงตายเพราะมันแทงเน้นจุดสำคัญหน้าอกด้านซ้าย ใต้ราวนมด้านซ้ายโดยรอบตัวถึงด้านหลัง กลุ่มมอเตอร์ไซค์มีการกลับย้อนมาที่รถของพี่ชายอีก ซึ่งในรถมีเด็กห้าขวบแฟนพี่ชายและแม่ พยามใช้มีดทุบแทงที่กระจกเพื่อให้เปิดรถได้ถ้าแฟนพี่เราล๊อครถไม่ทันเหตุการ์ณต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นอีกเราไม่อยากจะคิดเลย 

คนที่อยู่ในเหตุการ์ณก็เยอะแต่ไม่มีใครกล้าช่วยเพราะมีอาวุญ เหตุการ์ณนี้ทำให้ พี่ชายเราเข้าICUถึง2วัน คนกลุ่มนี้เป็นคนอันตราย มันใช้แค่อารมณ์ มันไม่สนใจว่าใครจะเป็นหรือจะตาย ขอให้ตำรวจนำตัวมันมาไวๆนะ ช่วยแชร์ให้ตูนด้วยนะเพราะเหตุการ์ณนี้ มีคนเอาคลิปลงแต่โพสเหตุการ์ณคนละเหตุการ์ณน่าจะเข้าใจกันผิด เพราะเรื่องนี้ทั้งสองฝั่งไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนแค่เหตุเฉี่ยวชนกันเล็กน้อย ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยถ่ายคลิปคนร้ายไว้ทำให้เราตามตัวมันได้ง่ายขึ้น ขอบคุณพลเมืองดีที่ขับมอเตอร์ไซค์พาพี่ชายเราไปส่งรพ. และฝากทรัพย์สินพี่เราไว้ให้ที่พยาบาลครบทุกอย่าง ขอบคุณมากนะคะคุณเป็นคนมีน้ำใจมาก


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V


ขอบคุณที่มา >> Facebook >>> Honney Hp

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์