สาวโวยลั่นโดนตร.มหาชัยบุกชาร์จคนเล่นไฮโลตลาดทะเลไทย ที่แท้จับผิดตัว!!

สาวโวยลั่นโดนตร.มหาชัยบุกชาร์จคนเล่นไฮโลตลาดทะเลไทย ที่แท้จับผิดตัว!!

เฟซบุ๊กแฟนเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" ได้โพสต์วีดีโอคลิปและภาพรถเข็นกาแฟ ร้านน้ำหวาน กาแฟโบราณ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตลาดทะเลไทย ถนนพระราม 2 อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบ 3-4 นาย กำลังนำตัวสุภาพสตรีรายหนึ่งจับใส่ท้ายรถกระบะแบบมีหลังคา โดยสุภาพสตรีรายนั้นพยายามโวยวายตลอดเวลา ว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด ตนมาขายของ เพิ่งจะมาจอดรถ พร้อมเรียกร้องให้อธิบายเหตุผล ตำรวจนอกเครื่องแบบนายหนึ่งถามสุภาพสตรีคนดังกล่าวว่า แล้วคุณเหวี่ยงผมทำไม

ก่อนจะมีสุภาพสตรีอีกคนหนึ่งเข้ามาห้ามปราม แล้วบอกให้หยุด พร้อมกับบอกว่าสุภาพสตรีรายนั้นไม่ได้ทำอะไรผิด รวมทั้งผู้ที่ถูกจับกุมอีกคนไม่ได้ทำอะไรผิดเพราะขี่รถมา ตำรวจนายนั้นจึงกล่าวว่า ตนไม่ปล่อยแล้ว ทีแรกตนคิดว่าจะปล่อย มาพูดไม่สุภาพแบบนั้นทำไม เสียงสุภาพสตรีคนที่บันทึกคลิปกล่าวว่า เขาก็โมโห อยู่ดีๆ ต้องมาเสียเงิน 2,000-3,000 บาท ตำรวจนายนั้นจึงบอกกับสุภาพสตรีที่ถ่ายคลิปว่า จะถ่ายคลิปก็ถ่ายไป แต่ไม่สมควรเอาน้ำมาเขวี้ยงตน สุภาพสตรีอ้างว่าตนแค่โมโห ตนยังขายกาแฟไม่ได้สักแก้ว ตำรวจนายนั้นถามกลับว่า แล้วมาพูดทำไมว่าตำรวจหากินกันแบบนี้ ก่อนจะเรียกตัวสุภาพสตรีที่ถ่ายคลิปไปด้วย

ทั้งนี้ข้อความดังกล่าวระบุว่า...#ตำรวจไล่กวดคนเล่นไฮโลมา #วิ่งไม่ทันสอยคนขายกาแฟแทน #แพะอีกคดี

 

คดีโอละพ่อ ทำคนดูขำ แต่คนโดนขำไม่ออกร้องห่มร้องไห้มาแล้วจ้า เมื่อวานนี้เวลาราวๆก่อนเที่ยง เหตุเกิดจากตำรวจไล่กวดนักพนันไฮโลมาจากที่ไหนไม่รู้ โผล่มาทะเลไทย เห็นแม่ค้ากำลังยืนขายกาแฟกับพี่สาวที่ตักน้ำแข็ง รวมถึงคนต่อแถวซื้อเครื่องดื่ม เลยนึกโปรกรมธรรม์แพะOK สอยไปหมดเลยค่า ไม่มีคำถามสักคำ

 

เจ้คนขาย(ในคลิป)ก็โมโหมาก ก็แม่งน่าโมโหปะล่ะ เพิ่งเลิกงานอกมาจากทะเลไทย กำลังจะตั้งร้านกาแฟโบราณ ขายยังไม่ได้สักแก้ว ตำรวจมากวาดไปเรียบทั้งคนขายคนซื้อ พี่สาวตักน้ำแข็งอยู่ดีๆโดนอุ้มไปเลย ใช้ความรุนแรงในการจับกุม ทั้งกระชากแขนจนเหยื่อน่วมไปทั้งตัว แถมจะล่อคนถ่ายคลิปที่เป็นคนท้องอ่อนๆ เพราะไม่พอใจที่ถูกอัดวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน

 

สุดท้ายมาสืบพบว่าไม่ใช่พวกนาง ก็ไม่มีการขอโทษขอโพย ไล่กลับเป็นหมูเป็นหมา แบบนี้ไหวปะวะ คุณภาพชีวิตเราๆ ขายกาแฟอยู่ดีๆกลายเป็นแพะเฉย แถมตอนนี้เจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่พอ เจ็บใจชิบหาย เสียไปวันนีงฟรีๆของไม่ได้ขาย เซ็งแทน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.สุระพรรณ์ นาถวรทัศน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ระบุจะเรียกตำรวจชุดปราบปราม สภ.เมืองสมุทรสาครที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่จับไฮโลวันเกิดเหตุมาสอบถามข้อเท็จจริง และอยากขอพบกับผู้หญิงที่ถูกจับพร้อมคนถ่ายคลิปเพื่อสอบถามรายละเอียด โดยขอให้มาพบตนและยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายล่าสุด พ.ต.อ.สุระพรรณ์ นาถวรทัศน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ระบุจะเรียกตำรวจชุดปราบปราม สภ.เมืองสมุทรสาครที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่จับไฮโลวันเกิดเหตุมาสอบถามข้อเท็จจริง และอยากขอพบกับผู้หญิงที่ถูกจับพร้อมคนถ่ายคลิปเพื่อสอบถามรายละเอียด โดยขอให้มาพบตนและยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


สาวโวยลั่นโดนตร.มหาชัยบุกชาร์จคนเล่นไฮโลตลาดทะเลไทย ที่แท้จับผิดตัว!!


สาวโวยลั่นโดนตร.มหาชัยบุกชาร์จคนเล่นไฮโลตลาดทะเลไทย ที่แท้จับผิดตัว!!


สาวโวยลั่นโดนตร.มหาชัยบุกชาร์จคนเล่นไฮโลตลาดทะเลไทย ที่แท้จับผิดตัว!!


ที่มา - อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์