ตร.ภูเก็ตใจดี! !สั่ง 3 นร. สก๊อตจัมพ์ กลางไฟแดง เพราะทำสิ่งนี้!!(มีคลิป)

ตร.ภูเก็ตใจดี! !สั่ง 3 นร. สก๊อตจัมพ์ กลางไฟแดง เพราะทำสิ่งนี้!!(มีคลิป)

สมาชิกเฟซบุ๊ก "Tonz Vocalist Demon" ได้โพสต์คลิปวิดีโอคลิปความยาว 52 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า "ชอบอ่ะ เห็นแบบนี้ ไม่ใช่เขียนแต่ใบสั่ง หรือเอาไม้ไล่ฟาด แบบนี้ชื่นชมๆ หน้าโชวรูมเรยยย ^^" โดยในคลิปนั้นผู้ถ่ายได้ถ่ายผ่านกระจกอาคารสำนักงานลงไปยังริมถนนข้างคลอง ซึ่งมีกลุ่มเยาวชน 3 คน โดย 1 ในนั้นสวมชุดนักเรียนม.ปลาย กำลังเกาะคอกันลุกนั่งหลายๆ รอบ หรือ สก๊อตจั๊มพ์ ใกล้กันมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเดินวนไปเวียนมาเพื่อรอให้ทั้งสามทำการลุกนั่งจนครบ ใกล้กันมีเพื่อนนักเรียนอีก 2 คน รวมทั้งประชาชนกำลังยืนถ่ายคลิปและยืนดู ทั้งนี้เสียงในคลิปยังอธิบายว่า กลุ่มเยาวชนและนักเรียนดังกล่าวไม่สวมใส่หมวกกันน๊อก จึงโดนทำโทษด้วยการสก๊อตจั๊มพ์

จากการตรวจสอบตามภาพทราบว่าจุดดังกล่าวเป็นบริเวณแยกไฟแดงสะพานกอจ๊าน ด้านถนนตะกั่วป่า ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งอยู่ตรงข้ามศูนย์รถจยย.ซูซูกิ บิ๊กไบค์ ภูเก็ต หรือ บ้านซูซูกิ พลาซ่า ซึ่งในช่วงที่มีการถ่ายคลิปพบว่า มีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ส่วนใหญ่ก็คงจะอดยิ้มไม่ได้

ขณะเดียวกันหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปทำให้มีผู้เข้าชมกว่า 13,000 ครั้ง แชร์ 87 ครั้ง และแสดงความเห็นกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เลือกทำโทษเยาวชนทำผิดกฏหมายจราจรแทนการเขียนใบสั่งหรือเปรียบเทียบปรับ เนื่องจากจะทำให้เดือดร้อนถึงผู้ปกครอง

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์