อย่างเดือด! แฟนทอมของ “เจสซี่” โพสต์ฉะชาวเน็ต! ที่วิจารณ์แฟนสาว

อย่างเดือด! แฟนทอมของ “เจสซี่” โพสต์ฉะชาวเน็ต! ที่วิจารณ์แฟนสาว


ดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ!! เมื่อ หวานใจสาวหล่อ ของ นางแบบลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ "เจสซี วาร์ด" เดือดดาลแทนแฟนสาวออกโรงด่ากราด ชาวเน็ต ที่มาวิจารณ์เธอในด้านลบ แบบ ชนิดยืดยาว และ อ่านแล้ว จุก และ เสียดเบาๆ ว่า

"ฝากถึงพวกที่ด่าแฟนนุชด้วยนะ ว่าอย่ามองคนแค่เพียงภายนอก เห็นน้องถ่ายโป๊ ? เห็นกลีบ เห็นแคม เห็นหัวนม คือพวกมึงมโนไปเองค่ะ นุชอยุ่กับเจสตลอดไม่ว่าจะแต่งตัว ถ่ายแบบ เปลี่ยนชุด กูเซฟให้มันเอง !! ใส่เกงในเซฟ มีที่แปะหัวนมตลอด เวลาถ่ายจริงพวกเสื้อผ้าที่เซฟมันก็ลอดออกมา ช่างภาพเขาเห็นเขาก็รีทัชออกค่ะ!! ไม่ใช่ อย่างที่พวกมึงคิดว่าแอ่นโชว์หีโชว์หัวนมอะไร

- แล้วพวกที่ถามว่าอีแฟนทอมยอมให้ถ่ายหรอโป๊ขนาดนี้ ตอบคือ ยอมค่ะ ! เพราะน้องเขาหาเลี้ยงครอบครัว ทั้งครอบครัวมีเจสทำงานคนเดียว! หาค่าใช้จ่ายเลี้ยงปากท้อง พ่อกับน้องชาย พ่อแก่มากแล้ว น้องก็ยังเด็ก เจสซี่เป็นฝรั่งที่กตัญญูมาก!!!!!! ถามว่าไม่หึงหรอ ? ถ้าหึงแล้วจะเอาอะไรแดกคะ แยกแยะค่ะโตแล้ว กูไม่ขัดคนทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวหรอก ทำได้แค่ตามไปดูแลค่ะ

-แต่ต้องมาเจอคนไทยตรรกะโง่ๆ มาด่ามากมาย เพราะฝรั่งเขาทำงานกันตั้งแต่เด็ก ใครทำงานเลี้ยงพ่อแม่ได้นี่สุดยอด!! แต่ก้ต้องทน เพราะจุดขายน้องมีจุดนี้ ทำได้แค่อ่านคำเม้นแล้วร้องไห้ ทุกๆครั้งที่เข้าไปเจอคนคอมเม้นด่าแรงๆ เสียๆหายๆ ลามไปถึงด่าพ่อแม่น้องเขา จิตใจมึงทำด้วยอะไรวะ ไม่ชอบก้ไม่ต้องดู น้องทำงาน ไม่ใช่โชว์เพื่ออยากดัง เขาทำเขาได้เงิน ไม่ได้แหกฟรี มึงด่าเขาอะหาเลี้ยงพ่อแม่ให้ได้เหมือนเจสก่อน อายุแค่20 มันเลี้ยงครอบครัวได้ แล้วมึงละ???? ทำได้แค่ขอเงินพ่อแม่มาเลี้ยงผัวรึป่าว ถ้าเปนแบบนั้นเอาเจสเปนไอดอลเถอะ มันเก่งกว่ามึงเยอะ

- อีพวกที่บอกว่าพ่อแม่เจสรับได้หรอที่ลูกเป็นกระหรี่ เห้ยอิเหี้ย!!! แฟนกูเป็นนางแบบ!!!!! ขายหน้าตา ขายบอดี้!! ไม่ได้ขายหี!!! เข้าใจผิดปะคะ อย่าคิดว่าคนอื่นจะทำอาชีพแบบตัวเองทุกคนเนาะ

- มึงอย่าใช้คำว่าเงินมาผ้าหลุดกับน้อง เพราะนี่คืองาน แค่ถ่ายภาพ มันคือศิลปะ ถ้าเปนพวกมึงมาวางเงินไห้ 500,000 แล้วไห้ถอดแค่เสื้อเหลือแต่เสื้อใน แฟนกุก้ไม่ทำ อย่าวัดค่า ผญ ที่เงิน!!! อย่าเหยียบ ผญ ให้ต่ำเพื่อชูเจ้าโลกของมึงว่ายิ่งใหญ่นัก

- พวก ผญ ที่ผัวตัวเองติดตามเจสซี่ แล้วมึงไม่พอใจ แล้วมาเม้นด่า ว่าที่ทำไปก็ไม่ต่างจากกระหรี่หรอก แค่ขาวปะ นมก้ปลอม ไม่เหนสวย นุ่นนี่นั่น ลามไปถึงตั้งตัสเฟสด่าเจสซี่เหมือนพวกป่วยทางจิต แบบนี้ก็น่าสงสารเค้านะ เหมือนเหงา เหมือนผัวไม่สนใจ เห้อ จะไม่พุดถึงพวกคนกลุ่มนี้แล้วกัน เอาเป็นว่า สวยไม่เท่า เก่งไม่เท่า มีดีไม่เท่า อย่าแพร่มออกมาเลย ถึงมึงจะบอกว่าไม่ได้อิจฉาแค่เห็นต่าง แต่คนอื่นอ่านเขาก้รู้ว่ามึงอิจฉา ด่าเจสซี่หน้าเหี้ย แต่กูดูหน้ามึงแล้ว ยิ่งกว่าศพไม่ได้ฉีดฟอเมอรีน หน้าเหี้ยทุกคน ทำไมกล้าด่าเจสกูงงมาก


