โคตรเอี้ย!!! นศ.สาวโพสต์แฉโดน 4 โจรหนุ่มฉุดไปรุมซ้อม-ปล้นมือถือ อิฐทุบใบหน้า แถมยังขู่ยิงทิ้ง

โคตรเอี้ย!!! นศ.สาวโพสต์แฉโดน 4 โจรหนุ่มฉุดไปรุมซ้อม-ปล้นมือถือ อิฐทุบใบหน้า แถมยังขู่ยิงทิ้ง

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Rawisara Phenphichijit ได้โพสต์เตือนภัยหญิงสาว เป็นเหตุการณ์ระทึกที่ตัวเองถูกคนทำร้ายในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณตลาดโชคชัย 4 กรุงเทพฯ ว่า โดนจี้และโดนทำร้ายร่างกาย ผู้ชาย 4 คน รุมทำร้ายเราคนเดียว ดีแค่ไหนที่รอดมา สังคมสมัยนี่อยู่ยากมากๆ ศีรษะบวม หน้าแก้มซ้ายบวม จมูกเคลื่อน ไหล่ข้างขวาช้ำ กลางหลังซ้ำ โดนชกโดนต่อยเสียใจจริงๆ เสียใจที่ไม่ดูแลตัวเอง ของที่เสียไปคือ โทรศัพท์ 1 เครื่องแลกกับชีวิตของเรา ขอบคุณร้านขายของหน้าสังคมสังเคราะห์ที่เข้ามาใช้ ไม่งั้นคงไม่รอดแล้ว คงไม่อยู่ถึงนาทีนี้ #เข้าใจกับที่โดนทำร้าย+ฆ่าข่มขืน โดนทำร้าย นาทีๆนั้น ตัวเองทรมานจริงๆ กว่าจะเอาชีวิตรอดมาได้ และไม่คิดจะมาเกิดกับตัวเอง #เสียใจ

เหตุเกิดที่ตลาดโชคชัย 4 ไปกินข้าวแล้วกำลังจะกลับก็เดินทั่วๆตลาด เดินไม่ได้สนใจอะไร เดินเล่นโทรศัพท์ แต่งตัวชุดนักศึกษาปกติ แล้วอยู่ดีๆมีผู้ชายคนหนึ่งมาฉุดแขนเราลาก เราก็ตกใจ แล้วมันเรียกเพื่อนมันมาลากช่วย อีก 3 คน ลากไปบริเวณแม่น้ำไกลจากผู้คนมาก สงสัยคิดว่าเป็นผญ แล้วที่นี้ผช บอกว่าเอาโทรศัพท์มา เราก็โยนให้

 

แล้วทีนี้ พวกมันก็กดคอลง รุมต่อย เอาอิฐมาทุบหน้า ต่อยหน้า จมูก ตอนนั้นคือ เจ็บมาก ไม่ไหวแล้ว ก็ล้มตัวลงไปเลย สักพักได้ยินมันบอกว่า จับโยนมันลงน้ำแล้วจบ เราก็รีบลุก และก้มกราบขอร้องมันว่าปล่อยเราไปเถอะแล้วมันเอาอิฐมาทุบหัว คือตอนนั้นในสมองคิดว่า ตายแล้วแหละ ได้แต่คิดถึงหน้าแม่ แล้วบอกมันว่าเราไม่มีไรให้แล้ว ในตัวมีเงิน และกล้องอยู่ด้วย ทีนี้มันเลยยอมปล่อย มันพูดว่าให้เวลา 5 นาทีให้วิ่งหนี ถ้าวิ่งไม่ทัน กูจะเอาปืนยิงมึง เสร็จมันก็ปล่อย เราก็รีบวิ่งแบบไม่คิดชีวิต ในสมองไม่รู้ อยู่ที่ไหน ได้แต่วิ่งหนี สุดท้ายหนูเห็นคน เลยรีบวิ่งไปตรงนั้น

แต่วิ่งไปไม่ถึง เพราะไปไม่ไหวแล้ว เลยนอนสลบตรงนั้นเลย เข้าใจแล้วว่าตอนจะโดนฆ่ามันทรมานแค่นั้นน ตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่ทักมา โยไม่ได้ตอบนะ เพราะโทรศัพท์โยน ผช.เอาไป ขอบคุณร้านลาบ สังคมสังเคาระห์ 27 มากๆๆค่ะ ที่ช่วยชีวิตหนู

นอกจากนี้คุณโยยังโพสต์อีกว่า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะ ที่โพสไปก่อนหน้านั้นโพสเพื่อเป็นอุธาหรณ์ให้ทุกคนได้รู้และระวังตัวไว้ แล้วที่บอกว่าขนาดโพสยังไม่รู้เรื่องอันนี้อยากชี้แจง ณ ขณะนั้นตกใจมาก ด้วยความที่เพื่อนๆพี่ๆทักมาถามเยอะเลยเลยรีบพิมพ์ไม่ได้ตรวจสอบก่อนโพสว่างงๆหรือปล่าว

ตอนที่เกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง แหกปากร้องละคะ แต่ไม่มีใครอยู่เลย #ส่วนเรื่องรอยแผลมาดูเองถ้าอยากรู้ว่าโดนอิฐทุบรอยเป็นยังไง #ส่วนประเด็นที่ว่าไปตบกันรึปล่าวหรือใช่คนที่เคยไปยืนคุมใครตบกันนั้นไหม บอกเลยคะว่าไม่มีเวลาทำอะไรไร้สาระแบบนั้น ทุกวันนี้ทั้งทำงานทั้งเรียนก็เหนื่อยพอแล้วคะ และนี่เรียนนิเทศศาสตร์คะ ไม่ได้เรียนพละศึกษา เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงคะ และเรื่องถึงตำรวจแล้ว #เรื่องที่เกิดขึ้นถ้าทำให้ตลาดเสียต้องขอโทษด้วยนะคะ ....ไม่ดราม่าเนาะ

 

 


โคตรเอี้ย!!! นศ.สาวโพสต์แฉโดน 4 โจรหนุ่มฉุดไปรุมซ้อม-ปล้นมือถือ อิฐทุบใบหน้า แถมยังขู่ยิงทิ้ง

ข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊คคุณ Rawisara Phenphichijit

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. คดีพลิก!! นักศึกษาสาวโดนฉุดโชคชัย 4 ที่แท้นัดเจอผ่านแอพฯ

  2. >> ดูทั้งหมด :สาวสองโดนฉุด โชคชัย 4


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์