อึ้ง! พบศพสาวจีนดับ ลอยน้ำมา พบข้อมือมี?

อึ้ง! พบศพสาวจีนดับ ลอยน้ำมา พบข้อมือมี?

พ.ต.ท.ชุติพนธ์ ตระกรุดทอง สว.(สอบสวน)สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิง ลอยในคลองส่งน้ำ เชื่อมคลองสามเสน ซอยหลัง รพ.พระราม9 ถนนพระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. หลัง รพ.พระราม9 รุดตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในคลองดังกล่าว พบศพผู้หญิงคล้ายคนจีนอายุประมาณ 50 ปี ผิวขาว ผมสีดำ สวมเสื้อลายสีแดง กางเกงผ้าสี่ส่วนสีดำ สวมถุงเท้าสีครีม ลอยคอคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ใกล้กันบนพื้นข้างคลองพบกองเลือดจำนวนมาก มีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 20 ซ.ม. ตกอยู่ รองเท้าผ้าใบสีชมพู 1 คู่ หมวกทรงกลมสีเหลือง ถุงยารพ.ปิยะเวท ภายในถุงมีแผงยา โทรศัพท์มือถือเป็นภาษาจีน และเงินสด 120 บาท จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาตรวจสอบพบว่าศีรษะด้านหลังมีรอยโกนผมออกพร้อมรอยแผลผ่าตัดยังมีไหมเย็บติดอยู่ มีรอยถูกของมีคมกรีดที่บริเวณข้อมือซ้ายและรอยแทงบริเวณเหนือข้อพับซ้ายหลายสิบแผล มีแผลเป็นผ่าตัดเต้านมซ้ายออก และแผลเป็นผ่าตัดที่ท้อง ไม่พบเอกสารระบุตัวบุคคล และบริเวณพื้นที่โดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

พ.ต.ท.ชุติพนธ์ เปิดเผยว่าจากการสอบสวนพยานให้การว่าเวลาประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงออกมาดูพบหญิงดังกล่าวนั่งอยู่ริมคลองแต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาพบอีกทีกลายเป็นศพลอยในน้ำแล้ว เบื้องต้น ยังไม่ทราบชื่อของหญิงดังกล่าวแต่น่าจะมีเชื้อสายจีน เนื่องจากโทรศัพท์ที่ใช้เป็นภาษาจีนทั้งหมด ผู้ตายน่าจะทำร้ายตนเองโดยการใช้มีดทิ่มแขนและกรีดข้อมือตัวเองหลายครั้ง เนื่องจากเครียดเพราะอาการป่วย อีกทั้งตามร่างกายยังมีแผลผ่าตัดหลายจุด ก่อนที่จะตกลงไปในน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูเหตุการณ์ และประสานกับทางรพ.ปิยะเวท เพื่อหาประวัติผู้ป่วยระบุตัวบุคคลติดต่อให้ญาติเข้าให้ปากคำต่อไป


ที่มา - matichon

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์