- อย่าดูถูกคนอื่นเพียงเพราะมึงไม่ชอบเขา อย่าเหยียบคนอื่นเพื่อไห้ตัวเองดูสูงขึ้น มันน่าสมเพส!!! กูสงสารแฟนกู ที่ต้องมานั่งร้องไห้เพราะพวกปากเปราะเหมือนหมา กูทนเงียบไม่ได้แล้วขอออกมาปกป้องแฟนกูหน่อย

- เปลี่ยนจากด่าเจสมาด่ากูนี่แหละ กูชอบ เพราะกูไม่แคร์ กูชอบดูพวกมึงดิ้นเหมือนหมาโดนน้ำร้อนลวก สนุกมาก

-สุดท้าย เจสซี่จะไม่รับบิกินี่แล้ว แต่นุชให้รับแล้วนุชจะเป็นคนคุยงานเอง และคุยเรื่องราคาเอง ต่อไปนี้คงขอราคาสมกลับที่ทนโดนด่านะคะ แล้วคงมีเงื่อนไขในการลงรุปนิดหน่อย สู้ๆนะที่รัก เราตามไปแคร์คนอื่นไม่ได้ทั้งโลกหรอก แคร์แค่คนที่อยู่ข้างเรา คนในครอบครัวเรา คนที่เราต้องหาเลี้ยงเขาก็พอ

#ติดต่องานเจสซี่ทักหาเฟสนุชหรือแอดไลน์นุชนะ ไม่ต้องทักหาเจสเพราะนางไม่ค่อยตอบ #ด่ามากูอ่านแต่อาจไม่ด่ากลับแค่พิมให้พวกมึงอ่านก็เมื่อยละ


อย่างเดือด! แฟนทอมของ “เจสซี่” โพสต์ฉะชาวเน็ต! ที่วิจารณ์แฟนสาว


อย่างเดือด! แฟนทอมของ “เจสซี่” โพสต์ฉะชาวเน็ต! ที่วิจารณ์แฟนสาว

ที่มาจาก FB Jessie Vard

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เรื่องมันเศร้า เจสซี่ วาร์ด โพสต์ IG ไปไหนก็เจอตราหน้าว่า เนรคุณ !!
  2. ปังหรือพัง!! น้องนุช ภูมิใจเสนอ เจสซี่ ก้าวสู่วงการ ล่าสุดโผล่ช่อง 3แล้ว
  3. เผยโฉม เสี่ยชัช ตลาดไท หนุ่มเปย์ เจสซี่ แฉแชทไลน์ หลังอีกฝ่ายเนรคุณ
  4. เจสซี่ ขอโทษพูดโกหกเรื่อง ป๋าชัช หลังรู้ว่าจะยกเลิกการช่วยเหลือ มีอะไรในกอไผ่??
  5. เจสซี่ วาร์ด ยอมรับ ร้อนเงิน หลังมีภาพหลุดหนุ่มคลำหน้าอก
  6. ยิ่งกว่า มหากาพย์!! เจสซี่ ดราม่าอีก เจอข้อหา เนรคุณ !!
  7. เอ๊ะยังไง?? เจสซี่ ใส่บิกินี่ให้ผู้ชายเอาสติ๊กเกอร์แปะหน้าอก ไหนว่างดโป๊ ?(มีคลิป)
  8. พ่อนุช แฟนทอม เจสซี่ ซัดกลับชาวเน็ต!! - ลูกสาวไม่ได้เกาะ แฟนสาว กิน!!
  9. แบบนี้ก็ได้เหรอ?? นุช เปย์ เจสซี่ ตลอด ล่าสุดซื้อกระเป๋าให้ใบละ 1.2 แสน แต่...
  10. นุช แฟนเจสซี่ ยัน !! ไม่ได้เกาะผู้หญิงกิน ยอมรับโพสต์แรงไปเนื่องจากโมโห
  11. วาร์ปด่วน!! เจสซี่ วาร์ด เบ้าหน้าก่อนศัลย์ฯ กว่าจะสวยได้ขนาดนี้
  12. ทำแบบไหนก็ได้ผลตอบรับแบบนั้น ....นางแบบรุ่นพี่ ฝากข้อคิดให้ เจสซี่ วาร์ด
  13. ส่องภาพ น้องชาย เจสซี่ วาร์ด หน้าตาดีเหมือนพี่สาวเป๊ะ
  14. ดราม่าซ้อนดราม่า!! เจสซี่ นางแบบดัง อัดคลิปทั้งน้ำตา น่าสงสาร ชีวิตสุดดราม่า
  15. ลูกนายพลฯ เคลื่อนไหว!! เม้นท์ใต้ภาพนางแบบลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ ที่กำลังมีดราม่า!

  16. >> ดูทั้งหมด :ดราม่า นางแบบเจสซี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์