แทบอ้วก!เจอพยาธิตัวตืดในไส้อ่อนที่ร้านหมูกระทะดัง แถบภาคเหนือ

แทบอ้วก!เจอพยาธิตัวตืดในไส้อ่อนที่ร้านหมูกระทะดัง แถบภาคเหนือ

สื่อสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพจากสเตตัสส่วนตัวของ ผู้ใช้เฟชบุ๊คที่ชื่อ"แพรว สควีซ" เผยแพร่ภาพที่ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ระหว่างที่ไปรับประทานหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่แล้วพบพยาธิตัวตืดอยู่ในไส้อ่อน ซึ่งมีการส่งต่อๆ กันและวิจารณ์อย่างแพร่หลาย

แทบอ้วก!เจอพยาธิตัวตืดในไส้อ่อนที่ร้านหมูกระทะดัง แถบภาคเหนือ

[เตือนภัย****เชียงใหม่****]
‪#‎พยาทตัวตืด‬
วันนี้เรากับพี่ไปกินหมูกระทะกึ่งหมูจุ่มมาค่ะ กินกัน อารมณ์ดีมาก พอตอนใกล้จะกลับ พี่สาวเราคีบใส้ขึ้นมาจะกินอีกอัน แต่มันผิดสังเกตตรงที่มีไอ้ยาวๆอยู่ข้างใน เราเป็นคนไม่กินใส้เลยไม่รู้ว่าคืออะไรเลยพูดเล่นๆไปว่าใส้ข้างในมันรึเปล่า แต่พี่เราหน้าไม่ดีแล้วค่ะ เลยถ่ายรูปส่งให้แม่เราดู แม่บอกว่าพยาท เลยเรียกพนักงานมาคุย จากนั้นก็บอกผู้จัดการค่ะ เขาบอกทางร้านก็ไม่ทราบจริงๆ รับมาจากฟาร์ม ตอนแรกเขาก็คิดเงินเราค่ะ เราเลยนั่งรอ แต่พอเขาเห็นหน้าพี่กับฟน้าเราไม่ค่อยดี(พะอืดพะอม) ก็เลยเดินมาบอกว่า งั้นทางร้านไม่คิดเงินนะคะ.... เราไม่ได้ดีใจเลยค่ะที่ได้กินฟรี หลังจากนั้นรีบขับรถไปร้านยากับพี่สาว พี่เปิดรูปให้หมอดู หมอยังวิ่งไปอ้วกเลย ไม่ไหวค่ะ ของดกินหมูกระทะกับหมูจุ่มยาว บายยย

**ปล.ขออนุญาตไม่บอกชื่อร้านนะคะ เนื่องจากเป็นความผิดของฟาร์มที่ทางร้านไปรับมา แต่ฟาร์มนี้เราว่าน่าจะส่งหลายร้านในเชียงใหม่นะคะ


ข้อมูลจาก FB "แพรว สควีซ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์