เล่าหมดเปลือก นี่แหละนิสัยจริงของ ดีเจพุฒ หลังเกิดดราม่าชวนยี้กลางกอง

เล่าหมดเปลือก นี่แหละนิสัยจริงของ ดีเจพุฒ หลังเกิดดราม่าชวนยี้กลางกอง

ทำเอาถึงกับอดรนทนไม่ไหวกันแล้ว หลังดีเจหนุ่มฮอต "พุฒ พุฒิชัย" เจอกระแสดราม่าหนักระลอกสอง ถูกแฉไม่เหลียวแล ไม่ให้ความช่วยเหลือเอ็กซ์ตร้าที่เป็นลมคากองถ่าย ก่อนเรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่ ทางฟากฝั่งของดีเจหนุ่มจึงเริ่มมีคนที่ออกโรงเคลื่อนไหวแก้ต่างแทนในข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นแล้ว ตั้งแต่ผู้จัดละครคนสวย "เจี๊ยบ โสภิตนภา" ที่ออกมาโพสต์ข้อความปกป้อง ยืนยันดีเจหนุ่มเป็นคนแรกที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือหญิงสาวเป็นลม

เช่นเดียวกับเจ้าของกระทู้รายนี้ ที่ใช้ชื่อว่า ไทยละเมอ ล่าสุดได้ออกมาอ้างตัวเป็นทีมงานในกองถ่ายละคร โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดยิบในวันนั้นมาว่า... 

" ก่อนอื่น ต้องขอออกตัวว่าเป็นทีมงานคนนึงที่อยู่ในกองถ่ายทำตั้งแต่เช้าจนจบเสร็จสิ้นเลิกกอง  เริ่มต้นตั้งแต่การถ่ายฉากสำคัญ ซึ่งยอมรับว่าทุกคนเหนื่อยมาก ทั้งนักแสดงสมทบและนักแสดงหลัก เพราะเป็นฉากแอคชั่น ทำให้ต้องเล่นกันหลายคัทและหลายเทค วิ่งกันอลหม่าน มีพี่นักแสดงสมทบเป็นลม ตัวเราเองนี่แหละเข้าไปพูดคุยว่าไหวมั้ย ไม่ไหวก็พักไปก่อน และก่อนหน้านี้ผู้จัดคุณเจี๊ยบโสภิตนภา กำชับโปรดิวเซอร์และผู้เกี่ยวข้องทุกคนมาตลอด ถือเป็นเรื่องสำคัญว่า นักแสดงสมทบหรือนักแสดงหลัก ต้องกินอยู่เหมือนกัน เป็นเรื่องที่คุณเจี๊ยบซีเรียสมาก หรือไม่ว่าใครที่พูดไม่ดีกับนักแสดงประกอบ พี่เจี๊ยบจะเรียกไปคุยเป็นการส่วนตัวว่าทำไมต้องพูดจาแย่ๆ และไม่ชอบให้มีพฤติกรรมแบบนี้ในกองถ่าย จนบ่ายทุกคนเข้าฮอลล์ เพื่อถ่ายฉากในโรงละคร ข้างในแอร์เย็น สบาย เป็นฉากที่ดูฉากสำคัญบนเวที แต่เนื่องจากการเหน็ดเหนื่อยตั้งแต่เช้า ทำให้ทุกคนเหนื่อยล้า ทุกอย่างช้ากันหมด แต่เนื่องด้วยค่าสถานที่แพงมาก ถ้าใครรู้คงตกใจ จนการถ่ายทำล่วงเกินเวลาถ่าย ทำให้กองถ่ายต้องเร่งถ่ายเพื่อให้ไม่เกินคิวถ่าย เพราะจะต้องมีค่าใช้จ่ายทุกอย่างX1.5 เท่า ซึ่งเป็นไปตามนั้นกองถ่ายก็ต้องจ่ายไป ยอมรับว่ามีการเร่งนักแสดงสมทบที่ช้า แต่พุฒิไม่ได้ใช้คำพูดน่าเกลียดหรือไม่สุภาพอะไร ผิดที่ไปเปรียบเทียบกับแฟนคลับ ทำให้เกิดการไม่พอใจเกิดขึ้น

และที่มีข่าวว่า "มีคนเป็นลม ดีเจพุฒิไม่ช่วยแต่หันไปหยอดหวานให้แฟนคลับกรี๊ด" อยากถามว่า เอาอะไรมาคิดมาเขียน ถ้าอยากขายข่าวแบบนี้โดยทำลายชีวิตคนอื่นด้วยการพิมพ์ประโยคปัญญาอ่อนไม่กี่คำออกมา คุณรู้มั้ยว่าคุณเป็นสื่อ คนอ่านของคุณกี่ร้อยกี่พันแชร์ แค่เอายอดแชร์? แล้วชีวิตคนอื่นหล่ะ
***ทั้งๆที่ความจริงดีเจพุฒิเป็นคนตะโกนบอกว่ามีคนเป็นลมครับ ในช่วงขณะซ้อมบล็อคกิ้งกันอยู่ แล้วทุกคนก็รีบวิ่งไปดูแล แม้กระทั่งพี่เจี๊ยบโสภิตนภาก็วิ่งออกมาดูด้วยความเป็นห่วง โชคดีที่มีหมอแถวนั้น แล้วนักแสดงประกอบมีโรคประจำตัวคือความดันต่ำ ทางทีมงานก็ให้กลับบ้าน แต่พี่เค้าไม่ยอมกลับ สปิริตสุดยอดมาก  ขอนับถือในความตั้งใจและรับผิดชอบ

ที่มาโพสต์ครั้งนี้ไม่ใช่อะไร อยากให้รับฟังความจริงกันบ้าง นักแสดงประกอบไปโพสต์ด่า ทางทีมงานโทรไปพูดคุยขอโทษเพราะเนื่องจากมีการใช้คำพูดที่ไม่ถูกใจกัน พี่เจี๊ยบเอง ในเรื่องที่เป็นข่าวนี้ไม่ได้ว่าอะไรเลยสักคำ พูดแค่ พี่เข้าใจนะว่าเค้าได้เงินน้อย เหนื่อยมาทั้งวัน แล้วมีคนมาพูดจาอะไรที่กระทบความรู้สึก เป็นพี่ พี่ก็คงโกรธ

สุดท้ายนี้ไม่ได้หวังอะไรมาก หวังว่าคงมีคนเข้าใจมากขึ้น ทุกอย่างมี2ด้าน อยากขอให้พี่นักข่าวทำข่าวที่ตรงไปตรงมา นักข่าวบางคนก็มีจรรยาบรรณ แต่บางคนก็สักแต่ว่าขายข่าวจนลืมคิดไปว่า คุณใส่สีตีไข่จนคนอื่นเสียหายกันไปหมดแล้ว คุณเม้าท์กันสนุกสนาน แล้วถ้าเป็นคุณบ้างหล่ะ?

เล่าหมดเปลือก นี่แหละนิสัยจริงของ ดีเจพุฒ หลังเกิดดราม่าชวนยี้กลางกอง


ที่มา : http://pantip.com/topic/34752346

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์