ช่างกล้า!! ฝรั่งสาวทำเนียนขโมยเสื้อ เจอเจ้าของร้านโพสต์คลิปประจาน

ช่างกล้า!! ฝรั่งสาวทำเนียนขโมยเสื้อ เจอเจ้าของร้านโพสต์คลิปประจาน

คลิป วีดีโอลงในเพจ"พันล้าน คลิป 2"โดยระบุข้อความว่า


"ดิฉันเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าอยู่ที่อ่าวนาง ย้ายมาจากกรุงเทพ อยากมีธุรกิจที่รักเป็นของตัวเอง เปิดร้านได้4เดือนกิจการกำลังไปได้ดีพักนี้โจรชาวต่างชาติเยอะมากๆค่ะ โดนกันทุกร้าน ทุกวัน ไม่มีใครจับได้แจ้งตำรวจก็เท่านั้น กล้องก็มี เห็นก็ชัดเจนแม้กระทั่งรอยสักแต่ไม่มีใครสนใจเพราะเป็นเรื่องเล็กน้อย ทำไมเวลาคนไทยทำผิดเล็กน้อยโลกพากันประนามเช่นแกะขนมทานก่อนจ่ายเงิน เพราะกฎหมายประเทศนั้นๆให้ความสำคัญต่อคนในบ้านเมืองเขาแต่เราคนไทย เมินเฉยปกป้องพวกทำความผิดด้วยซ้ำ คงเพราะอาจกลัวชื่อเสียงของประเทศไม่ดีหรืออย่างไรไม่ทราบได้ 


วันนี้จึงส่งคลิปชาวต่างชาติขโมยเสื้อ และสร้อยที่ร้านในวันที่ 7/1/60 อย่างหน้าตาเฉยมาให้ดู จริงๆแล้ดิฉันหวังว่าเรื่องนี้จะได้แพร่ออกไปให้โลกรู้ว่าคนๆ นี้หน้าตาแบบนี้ไม่ใช่คนดีเป็นภัยต่อสังคม ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศไหนก็ตามค่ะ ในเมื่อกฎหมายช่วยเหลือไม่ได้ก็ขอความเห็นใจจากสังคมด้วยค่ะ"


      คลิปวีดีโอดังกล่าวถ่ายจากกล้องวงจรปิด มีความยาวประมาณ1นาที ซึ่งในภาพเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ 2คน เข้าไปทำทีเลือกซื้อเสื้อผ้าภายในร้าน จากนั้นได้ปลดเอาเสื้อลายลูกไม้สีขาว ที่แขวนโชว์ในร้านแล้วนำมารวบไว้ก่อนซุกไว้ในร่มสีแดงแล้วเดินถือออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...หลังจากโพสต์คลิปนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVV
VVV

 


ขอบคุณคลิปจาก :::พันล้าน คลิป 2

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์